Chương 37

687 32 0
                                    

"Ông nói cái gì?" Thủ lãnh quốc gia phẫn nộ gầm rú, đem tư liệu trên tay trọng trọng đập lên trên bàn công tác rắn chắc phát ra âm lượng tựa như rít gào.

Mà nhà khoa học thừa nhận lửa giận đến từ thủ lãnh quốc gia, yên lặng thừa nhận, chuyện này hắn cũng không muốn, thế nhưng phát sinh quá đột nhiên.

"Ông hẳn là biết tầm quan trọng của kế hoạch này, tất cả chuẩn bị toàn bộ đều nghiêm khắc dựa theo bảng thời gian các ông xếp đặt mà tiến hành, thời gian hai năm, tất cả nhân viên công tác đều tăng ca tăng giờ làm, mới có tiến triển hiện tại, thế nhưng như thế này còn chưa đủ, may là chúng ta còn có thời gian, còn có thời gian nửa năm, mà ông hiện tại nói cho tôi biết, thời gian nửa năm kia biến mất, chúng ta chỉ còn lại có ba ngày." Thủ lãnh tiếp tục rống giận.

"Chúng tôi rất xin lỗi, chúng tôi là nhà khoa học, cũng không phải thần, chúng tôi không cách nào dự tính loại trạng thái này sẽ chuyển biến xấu kịch liệt như thế." Nhà khoa học đau xót nói. "Ngài, hiện tại đã không phải là thời điểm truy cứu nguyên nhân, chuyện đã phát triển đến bước này, xin sớm chấp hành kế hoạch đi." Nhà khoa học thỉnh cầu nói.

Thủ lãnh ngồi trở lại vị trí, nhắm mắt lại, đúng vậy, hiện tại không phải thời gian truy cứu trách nhiệm, hết thảy đều phải nhanh.

"Mở ra mạng lưới, triệu tập tổ chức hội nghị thông tin các quốc gia." Thủ lãnh ra lệnh nói.

"Vâng." Nhân viên công tác bắt đầu bận rộn lên.

Không bao lâu sau, thủ lãnh các quốc gia mang sắc mặt trầm trọng xuất hiện, các nhà khoa học tinh anh thủ hạ của bọn họ đã báo cho biết tình huống khẩn cấp trước mắt.

"Các vị, kế hoạch sẽ bắt đầu sớm." Ngữ khí bi ai, trầm trọng như thế.

Không người nào phản đối, thế giới bắt đầu chuyển động.

Vật tư cơ bản tại thời điểm bắt đầu kế hoạch đã được đặt ở vị trí gần đó, rất nhanh đã được đưa đến chỗ mục đích, người thường phát hiện, phi cơ không ngừng bay qua bầu trời.

Từng đàn từng đàn hải quân trong thời gian hai năm được huấn luyện đặc thù cũng được phái đến chỗ mục đích của bọn họ, trước khi đến chỗ mục đích, bọn họ còn chưa biết nhiệm vụ của bọn họ, hết thảy sẽ được cho biết vào ngày cuối cùng, đây cũng là vì tránh khỏi hiện tượng hỗn loạn.

Mọi người như trước mà sinh hoạt vô tri, cãi nhau, vui cười, học tập, du ngoạn, hết thảy đều là bình thường như thế.

Ngày đầu tiên, di dời vật tư hoàn thành.

Đế nhìn tin tức trên điện thoại di động đặc thù, "Thời gian đã đến, kế hoạch bắt đầu."

"Tôn Hoàng." Đế kêu tên Tôn Hoàng. "Có thêm chút ngoài ý muốn có thể càng thêm thú vị hay không nhỉ?" Chơi đùa điện thoại di động trên tay, Đế cười.

"Đế muốn dạng ngoài ý muốn nào?" Tôn Hoàng vòng lấy thắt lưng của Đế, hỏi.

"Đến trên đường đi." Đế không trả lời.

"Được." Tôn Hoàng tuân theo vô điều kiện.

Chỗ hai người ở là tầng cao nhất của khách sạn thuộc tập đoàn Đế Hoàng, đây là căn phòng khi xây liền kiến tạo đặc thù, nhiều năm qua ngoại trừ nhân viên công tác lo liệu định kỳ, không có khách nhân vào ở, chỉ có người quản lý của khách sạn biết đây là phòng đặc thù của người nắm giữ tập đoàn, hai năm nay, mỗi gian phòng đặc thù của những khách sạn thuộc tập đoàn Đế Hoàng khác đều lần lượt nhận được giáng lâm của chủ nhân nó, mà tòa thành thị này lại chưa từng được lâm hạnh qua, bất quá, vào ngày hôm nay, rốt cục cũng đợi được.

Ám Dạ Quân VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ