Chương 4

2.1K 116 5
                                    

Từ Lina không chút nào che giấu sự sùng kính, Đế . Lạp Pháp lấy được tin tức y muốn.

Lai lịch của vị Quang Hoàng Thần Tọa này, không phải loại tiểu cô nương như Lina có thể biết đến, trong lòng cô, sự tồn tại của Quang Hoàng là vĩ đại nhất, thần linh giải cứu bọn họ, cho bọn họ có chỗ an thân tại tận thế.

Tính danh của Quang Hoàng, Lina không nói ra, có thể lý giải, ai dám xưng thẳng tên của Quang Hoàng, sợ rằng cả Eden biết được tên của Quang Hoàng cũng không nhiều.

Lực lượng của Quang Hoàng rất mạnh, lúc giáng lâm thế giới này, y liền phát hiện một bộ phận của Pháp Tắc bị người nắm trong tay, không phải rất nhiều, lực lượng so sánh với cấp độ của thế giới này, tình huống như vậy không nên xuất hiện, nhưng lại đã xuất hiện, thiên phú của vị Quang Hoàng kia đánh vỡ siêu tuyệt, trí tuệ, ngộ tính có thể nói là tuyệt đỉnh, nếu như không tiến vào Ma Phương, nếu như y sinh trưởng tại vùng đất không có hủy diệt, cả đời y cũng không có được trình độ như vậy.

Người điều khiển, chính là hàm nghĩa này sao? Quang Hoàng, không nghĩ tới một hồi đến liền đụng phải một nhân vật thú vị, đừng làm cho ta thất vọng, nếu không ta sẽ không ngại mà giết ngươi.

Dư lãnh nơi đáy mắt Đế . Lạp Pháp, không có người phát hiện, ngay cả một chút khí thế nguy hiểm cũng không lộ ra, trong sự sùng kính vô hạn của Lina, đã có thể thấy được điểm đen Eden phía trước, càng tới gần, chậm rãi lớn lên.

"Đã trở về, chúng ta đã trở về." Những người hộ tống kích động lên, đây là ngôi nhà ấm áp mà bọn hắn an tâm.

Mọi người trong thùng xe rách nát cũng bởi vì tiếng hô mà kích động lên, đầu vươn khỏi thùng xe, không quan tâm làm như vậy có phải an toàn hay không, muốn nhìn đến địa phương khiến cho bọn họ chờ mong, khó trách thùng xe không chỉnh tu, những hành khách kia, động tác thô lỗ mà vạch phá, thậm chí lại chuẩn bị lớn thêm.

Khi nhìn thấy thành thị càng ngày càng lớn, trên mặt đám người là vui sướng, có người còn rơi nước mắt, bọn họ rốt cục cũng tới rồi, thành thị an toàn nhất, dồi dào nhất trên đời, thành thị có người điều khiển Quang Hoàng Thần Tọa tồn tại.

Từ nay về sau, chỉ cần cố gắng, có thể sinh tồn.

Đế . Lạp Pháp nhìn tòa thành thị kia, kiến trúc lùn lùn hỗn độn, hẳn là khu an toàn, thành thị được bao phủ tại kết giới trong suốt là nội thành, tòa lầu lớn cao cao kia, tất nhiên là chủ thành.

Đội xe tiến vào khu an toàn, tốc độ của người trong đội ngũ càng chậm hơn, cùng người chung quanh bắt chuyện, sau đó đem hành khách đưa đến một khoảng sân rộng.

Đám hành khách xuống xe, kích động mà đánh giá nơi này, hỗn độn, kiến trúc tốt xấu trộn lẫn hỗn tạp, nhưng so với địa phương của bọn họ trước kia tốt hơn nhiều.

"Hoan nghênh tới khu an toàn của Eden," Jorge kiêu ngạo đối những hành khách tuyên bố, "Hiện tại nghe ta nói, chú ý nghe, bị mất mạng cũng là do tự các ngươi không nghe." Jorge hung ác cảnh cáo, làm cho hành khách an tĩnh.

"Các ngươi phải báo danh trước, là ở chỗ đó," Jorge chỉ vào một tòa kiến trúc chỉnh tề nhất nói, "Nội dung không ngoài những câu hỏi, tính danh, tuổi, sở trường đặc biệt, từ đâu đến, vì sao muốn đến Eden, những người muốn ở cùng một chỗ nói rõ trước, như vậy các ngươi chính là chuẩn dân, chờ thêm một đoạn thời gian chấm dứt thẩm tra, tầng lớp của các ngươi sẽ được phân biệt. Những chuyện khác, chỉ cần các ngươi giao chút tiền, người ở đây sẽ nói cho các ngươi." Thấy có người muốn hỏi, Jorge nói thẳng, đây là quy củ, cơ hội cấp những người khác kiếm sinh hoạt phí, nếu không sẽ khiến nhiều người tức giận.

Ám Dạ Quân VươngМесто, где живут истории. Откройте их для себя