Chương 43

620 31 4
                                    

Biến hóa đột nhiên, Vail theo tính phản xạ muốn rút súng, địa phương tay sờ đến lại không có gì, nhớ tới bản thân không mang súng. Cứ như vậy ngây người một cái, thanh âm của thiếu niên vang vọng vang lên. "Còn có chúng tôi." Lôi kéo thiếu nữ đi tới phía sau nhà giàu mới nổi.

Quân nhân khinh thường đối với hành vi của ba người này, thế nhưng hắn chỉ nhận vé, không nhận người, ba tấm này là vé không ký danh, nếu bọn họ trước hết nói có vé, như vậy bọn họ chính là hành khách, quân nhân cho đi.

"Các ngươi. . ." Vail phẫn nộ muốn tiến lên đánh người, thế nhưng quân nhân thế nào sẽ để hắn làm như vậy, tiến lên một cái, dùng cán sung hung hăng gõ, Vail thấy hoa mắt, bị áp trên mặt đất, bị vặn tay ấn đầu.

"Bọn chúng đoạt vé của bọn nhỏ." Vail kêu lên.

"Đó là vé không ký danh, ai lấy ra chính là của người đó, chúng tôi chỉ nhận vé." Quân nhân lãnh khốc nói.

Nhà giàu mới nổi cùng thiếu niên thiếu nữ lập tức theo quân nhân rời đi, lên trực thăng cách đó không xa, bọn họ xấu hổ chột dạ nhìn Đế cùng Tôn Hoàng, thậm chí có chuẩn bị bị đối phương giáo huấn, thế nhưng để cho bọn họ cảm thấy kỳ quái chính là Đế cùng Tôn Hoàng không nói gì, ba người tự nhiên không muốn tự làm mất mặt, ngồi ở một bên.

Trực thăng cất cánh, ba người nhìn năm người còn lại nơi kia, Vail rõ ràng còn muốn phản kháng, thế nhưng sau khi quân nhân nói gì đó, hắn liền từ bỏ, Ken cũng thu hồi tâm tình không cam lòng, ngoan ngoãn bị quân nhân cưỡng chế áp rời đi. Hai hài tử dựa sát ở bên cạnh người lớn, nước mắt khóc lem gương mặt đáng yêu.

Chớ có trách ta, ta chỉ là không muốn chết mà thôi.

Thông qua trực thăng có thể thấy đoàn người phía dưới chắn kín ở phía trước thuyền,, nhà giàu mới nổi cùng thiếu niên, thiếu nữ dứt bỏ áy náy của bản thân, nhiều người như vậy, chính phủ không có khả năng mặc kệ, vì vậy bọn họ nhất định có thể lên thuyền, bọn họ chỉ là đi trước một bước, chính là như vậy, bọn họ không hại người.

Trực thăng rất nhanh đã đáp xuống, một nhân viên công tác tiến lên tiếp đãi Đế cùng Tôn Hoàng, hai vị này không giống với phú hào khác, bọn họ cung cấp trợ giúp cực đại ở trong kế hoạch thuyền cứu nạn, cũng là người hợp tác của chính phủ.

"Tôn Hoàng tiên sinh, Lạp Pháp tiên sinh, hoan nghênh đi tới thuyền cứu nạn." Nhân viên công tác này là Boer mà Đế cùng Tôn Hoàng quen thuộc. "Ba vị này là?" Đây là nguyên nhân nhiều thêm ba tấm vé kia, thế nhưng nhìn đoán không ra có bất luận quan hệ nào với hai vị này a.

"Người không quan hệ." Tôn Hoàng lạnh lùng trả lời.

Thần sắc Boer cứng đờ, người không quan hệ sẽ đem vé giá trị đếm trăm triệu, có thể cứu mạng cho bọn họ, thế nhưng thấy ánh mắt lãnh khốc không chút nào dao động kia của Tôn Hoàng, cũng không thể không tin. Thôi đi, ý nghĩ của kẻ có tiền. Nhìn ba người này, Boer đã có quyết định, nếu không phải người hai vị này lưu ý, như vậy cũng không cần phải đối đãi đặc thù.

Boer tỏ ý với quân nhân, đưa ba người này đến địa phương khác, quân nhân lĩnh mệnh, ba người cũng không có phản kháng đi theo, bọn họ có vé hơn nữa đã lên thuyền, bọn họ an toàn rồi, về phần cái khác, bọn họ tạm thời an toàn rồi.

Ám Dạ Quân VươngWhere stories live. Discover now