Chương 5

2.1K 114 1
                                    

Khi nam tử tóc vàng nhìn thấy người xâm nhập kết giới kia, trái tim tĩnh mịch lần đầu tiên có cảm giác, sợi tóc như bóng đêm của đối phương di động trong gió, đôi mắt cùng màu yên lặng tĩnh mịch, khóe miệng câu dẫn ra, nhìn như thương xót, trên thực tế lại là lạnh lùng tàn khốc cực kỳ, mà giống như mình, y không đem thế nhân để vào mắt.

Dung nhan tinh xảo hoàn mỹ kia không phải là nguyên nhân làm cho lòng mình có cảm giác, mà đó là một loại cảm giác thân thiết cùng quen thuộc hiện lên từ đáy lòng, khi nhìn thấy đối phương, trái tim hư không được lấp đầy, trái tim bắt đầu có cảm giác nhảy lên, chuyện này tuyệt không chỉ là bởi vì đối phương giống mình cùng là người khống chế mà sinh ra một loại cảm giác thân thiết đồng loại, mà là càng sâu càng sâu hơn thứ đó, nhưng hiện tại bản thân không có năng lực nhận biết, bởi vì trước khi gặp y, trái tim của bản thân căn bản không có cảm giác gì.

Muốn tới gần, muốn đụng chạm, muốn xác nhận sự tồn tại của y.

Vươn tay, muốn dọc theo đường nét khuôn mặt kia mà miêu tả bộ dáng y.

Ngũ Mang Tinh khiếp sợ nhìn bộ dáng Thần Tọa vĩ đại của bọn họ lúc này, đến tột cùng Thần Tọa đã nhìn thấy gì, lần đầu tiên trong đôi mắt vô tình kia đã không còn trào phúng, tĩnh mịch, nhàm chán bên ngoài, mà là khát vọng.

Đầu ngón tay càng ngày càng gần, khóe miệng nam tử trước mắt dương lên một chút, nghiêng đầu, hình ảnh biến mất.

"Chờ một chút." Đứng dậy, động tác duỗi tay rất nhanh, nhưng nắm lấy được chỉ là một mảnh hư không, cái gì cũng không có.

Biểu tình nam tử tóc vàng sợ sệt, nhìn tay mình, tựa hồ không rõ vì sao người rõ ràng đang ở trước mắt, hắn lại không thể bắt được, cảm giác hư không trong tay tựa hồ nói cho hắn, hết thảy đều là ảo giác.

Không, đó không phải ảo giác, ảo giác không có khả năng ảo tưởng ra dung nhan tinh xảo hoàn mỹ như vậy, ảo giác không có khả năng ảo tưởng ra khí chất hắc ám u thâm đó, ảo giác không thể ảo tưởng ra khí thế như quân vương của đêm kia, ảo giác không có khả năng ảo tưởng ra sự rung động sinh ra trong tâm của bản thân.

Sự tồn tại của người nọ, ở ngay chỗ này, ngay tại Eden. Vừa rồi cảm giác, là đang ở khu an toàn.

Nam tử tóc vàng xác nhận chuyện này, nhắm ngay phương hướng kia, vách tường dưới lực lượng của hắn biến mất, lộ ra sự trống rỗng cực đại, gió gào thét mà qua, xông vào trong phòng.

Nam tử tóc vàng bay ra khỏi động khẩu, nhanh chóng chạy tới phương hướng kia, muốn gặp y, muốn gặp y, ý niệm này là vội vàng như thế.

"Thần Tọa." Ngũ Mang Tinh kinh hô, toàn bộ bọn họ đều đi theo Thần Tọa trước khi thành lập Eden, chưa bao giờ gặp qua bộ dáng bối rối như thế của Thần Tọa, bộ dáng phỏng chừng như chỉ cần chậm một điểm, sẽ hoàn toàn biến mất.

Ngũ Mang Tinh vội vàng đuổi theo. Đến tột cùng là cái gì, làm cho Thần Tọa thất thường?

Đế . Lạp Pháp rút tay về từ trong kết giới, đó chính là Quang Hoàng Thần Tọa, tóc vàng mắt vàng, so với ánh mặt trời còn chói mắt hơn, quả thực như hóa thân của ánh sáng, khí thế bức người, diện mạo tuấn mỹ cảm giác mười phần xâm lược, không kém hơn so với mình, chỉ là quá mức cuồng liệt, khi nhìn kỹ quang mang chói mắt quá độ kia, sẽ bị đốt cháy.

Ám Dạ Quân VươngWhere stories live. Discover now