Chương 51

678 28 2
                                    

Tiếng chuông reo vang, những đệ tử mới được nghỉ ngơi một hồi không cam lòng trở lại phòng học, ngồi ở trong lớp học, chờ đi học, khi đến ngày mùa hè sau giờ ngọ, các học sinh càng không có nhiệt tình học tập, một đám lười biếng.

Trong đó, một gian phòng học càng cho rằng không có nghe đến tiếng chuông, tiếp tục ngủ thì ngủ, chơi điện thoại thì tiếp tục chơi, dù sao tiết khóa này cũng không phải chương trình học trọng yếu gì, còn có lão sư dạy tiết khóa này, bọn họ đều làm càn quen.

Rầm, cửa bị đẩy ra thật mạnh, "Buổi chiều hảo, các học trò đáng yêu của ta." thanh âm sức sống mười phần sau một khắc vang lên.

Người nằm úp sấp, người chơi điện thoại, người nói chuyện phiếm bởi vì cử động thô lỗ của người đến quăng ánh mắt phẫn nộ, trên tay cũng lấy ra đã sớm chuẩn bị tốt phấn, viết các loại tiểu ngoạn ý hướng người tới ném đi.

Người đến phản ứng linh mẫn thối lui đến ngoài cửa, tránh được thế công nhiệt tình của đám đệ tử.

"Mỗi lần đều như vậy," người đến lại xuất hiện ở cửa, nhìn một đống tiểu đồ vật trên mặt đất tiếc nuối nói: "Như thế nào không phải tiền, nếu là hoa lời nói ta cũng nhận."

"Nằm mơ đi." Đám đệ tử cùng nhau nói, mệt mỏi sau giờ ngọ trong hỗ động mới vừa rồi biến mất.

Người tới đi lên bục giảng, thực trẻ tuổi, làn da có chút đen, màu sắc khỏe mạnh nhìn ra được là thường xuyên ở bên ngoài vận động, áo ngắn tay mùa hè lộ ra cơ thể rắn chắc, cũng không mập mạp, phân bố cân xứng, tướng mạo lớn lên cũng không sai, tràn ngập dương quang nam tính, trên mặt mang theo tươi cười mười phần sức sống, là một nam nhân dễ khiến người ta thân cận.

"Tốt lắm, nên bắt đầu học." Lão sư đem sách giáo khoa mở ra, đặt ở trên tay, chuẩn bị bắt đầu đọc.

"Ta nói Phương lão sư, người không cần đọc đi, trên sách gì đó chúng ta đều biết." Một đệ tử nói ra. "Tiết khóa này cho tự học tốt lắm."

"Chính là, chính là." Các đệ tử khác cũng hùa theo.

"Đã biết nói, vậy được rồi, như vậy ta liền nêu câu hỏi, trả lời sai phải mời ăn cơm." Phương lão sư cũng thuận theo đại chúng.

"Người cứ việc hỏi, lịch sử gien sinh vật, rất đơn giản." Một đệ tử đeo kính khinh thường nói, "Nếu chúng ta đều trả lời được, người phải mời chúng ta ăn cơm."

"Đồng ý, đồng ý." Đệ tử còn lại lập tức cao hứng ồn ào.

"Ngoan độc." Phương lão sư hung hăng trừng mắt đeo kính đệ tử.

"Đâu có, là theo ngươi học." Đeo kính đệ tử nhìn lại Phương lão sư.

Đệ tử lớp này thiên tư cực cao, nhưng một đám đều là đệ tử có vấn đề, trước Phương lão sư có rất nhiều lão sư đều là bị bọn họ cưỡng chế đuổi đi, vị Phương lão sư này học thức không tính rất cao có thể trở thành chủ nhiệm của cái lớp này, hơn nữa được đàn thiên tử con cưng này thừa nhận ngây người một năm, tại rất nhiều người xem là rất bất khả tư nghị.

Ám Dạ Quân VươngWhere stories live. Discover now