Chương 6

2.2K 110 10
                                    

Nam tử tóc vàng cảm giác được cỗ lực lượng dao động mà nhanh chóng chạy tới, hắn liếc mắt một cái liền thấy bóng lưng làm cho hắn thất thườngkia, rốt cục cũng tìm được rồi. Vui sướng trên mặt đang muốn hiện lên, lại nghe thấy thanh âm chán ghét của một người nói, "Ta sẽ hảo hảo thương yêu ngươi một phen trên giường."

Tất cả vui sướng đều hoàn toàn biến mất, nảy lên trong lòng chính là lửa giận cùng lệ khí chưa bao giờ có, cái tên ti tiện này làm sao dám, làm sao dám đối người tôn quý phi phàm kia nói lời hèn mọn như thế, lửa giận bốc lên trong tâm, khiến hắn chỉ muốn giết đối phương, ngay cả loại ý nghĩ để cho sống chịu tội cũng chưa từng sinh ra, một cái phất tay, liền đưa người đó vào chỗ chết.

Nam tử tóc vàng trong thịnh nộ không phát hiện, sư phẫn nộ của hắn, không chỉ là vì ngôn ngữ làm càn kia làm bẩn người nọ, mà còn có một loại bá đạo độc chiếm, không cho phép người khác có bất cứ suy nghĩ không an phận nào, nếu có, đáng chết.

"Ngươi đáng chết." Đại biểu tất cả lửa giận của nam tử tóc vàng.

Lina ngã xuống, Jorge, người của đội xe sống sót, còn có tội dân còn sống ngơ ngác nhìn nam tử tóc vàng kia.

Bọn họ làm cư dân Eden, cho dù chưa từng thấy vị này, nhưng tóc vàng mắt vàng tượng trưng cho hóa thân của ánh sáng, làm cho bọn họ hiểu rõ được vị trước mắt kia là ai, khiếp sợ, sợ hãi, vui sướng, kích động, kính sợ đủ loại cảm tình khiến cho bọn họ phát không ra tiếng, ngốc lăng nhìn nam tử bọn họ kính ngưỡng hạ xuống từ bầu trời.

Đế . Lạp Pháp sớm đã cảm giác được có người đến phía sau, thậm chí ngay cả khi đối phương ra tay cũng không ngăn trở, tùy ý đối phương giết người mạo phạm mình, sau khi đối phương hạ xuống, Đế . Lạp Pháp xoay người, nhìn đối phương.

Ngũ Mang Tinh giờ phút này đã chạy tới, nhìn nam tử đứng trước mặt Thần Tọa kia, hô hấp cứng lại, bọn họ rốt cục cũng hiểu rõ hàm nghĩa tinh xảo hoàn mỹ trong miệng Thần Tọa, khuôn mặt tuyệt đối tìm không thấy một tia tỳ vết nào, hoàn mỹ không chân thật, như hư ảo, nhưng cảm giác tồn tại mãnh liệt kia không có cách nào khiến cho người ta bỏ qua sự tồn tại của y.

Thần Tọa là hóa thân của ánh sáng, người này chính là sủng nhi của bóng tối, quân vương của đêm.

Nam tử tóc vàng hạ xuống, nhìn thấy đối phương xoay người nhìn mình, đột nhiên có một loại cảm giác khẩn trương, tâm có chút bối rối, không biết nói gì, làm gì, là tới gần chút nữa về phía trước, hay là bảo trì khoảng cách như vậy.

Hai người lẳng lặng đứng, từ bề ngoài nhìn ra ý nghĩ lẫn nhau.

"Ta là Tôn Hoàng," Đối mặt, đầu tiên là tự giới thiệu, Tôn Hoàng nhớ lại những điều cần làm khi lần đầu gặp mặt, "Chủ nhân của thành Eden."

"Ta là Đế . Lạp Pháp, một du khách qua đường." Đế . Lạp Pháp đáp lại đối phương, cũng giới thiệu chính mình.

Đế . Lạp Pháp. Tôn Hoàng mặc niệm tên này, hắn rốt cục cũng đã biết tên người này, chỉ như thế, một cỗ vui sướng liền hiện lên dưới đáy lòng, khóe miệng lộ ra một mạt tươi cười.

Ám Dạ Quân VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ