Chương 56

495 23 2
                                    

Như sở liệu, trong núi thực yên tĩnh, tinh thần kiên trì hai ngày rốt cục có cơ hội thư giãn, dựng tốt lều trại, chuẩn bị bữa tối đơn giản.

Tôn Hoàng lại giống như ngày đầu tiên, ám chỉ hết những người này, mang theo Đế về tới Eden hưởng thụ thức ăn phong phú ngon miệng, mà không phải mì ăn liền cái loại rác rưởi không có giá trị này, thư thư phục phục tắm rửa xong, mà không phải đơn giản dùng vải chà lau, ngủ trên giường mềm mại, mà không phải mặt đất ẩm ướt.

Thời điểm hai người trở về, những người còn lại cũng thu thập xong xuất phát.

Đi mấy giờ, đã mơ hồ có thể thấy được trạm thu phí, mọi người nhanh hơn cước bộ, nhưng đến khi tới trạm thu phí lại ngây dại, đây đã là lần thứ mấy nhìn thấy tình cảnh đồng dạng, thây ngã khắp nơi, nơi nơi đều là máu, quái vật lắc lắc lư lư.

Lấy ra vũ khí, thuần thục bóp cò súng, giết, động tác này đã muốn không hề đáng sợ, bởi vì bọn họ đã làm rất nhiều lần.

Tùy tiện ngồi trên một chiếc xe được đổ đầy xăng bên đường, chìa khóa xe còn đang cắm trong ổ, nguyên chủ xe đã không còn, tử vong hay là trốn đi cũng không trọng yếu.

Phương lão sư đem xe lái vào nội thành, người sống cơ hồ nhìn không tới, trên mặt đất thi thể không chỉ là dân thường, còn có đặc công mặc đồng phục.

Trong lòng mọi người cả kinh, sao lại thế này? Nhưng là khi nhìn đến quái vật tập hợp cùng một chỗ phía trước, liền đại khái hiểu được vì sao đặc công sẽ có kết cục như vậy.

Phương lão sư nhanh quay tay lái ngược trở lại, chuyển tới một phía khác.

Thành phố hoang vắng, cảnh sắc tiêu điều, hết thảy phát sinh bất quá mới ba ngày, thế giới bọn họ sống liền biến thành như vậy, bọn họ cũng từ một người thường bình thường tay không tấc sắt trở thành chiến sĩ quả quyết sát phạt, áp lực quả nhiên làm cho người ta trưởng thành. Nhưng là bọn họ tình nguyện không cần trưởng thành như vậy.

Hoàn cảnh an toàn không đến một khắc, chiến đấu lại bắt đầu, thoát khỏi chiến đấu, cứ như thế tuần hoàn, đạn dược giảm bớt, bọn họ không thể không xuống xe, trong vòng vây của quái vật nhặt lên vũ khí của đội cứu viện đã chết, lần nữa lên xe chiến đấu. Nhưng bọn họ cũng là người, chiến đấu không ngừng, làm cho bọn họ mệt chết đi, muốn buông tha cho, cứ như vậy chết quên đi, chính là nếu sẽ biến thành quái vật như vậy, bọn họ không cần.

Thật vất vả đến một nơi không có quái vật, mọi người rốt cục có thể nghỉ ngơi một chút, thật sự mệt mỏi quá a, không biết người nhà như thế nào. Đêm đầu tiên, quan chỉ huy tịch thu điện thoại của bọn họ, làm cho bọn họ không thể liên lạc ra ngoài, thời điểm thoát khỏi học viện, đưa di động trả lại cho bọn họ, nhưng là một đường bôn ba, làm cho bọn họ không rảnh liên lạc, đến khi có thể liên lạc, tín hiệu đã bị ngắt. Tình huống đã muốn không thể khống chế, người nhà vốn hẳn là an toàn cũng không biết như thế nào?

Bầu trời truyền đến tiếng vang máy bay, từ cửa sổ xe nhìn đến, máy bay tạo thành đội ngũ trên bầu trời bay tới, kỳ quái chính là trên hơn hai mươi chiếc máy bay cứ hai chiếc một cặp treo mỗ dạng vật gì đó, hơn nữa còn là máy cỡ lớn.

Ám Dạ Quân VươngWhere stories live. Discover now