chương 16

5.1K 280 15
                                    

Crazyburn là ban nhạc Rock and Roll hot nhất hiện giờ ở Âu Mĩ. Năm thành viên không chỉ tuấn mỹ phi phàm còn có tế bào âm nhạc đa tài đa nghệ, từ khi debut đến nay đã được một năm, bọn họ tổng cộng đã sáng tác và sản xuất ba album, mỗi album đều có lượng tiêu thụ và doanh thu khủng tại thị trường Âu Mĩ.

Năm thành viên từ khi debut đến nay đều nhuộm những màu tóc khác nhau và ăn mặc theo phong cách riêng. Bề ngoài tuấn mỹ của bọn họ cùng vóc người cao lớn mạnh mẽ, lại thêm phong cách biểu diễn tràn ngập nhiệt huyết, ở đâu cũng thể hiện sức sống tuổi trẻ không bị cản trở, sáng lạn, kiêu ngạo, nhiệt tình, gợi cảm, hấp dẫn các cô gái trên toàn thế giới, lực lượng fan hâm mộ ngày càng tăng nhanh.

Prince - Tô Hạo Vũ đảm nhận vị trí hát chính, được gọi là vương tử tình ca. Dung mạo tuấn mỹ vô trù cùng khí chất tao nhã cao quý của y khiến người ta không dứt ra được, tiếng hát trầm thấp từ tính khi thì nhiệt tình, khi thì u buồn, khi thì lạnh nhạt, khi thì gợi cảm. Cơ thể hoàn mỹ luôn tản ra khí tức cuồng dã liêu nhân, giống như đóa hoa ngạo nghễ trên đỉnh núi, đó là vị trí của y.. được vạn người chú ý, tản ra ánh sáng màu tím rực rỡ.

Lead guitar - Playboy Y Ân Tuấn, cá tính nhiệt tình không bị cản trở giống như đàn trong tay y, âm thanh gảy đàn kích thích trái tim rung động, phóng đãng, nhiệt huyết, ngả ngớn, tùy hứng, cùng với những bước nhảy sống động ngạo nghễ, luôn dành một tình cảm mãnh liệt cho âm nhạc.

Accord guitar - Leopard Phong Diệu Nhiễm ngũ quan anh tuấn, thâm thúy, lạnh lùng không chê vào đâu được, mái tóc ngắn cá tính nhuộm màu xanh lam, chỉ cần ngẫu nhiên hát vài câu cũng làm cho người ta thần hồn điên đảo, càng lạnh lùng càng có thêm nhiều tiếng thét chói tai phát ra.

Tay trống - Firelion Lăng Diễm khi đánh trống vô cùng mạnh mẽ và có sức bật, mái tóc đỏ chói mắt như lửa trên không trung uốn lượn, dưới ánh sáng màu đẹp đến hư ảo, mang theo nhiệt huyết thanh xuân dạt dào, ồn ào náo động, tùy hứng, cuồng nhiệt và ương ngạnh, động tác vô cùng nhuần nhuyễn.

Bass - Arrogan Bạch Tử Khiêm mái tóc đen xinh đẹp là dấu hiệu tượng trưng của y, che đậy hơn một nửa gương mặt diễm lệ, chỉ lộ ra đôi mắt dài hẹp sâu thẳm và thần bí khó lường, giống như toàn bộ giai điệu đang nằm trong vòng khống chế của y, có một chút tung hoành tự phụ và ngạo mạn của giai cấp quý tộc giàu có.....

Chỉ là một cuộc họp báo đơn giản thông báo công việc sắp tới, lại bị nhóm phóng viên nhiệt tình như lửa quấn riết yêu cầu Crazyburn trình diễn ca khúc đã đưa tên tuổi band lên hàng đầu 'My youth'. Năm vị mỹ thiếu niên trình diễn Rock and Roll không ngừng thu hút ánh nhìn của fan hâm mộ, ánh chớp loang loáng hòa cùng ánh nắng chói mắt ban ngày, đem cả hiện trường đẩy lên sôi trào.

Nam nhân một mực yên lặng đứng ở một góc phòng vắng vẻ, lẳng lặng mà nhìn màn biểu diễn khiến người ta rung động, con ngươi đen dưới gọng kính đan xen các loại cảm xúc phức tạp: hâm mộ, ảm đạm, hoài niệm, bi thương…

Theo bản năng, nam nhân thu liễm hai mắt hơi ướt át, cắn cắn môi dưới, hai tay thả bên hông không tự giác nắm chặt, móng tay gần như cắm vào lòng bàn tay.

[Đại Thúc! Anh Là Của Chúng Tôi!] [Đam Mỹ-Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ