Chương 96

1.4K 88 2
                                    

Đơn giản thu thập một chút quần áo, Mộ Thần Hi nhìn cái vali đắt tiền trên thảm, đột nhiên nhớ tới đồ đạc của y còn lạc trong tòa biệt thự này, y muốn hỏi rằng đồ của mình đâu rồi, nhưng có lẽ  Bạch Tử Khiêm sẽ không trả lời vấn đề tẻ nhạt này nên đành phải thôi.

Nhớ tới lúc ở chung với Lăng Diễm, quần áo của y đều là Lăng Diễm cùng Cố Phàm mua cho, không biết hiện tại...

"Xong chưa? Đi thôi."

Cửa phòng mở ra, Bạch Tử Khiêm một thân đồ trắng đến lóa mắt, nghiễm nhiên là một vị vương tử cao quý thần bí vạn người mê.

"Được rồi."

Hoảng loạn thu lại tâm tư, nam nhân nhanh chóng xách hành lý, khập khễnh đi ra ngoài...

Nhóm Crazyburn vì sự kiện lần trước mà khiến cả giới giải trí náo động, để biểu đạt lời xin lỗi vì bản thân "đùa giỡn" mà dẫn đến một loạt sự cố, năm vị mỹ thiếu niên nghe theo chỉ thị từ lãnh đạo của Tinh Hoàng, quyết định tổ chức một buổi lưu diễn toàn cầu, dự tính thời gian ba tháng, hơn nữa vì báo đáp fans trên khắp thế giới, bọn họ tổ chức một buổi họp báo tiết lộ rằng trong tuần cuối cùng trước khi lưu diễn kết thúc, sẽ tung ra album lớn thứ hai của họ, dung hợp phong cách Đông Tây, tổng cộng có hơn hai mươi ca khúc Rock and Roll. Việc truyền ra sau, toàn quốc đến toàn Châu Á, thậm chí các kênh phương tiện truyền thông đại chúng trên khắp thế giới đều nhiệt liệt hưởng ứng, vì vậy sau khi địa điểm của buổi diễn được quyết định lập tức cháy vé trong chưa đầy 24h.

Những tin tức này là nam nhân nghe được từ người khác. Y không có hồi công ty, mà là theo lệnh Bạch Tử Khiêm trực tiếp ngồi máy bay tư nhân của Bạch gia bay thẳng đến nơi tổ chức sự kiện - thành phố S, là Văn thư ký cố tình chạy đến đưa tài liệu cho hắn.

"Tổng giám đốc bàn giao, ngươi lần này phục chức sau khi phải cố gắng làm, tuyệt đối không nên tái xuất cái gì sai lầm , biết không?"

Văn Ngạn ngạo mạn nhìn chằm chằm nam nhân đã nhiều ngày không gặp, luôn cảm thấy y có gì đó rất khác.

"Vâng, tôi biết rồi."

Cung kính mà cong lưng, nam nhân hướng về phía Văn Ngạn lộ ra nụ cười nhạt.

"Này! Thân thể khỏe rồi sao?"

Bởi thượng cấp an bài, khoảng thời gian Mộ Thần Hi mất tích liền biến thành 'dưỡng bệnh', ngược lại y ở Tinh Hoàng chỉ là tiểu trợ lý không đáng chú ý, người khác cũng sẽ không quan tâm y. Cũng không ngờ được, người luôn đối với y bày ra khinh bỉ hờ hững - Văn đại thư ký sẽ hỏi một câu như vậy, cẩn thận nghe còn như mang theo một tia quan tâm.

Ngây người một chút, nam nhân không quên lần nữa nói cảm tạ, tâm tình căng thẳng chậm rãi bình tĩnh lại

 "Cảm ơn thư ký Văn, tôi không sao rồi."

"Không có chuyện gì là tốt rồi, nếu như anh có chuyện gì, mọi người trong công ty cũng sợ xui xẻo lây."

Hất cằm, một bộ cao cao tại thượng lạnh lùng dáng vẻ, Văn Ngạn cảm thấy câu hỏi vừa rồi của mình có chút mất mặt, liền không tiếp tục nói nữa xoay người rời đi, nhưng không ngờ bị nam nhân kéo góc áo.

[Đại Thúc! Anh Là Của Chúng Tôi!] [Đam Mỹ-Edit]Where stories live. Discover now