chương 33

4.7K 275 17
                                    


Bên trong phòng khách hoa lệ, những chùm đèn xa xỉ lóa ra màu sắc rực rỡ, đằng sau cánh cửa là không gian yên ắng đến mức ngay cả tiếng kim rơi xuống đất cũng có thể nghe thấy. Nhưng ẩn ẩn trong không gian đó là tiếng thở dốc kiềm nén cùng tiếng tim đập dồn dập khiến ai tình cờ nghe thấy cũng phải đỏ mặt tím tai. 

Từ vị trí của Lăng Diễm, tình cảnh mà y nhìn thấy hiện tại chính là Tô Hạo Vũ quần áo hỗn độn đang thân mật ôm một nam nhân gầy nhỏ nhưng dáng người tinh tế với làn da trắng nõn. Nam nhân nằm đối diện với Lăng Diễm nhưng toàn bộ cơ thể đều bị đôi tay rắn chắc của Tô Hạo Vũ ôm vào trong lòng, áo ngủ bông tơ thuần trắng mở rộng, thân thể với những đường cong mượt mà hiện lên một tầng đỏ ửng mê người, ngực kịch liệt phập phồng chứng tỏ hắn vừa mới phát tiết. 

Nhìn lại khuôn mặt kia, một nửa bị mái tóc ướt đẫm mồ hôi che lại, một nửa kia thì lại là dung nhan xinh đẹp tuyệt trần, đôi mi nhíu lại anh khí mà tinh xảo, đôi mắt ướt át khiến người ta sinh tâm trìu mến, vừa như đang rất kinh ngạc lại như đang hoảng sợ, đôi môi đỏ tươi đang hé mở tựa như đóa hoa đang lay động giữa mưa rền gió dữ chờ người đến hái. 

Tầm mắt lại di chuyển xuống phiá dưới, hai khối hồng anh trước ngực e lệ run rẩy trong không khí như vừa đựơc thấm ướt bởi mưa xuân, trong suốt như thủy tinh khiến người ta miệng lưỡi khô khốc. Phiá dưới cái bụng phẳng phiu là chiếc quần lót màu trắng nhỏ đang bao trùm cảnh xuân sắc bên trong. Mà nơi đó hiện tại đang bị một bàn tay to lớn chiếm hữu, trên mặt vải dính đầy một tầng chất lỏng đầy ám muội, đôi chân tinh tế trắng nõn thì đang gắt gao cố khép lại như muốn che đậy gì đó, bất quá trên đôi chân đó không có lấy một chút lông, xinh đẹp đến mê người. 

Trong tình cảnh này, cho dù có là Lăng Diễm đã từng "nếm" qua vô số mỹ nữ, cũng nhịn không được mũi nóng lên, gương mặt búp bê tinh xảo nháy mắt ửng đỏ, song từ đầu đến cuối, đôi mắt màu hổ phách xinh đẹp kia vẫn không chịu rời khỏi "tuyệt sắc mỹ nhân" trước mắt. 

"Đi ra ngoài!!"

Cùng với tiếng quát âm trầm chói tai, Tô Hạo Vũ nhanh chóng xoay người, dùng cơ thể y che chắn cho nam nhân đang sợ tới mức thần trí không rõ kia, vớ lấy áo ngủ đem nam nhân bao bọc lại, đồng tử đen lạnh như băng toé ra tia lửa, tựa hồ như rất tức giận khi người khác nhòm ngó "đồ" của mình. 

"Ách... Thật ngại quá, tôi đi nhầm phòng. "

Lăng Diễm bị tiếng quát làm cho giật mình, mới hoàn hồn lại, hướng Tô Hạo Vũ giải thích, rồi nhanh chóng xoay người rời đi, nhưng trứơc khi đi cũng không quên đóng hộ cửa phòng lại, toàn bộ động tác lưu loát liền mạch, không đến hai giây. 

"Rầm ——"

Tiếng cửa phòng đóng lại rốt cuộc cũng khiến nam nhân tỉnh táo đôi chút, nghĩ đến khi nãy bị Lăng Diễm nhìn thấy bộ dạng thảm hại của mình, toàn thân nam nhân phát run, lạnh như băng, nước ở khóe mắt lúc nãy còn chưa kịp khô nay lại trào ra, trong mắt hắn giờ đây chỉ còn lại sự tuyệt vọng cùng tro tàn. 

"Đại thúc, chúng ta tiếp tục..."

Tô Hạo Vũ căn bản không phát hiện thần sắc nam nhân lúc này đã trắng bệch, y ôm lấy nam nhân cả người đang không ngừng rung rẩy lên, đi đến khóa trái cửa lại, rồi bế hắn đi vào phòng ngủ. 

[Đại Thúc! Anh Là Của Chúng Tôi!] [Đam Mỹ-Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ