Chương 49

481 27 0
                                    

Ken trên mặt bất động thần sắc, trong lòng cũng là hoảng sợ, trong nháy mắt kia trong mắt hiện lên kinh hoảng chột dạ đã muốn bị người đàn ông trung niên trước mặt bắt giữ được.

"Anh đang nói cái gì, tôi cùng Ware cũng chỉ gặp mặt một lần mà thôi." Ken muốn che lấp.

"Lấy tính cách của em, nếu bắt được nhược điểm của hai người nọ sẽ không dùng bất lợi, so với dựa vào tôi, nắm nhược điểm này áp chế hai người nọ đạt được sẽ càng nhiều, em vì sao sẽ bỏ qua lợi ích lớn hơn nữa vạch trần họ? Ken, em nhất định giấu diếm cái gì, hơn nữa là bộ phận rất mấu chốt, mà bộ phận mấu chốt này chính là nguyên nhân em làm như vậy, có thể khiến em làm như vậy, vậy chuyện này nhất định nguy hại đến em, khiến em không thể không bỏ qua lợi ích cực lớn, không, chuyện này khiến em căn bản không có biện pháp đạt được ích lợi, chỉ có nguy hại, cho nên em muốn tiêu trừ nguy hại này." Người đàn ông trung niên lý trí phân tích.

Ken không nói gì.

"Đối với chuyện của em tôi không có hứng thú bao nhiêu, chỉ muốn nhìn một chút có thể lợi dụng đến trình độ nào, so với hai người nọ, uy hiếp của em tính quá nhỏ, tôi có nắm chắc khống chế được em." Người đàn ông trung niên tự tin nói.

Đối với lời nói tự tin của người đàn ông trung niên, Ken thật không cam lòng, nhưng cũng không thẻ không thừa nhận đây là sự thật, bối cảnh và thủ đoạn của người đàn ông này, có tư cách nói như vậy. Ken đột nhiên phát giác gã bị tình huống đột nhiên dâng lên kích động đi nhầm một nước cờ, người đàn ông trước mắt cũng không phải người dễ trêu chọc.

"Ken, ngươi còn cơ hội, sau khi biết ngươi và Ware của Người Giải Phóng có liên quan, muốn điều tra ra liên hệ của các ngươi không phải việc khó." Người đàn ông trung niên cho Ken cơ hội cuối cùng.

Môi Ken run run vài cái, rốt cuộc mở miệng nói, "Người Giải Phóng lúc ban đầu là tôi đề nghị thành lập." Ken rốt cuộc vẫn nói ra, nếu bị người đàn ông này điều tra ra, như vậy hậu quả của mình rất thảm, còn không bằng thẳng thắn, sau đó nhìn xem có thể đủ cho người đàn ông này lợi dụng không, còn có một đường sinh cơ. Ken càng cảm thấy chính mình đi nhầm, nhưng đã không còn cách nào.

Người đàn ông trung niên có chút kinh ngạc, không đánh gãy lời Ken nói, nghe Ken kể ra.

"Xem ra tôi coi thường em." Sau khi nghe xong, người đàn ông trung niên bình luận, không chỉ có dã tâm còn có tâm cơ, Ken đều rất lợi hại, để cho gã trải qua nhiều chút nữa, lịch duyệt phong phú chút nữa, dã tâm của gã rất có khả năng thực hiện được, bất quá, hiện tại Ken vẫn còn quá non.

Đối với người đàn ông trung niên coi trọng thêm một bậc, Ken cũng không cảm thấy cao hứng.

"Anh muốn làm như thế nào?" Sau khi thẳng thắn xong, Ken tâm tình không yên, cảm giác bị người khác nắm trong tay thật không dễ chịu.

Lần này đổi lại người đàn ông trung niên không nói lời nào, nhắm mắt, hắn đang suy nghĩ, Ken tuy rằng bất an nhưng cũng không quấy rầy người đàn ông trung niên.

"Đem Người Giải Phóng toàn bộ đổ lên hai người nọ." Người đàn ông trung niên quyết đoán.

Ken không hiểu được quyết đoán của người đàn ông trung niên.

Ám Dạ Quân VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ