Chương 26

982 41 1
                                    

Bản thân khi đó ngồi ở Eden, hưởng thụ thực vật phong phú, nhàm chán mà nhìn hết thảy, chỉ là tùy ý mà khống chế một chút Pháp Tắc, không quản cái gì khác nữa, không biết nguyên lai thế giới khi đó đã bị người thao túng, đối với người chế tạo Ma Phương phẫn nộ, bọn họ cũng dám đùa giỡn hắn, thế nhưng so với Đế, những thứ này của bản thân thì tính là cái gì. Phẫn nộ biến mất, còn lại là ảo não, ảo não bản thân lúc đó vì sao không phát hiện, sau đó là xấu hổ, xấu hổ bản thân đã từng không cầu tiến, được ngày nào hay ngày ấy.

Nếu như, trước đây hắn nghiêm túc một chút, có phải, sẽ không là như thế hay không, hắn cùng Đế có phải có thể sớm một chút gặp mặt nhau hay không. Đáng tiếc, hết thảy đều đã phát sinh, Đế đã trải qua hết thảy. Hiện tại mới hiểu được, ràng buộc giữa Đế cùng đồng bạn của y là sâu bao nhiêu, mình tuyệt đối không cách nào chặt đứt được loại ràng buộc này, chỉ có thể đố kị ước ao mà nhìn nó tồn tại, chịu đựng sự giày vò của ghen tuông.

Tựa đầu chôn trên đầu vai Đế, Tôn Hoàng dùng thanh âm khàn khàn không ngừng nỉ non, "Đế, Đế, Đế, Đế. . .", Hắn nên nói cái gì, có thể nói cái gì.

Thanh âm cuối cùng biến mất, Tôn Hoàng chỉ là vòng quanh ôm Đế, không muốn buông ra, Đế cũng không tránh ra, hai người liền vẫn duy trì loại tư thế này.

"Tôn Hoàng," Một lát sau, Đế kêu tên Tôn Hoàng.

Tôn Hoàng ngẩng đầu, chờ nghe câu nói kế tiếp của Đế.

"Uy tín của anh cũng không được tốt lắm a." Đế đột nhiên nói như vậy. ('nhân phẩm' của các anh trung khuyển công luôn có vấn đề! XD~)

Tôn Hoàng không rõ.

"Còn có, tâm đề phòng của anh thực thấp." Bởi vì chưa bao giờ gặp qua đối thủ, bởi vì đứng ở rất cao, Tôn Hoàng thiếu mất tâm cảnh giới, điểm ấy cần huấn luyện a.

Tôn Hoàng phản ứng rất nhanh, lập tức phóng ra cảm tri, cảm giác được khí tức dày đặc ngoài Eden, đó là khí tức của thú biến dị. thế nhưng những thú biến dị có trực giác rất mạnh đó như thế nào có can đảm tới gần phạm vi thế lực của hắn, hơn nữa là tập kết quy mô lớn như thế.

Tôn Hoàng tiếp nối đến đồng hồ thông tin của Hill, thế nhưng, lúc này đây, Hill không lập tức tiếp nhận.

Tôn Hoàng nhíu mày, sau đó liền tiếp nối đến tâm linh của Sofia, nếu như hắn không chủ động, Sofia tuyệt đối không thể tiếp nối được.

Tiếp nối vừa thông, lo lắng trong tâm cùng tiếng gọi vui sướng của Sofia vang lên trong tâm Tôn Hoàng, "Thần Tọa."

Nghe dạng thanh âm như thế, Tôn Hoàng đã biết có việc phát sinh.

Sofia bởi vì cùng Tôn Hoàng liên lạc, tâm bình tĩnh trở lại, bắt đầu có trật tự mà kể ra.

Quy hoạch thế giới mới trong giao tiếp gần đây đã cơ bản hoàn thành.

Bốn ngày trước lại có một vị thành chủ tới, nguyên tưởng rằng hắn hẳn là đã chết, không nghĩ tới sẽ xuất hiện tại lúc này. Đây là một vị thành chủ mới nhậm chức, sự lý giải đối với rất nhiều sự tình cũng không nhiều. Ở trong thế lực hoàn thành quy hoạch, bởi vì tưởng rằng hằn đã chết, cũng không có vị trí của hắn, thậm chí sau khi hắn xuất hiện, các đại thành chủ liên hợp lại làm suy yếu thế lực của vị thành chủ này, vị thành chủ này dị thường bất mãn, lại vẫn bảo trì trầm mặc, mọi người cho rằng thực lực của vị thành chủ mới nhậm chức này không có gì đặc biệt, càng không lo hắn sẽ gây ra chuyện gì.

Ám Dạ Quân VươngWhere stories live. Discover now