Chương 52

562 25 0
                                    

Cửa phòng học bị mở ra, Phương lão sư đi đến, biểu tình trên mặt còn mang theo vài phần mơ hồ, đi lên phía trước, đầu nhưng vẫn quay lại đằng sau xem, sau đó không chú ý tới bậc thang bục giảng, vấp đi lên, thân trên nghiêng về phía trước, nếu không phải kịp thời đỡ bàn giáo viên, cả người đều đã ngã trên mặt đất.

Bất quá cũng bởi vì một chút như vậy, Phương lão sư rốt cục bình thường, đứng lên, sắc mặt nhanh chóng trở nên đứng đắn lên, khụ khụ hai tiếng, muốn mượn này che dấu thất thố mới vừa rồi.

Bất quá hành động như vậy cũng chỉ rước lấy học sinh cười nhạo, bọn họ tất cả đều thấy rõ ràng, tuy rằng còn không biết nguyên nhân làm cho vị lão sư cẩu thả này sinh ra trạng thái thất thần vừa rồi, nhưng là không ngại tâm tình bộn họ xem lão sư chê cười, nhìn xem sau, quả nhiên là tâm tình hảo hảo, phiền muộn toàn bộ tiêu tán.

Đối với việc đệ tử cười nhạo, Phương lão sư chỉ có thể bất đắc dĩ nhận, ai kêu chính mình "tiền án" nhiều lắm.

"Khụ," tiếp tục trang mô tác dạng ho nhẹ, "Ta đáng yêu các học trò, vừa rồi hiệu trưởng tìm ta," dời đi trọng tâm, làm cho đệ tử đem lực chú ý đặt ở nội dung kế tiếp. Quả nhiên, các học sinh đối nguyên nhân hiệu trưởng tới đây cũng rất muốn biết. Phương lão sư trong lòng cười thầm, cùng chính mình so với, những đứa nhỏ này vẫn còn non nớt một chút.

"Lớp chúng ta đến đây hai học sinh chuyển trường." Phương lão sư cũng không quanh co lòng vòng.

Học sinh chuyển trường, các học sinh bắt đầu nghị luận ồn ào, vài tuần nữa liền tới cuộc thi, vào lúc này tại sao lại có học sinh chuyển trường, hơn nữa còn là đến lớp tinh anh vấn đề bọn họ, chẳng lẽ lại là đệ tử thiên tài hơn người lại có vấn đề đầy mình, bị học viện khác ném tới đây giải quyết.

"Im lặng, im lặng." Phương lão sư thét to với học sinh của mình, nhìn đến đệ tử nghe lời im lặng, Phương lão sư rất có cảm giác thành tựu, đối với ánh mắt lóe sáng hiếu kì của các học sinh, Phương lão sư tự nhiên là vui với việc thỏa mãn bọn họ hiếu kỳ, bất quá khóe miệng Phương lão sư lộ ra một hồi cười xấu xa, lấy ra điện thoại, hắc hắc, phải lưu chứng cứ a.

"Tôn Hoàng, Đế. Lạp Pháp các ngươi vào đi." Phương lão sư đối với cửa nói, hắn rất bội phục chính mình, mới vừa rồi tình huống như vậy, hắn đều nhớ kỹ tên hai người.

Các học sinh đem ánh mắt chuyển tới cửa phòng học, Phương lão sư mở ra thiết bị camera.

Dương quang sau giờ ngọ theo cửa sổ ánh vào, phòng học vẫn là bật đèn, sáng ngời vô cùng, nhưng là tại thời điểm trong phòng học nơi một mạt kim sắc xuất hiện, hết thảy ánh sáng đều ảm đạm, sắc màu quá mức chói mắt cướp đoạt tất cả ánh mắt, sau đó một mạt hắc sắc tại nơi có hào quang đối lập này xuất hiện, cùng kim sắc địa vị ngang nhau, không tốn nhiều công sức hấp dẫn mọi người chú ý.

Từ khi hai người tiến vào, cả phòng học thực yên tĩnh, khí thế hai người đè ép tất cả thiên chi kiêu tử trong phòng học, nhìn hai người đi lên bục giảng, bị dung nhan tuấn mỹ bất khả tư nghị của hai người kinh diễm mà quên ngôn ngữ. Một người tuấn mỹ bức nhân, chói sáng đoạt mắt, một người tuấn mỹ tựa như thần linh, tinh xảo hoàn mỹ.

Ám Dạ Quân VươngWhere stories live. Discover now