Chương 38

642 31 1
                                    

Mặt đất bắt đầu lay động, kịch liệt, mặt đất nhấp nhô dao động là rõ ràng như vậy, hết thảy của hết thảy đều đang lay động, phòng ở, xe, không có dạng nào có thể đứng ổn định, thanh âm crack crack crack đáng sợ vang lên, trên mặt đất bắt đầu xuất hiện vết nứt, kéo dài, hơn mười giây sau mới đình chỉ.

Nam tử tóc đỏ nhìn vết nứt kéo dài bên chân mình, vài sợi khói xanh, từ trong vết nứt còn nhìn thấy được chất lỏng màu đỏ quýt đang thối lui.

Địa đồ trên tay không khỏi bị nắm chặt, tư duy linh mẫn đem rất nhiều thứ xâu chuỗi lại, phân tích của phạm nhân, tin nhắn ngày hôm nay hiếu kỳ xem trên điện thoại di động của phú thương, còn có tình hình hiện tại, một cái ý nghĩ đáng sợ thoáng qua trong óc, không, không có khả năng là thật, thế nhưng nếu như là thật thì sao?

Ý nghĩ này xuất hiện liền không cách nào ức chế, vạn nhất, hết thảy đều là sự thực, như vậy mấy hài tử của hắn, hài tử, đúng rồi, hài tử của hắn, địa chấn ban nãy, mấy hài tử của hắn có chuyện hay không, nam tử tóc đỏ giờ khắc này không còn là cảnh sát trầm ổn nữa, mà là một phụ thân lo lắng, hắn muốn đi tìm hài tử của hắn.

Dù sao cũng là cảnh sát, đặc tính chức nghiệp của nam tử tóc đỏ để cho hắn phát hiện phương tiện giao thông nhanh tiện nhất, gần nhất.

Một phen đẩy mở cửa xe ra, bởi vì địa chấn tài xế không thể bước vào cửa xe, nam tử tóc đỏ xông tới ghế lái, đóng cửa, ngay cả đai an toàn cũng không cài, chuyển động chìa khoá, nhấn ga, ngay cửa cục cảnh sát, nam tử tóc đỏ là một thành viên của cảnh sát lại làm ra hành vi cướp đoạt, mang theo cưỡng ép.

Tài xế bị một phen đẩy ra, liền thấy chiếc xe của quán rượu tuyệt trần mà đi, sau đó đuổi theo kêu to, thế nhưng chỉ có thể nhìn xe càng chạy càng xa. Tài xế thực sự không có biện pháp tiếp tục chạy dừng lại thở hổn hển, lấy ra điện thoại di động, báo cáo cho quản lí quán rượu, tự nhiên bị quản lí quán rượu thoá mạ, tài xế đã giác ngộ công tác của hắn đã bảo toàn không được nữa, thế nhưng ai có thể nghĩ đến ngay cửa cục cảnh sát, lại bị cảnh sát cướp xe.

Ngay cả quản lí quán rượu khi biết ở cửa cục cảnh sát bị cảnh sát cướp xe, cũng là ngây người, thế nào sẽ có loại chuyện này. Quản lí quán rượu sau khi ngắt điện thoại với tài xế, kết nối điện thoại với cục trưởng cảnh sát, phẫn nộ lên án thất trách của cảnh sát, cục trưởng cảnh sát cũng lập tức đáp lại, đối với cảnh sát làm ra loại hành vi này sẽ nghiêm ngặt xử lý. Đáng tiếc, chuyện này đã định trước là không có hậu văn.

Đế cùng Tôn Hoàng vẫn luôn nhìn nam tử tóc đỏ cướp xe, lái xe, không có bất luận cử động nào.

"Ngươi là ai?" Đế lễ độ hỏi thăm.

Nam tử tóc đỏ đang chuyên tâm lái xe nhảy dựng, ban nãy bởi vì quá mức sốt ruột không kịp chú ý, vừa nhìn qua kính chiếu hậu, lại là người đã từng gặp qua, tổ hai người chói mắt tôn quý ở cục cảnh sát.

"Xin lỗi," Nam tử tóc đỏ lập tức nhận lỗi, hắn cũng biết hành vi của mình rất thất lễ, "Tôi hiện tại không có thời gian giải thích cho hai người." Cho dù giải thích hai người này cũng sẽ không tin đi.

Ám Dạ Quân VươngWhere stories live. Discover now