Chương 55

4.5K 271 7
                                    


Bởi vì mình phát sốt hôn mê một ngày, nam nhân chậm trễ không ít chuyện, cho nên sau khi bị mạnh mẽ cưỡng ép ăn cơm trưa cùng Lăng Diễm và Tô Hạo Vũ xong, nam nhân lập tức tìm cớ đào thoát, bắt đầu bận rộn làm việc.

Làm trợ lý, chuyện cần làm đích xác rất nhiều, nam nhân thường ngày cần cù thật thà xin phép nghỉ một ngày các đồng sự khác cũng không nói gì, chỉ có người bằng hữu Mễ Đà quan tâm mà hỏi han nam nhân vài câu, sau đó hai người liền từng người bắt đầu bận rộn, phân đều công việc hoàn thành mấy cảnh quay quan trọng cuối cùng của MV.

May mắn mấy phân cảnh của Tô Hạo Vũ đều quay xong, chỉ còn lại vài cảnh của nữ chính, thời điểm hoàn thành cũng không còn lâu, cho nên Tô Hạo Vũ mặt mang thương tích liền trở thành người nhàn rỗi nhất trong crazyburn.

Kỳ thật nam nhân vẫn là thực lo lắng, Tô Hạo Vũ có thể hay không lần thứ hai đến quấy rầy y?

Nhưng sự thật chứng minh, là bản thân đa tâm rồi.

Mấy ngày nay, không biết vì nguyên nhân gì, Tô Hạo Vũ thường xuyên không ở trong khu du lịch, không phải ngồi sáng tác trong phòng thu âm, thì là cử chỉ thân mật mà cùng Lê Tiểu Nhã đi ra đi vào, còn lại phần lớn thời gian đều là không thấy tăm hơi.

Đối với việc này, nam nhân thật mạnh thở hắt một hơi.

Nhưng là...

"Uy, nghe gì chưa? Tô nhị thiếu với Tô phu nhân lúc trước là một đôi."

"Thiệt không đó lị?"

"Sao mà sai được! Cô không thấy gần đây hai người kia cứ dính lấy nhau hay sao."

"Không thể nào, vậy Tô tiên sinh hắn có biết hay không?"

"Ai mà biết. Việc riêng của mấy gia đình hào môn kia tiểu nhân vật như chúng ta đây làm sao dám hó hé, bất quá tôi ngược lại cảm thấy thực hứng thú, Tô tiên sinh nếu biết được, dưới cơn nóng giận có từ hôn với nữ nhân kia không a."

"Hừ! Bỏ hay không cũng chả khác gì. Gần đây nghe đồn Tô tiên sinh cùng một nữ minh tinh mới nhận giải thưởng quốc tế gì đấy hẹn hò, báo chí với TV đều đưa tin rầm rộ a."

"Đúng đúng đúng, chuyện này tôi rõ ràng nhất. Lần trước lúc về công ty lấy văn kiện, tôi tận mắt nhìn thấy Tạ Ninh cùng nữ minh tinh kia vì tranh sủng mà cãi nhau, xém nữa là bay vào đánh nhau."

"Ha ha, xem ra sắp có trò hay để xem rồi."

...

Nam nhân cúi đầu chầm chậm nhai nuốt thức ăn trong miệng, những chuyện bát quái đó đều rơi hết vào tai nam nhân, làm y không nhịn được cau mày, y đưa tay đỡ đỡ gọng kính trên mũi, sau đó đứng lên rời khỏi nhà ăn...

Phong Diệu Nhiễm mấy ngày nay rất kỳ quái, mỗi ngày trừ bỏ công tác quay phim, thời gian còn lại cũng là thần thần bí bí không thấy bóng dáng, tuy rằng điều này làm cho nam nhân yên tâm không ít, nhưng không biết tại sao, nam nhân vẫn là có loại dự cảm bất hảo...

Cụ thể là cái gì, nam nhân không nghĩ ra, cũng không muốn suy nghĩ sâu xa, chỉ cần có thể an ổn làm việc, lại chờ qua một thời gian ngắn tìm cơ hội cùng Phong Diệu Nhiễm nói chuyện, hy vọng hắn có thể triệt để buông tha y, còn có...

[Đại Thúc! Anh Là Của Chúng Tôi!] [Đam Mỹ-Edit]Where stories live. Discover now