Chương 55

565 23 0
                                    

Đế nghe Tôn Hoàng an bài, cái gì cũng chưa nói.

"Đế, thực thưởng thức đám đệ tử kia." An bài hết Tôn Hoàng đối Đế nói, hắn không có xem nhẹ Đế tại khi đám đệ tử gặp được tình huống đột nhiên, trong mắt hiện lên thưởng thức.

"Ân," Đế không có phủ nhận," Tuy nhiên có như thế nào thành thục, nhưng là còn hơn tác phong xúc động lỗ mãng, người mưu định trước rồi sau mới hành động ta càng thưởng thức điểm."

Đối với loại cách nói này, Tôn Hoàng cũng tán thành, bất quá hắn cũng biết, chẳng qua là thưởng thức mà thôi, Đế đối những người đó sẽ không để ý, cho dù chết, Đế cũng sẽ không thương tiếc, thậm chí ngay cả một cái cảm khái cũng không sẽ có.

Ở Eden trong phòng ngủ, hai người thư thư phục phục ngủ một giấc, ăn xong bữa sáng, về tới thế giới đang tao ngộ tai nạn.

Lúc này bọn họ lại về tới trên xe, trên người những người khác lại trở nên chật vật. Sưu tầm trí nhớ của bọn họ, hai người đã biết xảy ra chuyện gì.

Màn đêm buông xuống không có làm cho bộ đội cứu viện có thu hoạch, ngược lại là đàn không rõ sinh vật này trở nên cường đại lên, nguyên bản hành động trì độn trở nên nhanh nhẹn, tại trước khi bọn họ nổ súng liền vọt tới bên người nhân viên cứu viện, sau đó cắn lên.

Thời điểm nửa đêm, quan chỉ huy đã xác định nhiệm vụ thất bại, hắn có thể làm ngoại trừ hướng lên cấp trên báo cáo, chính là phòng ngừa những sinh vật đáng sợ kia tai họa càng nhiều người.

Lúc này, quan chỉ huy cũng chỉ có thể thông tri bọn họ thoát đi, làm đệ tử ban tinh anh, tự nhiên sẽ không ngồi chờ chết, lại áp dụng hành động, có quan chỉ huy cung cấp vũ khí, ở Bàng Bàng chỉ đạo hạ, bọn họ hành động vô cùng nhanh, đã trải qua quá một lần, tâm của bọn họ so với lần trước kiên định rất nhiều, hạ thủ tuyệt không nương tay.

Một đêm chiến đấu hăng hái thẳng đến bình minh, bọn quái vật lại trở nên hành động chậm chạp.

Bởi vì là học viện sinh vật, cho nên cả học viện chiếm cứ một cái đỉnh núi quy mô khổng lồ, sơn đạo dốc đứng, những quái vật kia không thể đuổi theo xe bọn họ.

Thái dương vừa mới lên, tầng tầng đám sương bị màu vàng phủ lên, hết thảy đều tốt đẹp như thế, rừng rậm thâm lục yên lặng, là như thế bình thản, cùng địa ngục khủng bố vừa mới trải qua hoàn toàn là hai trạng thái bất đồng.

"Rốt cuộc vì cái gì?" Ny ny khóc hỏi, hết thảy phát sinh đều thật đáng sợ.

"Hắc hắc hắc," Trầm thấp tiếng cười, đó là ngày hôm qua được cứu ra một cái tái nhợt lão giả, Thiết Lợi biết người này, hắn là người của phòng thí nghiệm phát sinh ngoài ý muốn ngày hôm qua, đã từng mời hắn đưa vào phòng thí nghiệm.

Trên xe ngoại trừ đội ngũ nguyên bản ban tốt nghiệp tinh anh, còn có mặt khác một vài người, cả trên xe cũng bất quá mười ba mười bốn người mà thôi.

Nghe được tiếng cười của lão giả, mọi người đem tầm mắt nhìn về phía hắn, nhìn thấy trên mặt hắn tươi cười kích động pha trộn điên cuồng.

Ám Dạ Quân VươngWhere stories live. Discover now