Chương 57

3.6K 245 32
                                    

Buổi đêm ở thành thị rực rỡ màu sắc, các dải đèn neon lập lòe chiếu sáng làm bật lên mỹ cảnh tuyệt đẹp, khiến người ta hoa cả mắt, rồi lại không nhịn được hãm sâu trong đó...

Nam nhân sớm hoàn thành công tác, trở về phòng thay đổi một thân thường phục, sau đó rời khỏi khu du lịch, lần đầu tiên phung phí gọi một chiếc taxi hướng về căn biệt thự tại ngoại thành ven biển mình hỏi thăm được xuất phát.

Mấy bộ trang phục lần trước Lăng Diễm đưa y một cái đều không chạm tới, ngay cả bộ đồ hắn bất đắc dĩ phải mặc một lần cũng được giặt sạch sẽ trả về phòng Lăng Diễm, cho dù đối với chuyện này để Lăng Diễm khá là bất mãn, cũng u oán oán giận nam nhân không chịu tiếp nhận lòng thành của hắn, nhưng y vẫn rất kiên trì không muốn nhận lễ vật xa xỉ, cuối cùng Lăng Diễm cũng chỉ đành thỏa hiệp...

Nghĩ tới đây, đôi môi nhạt màu kéo lên một chút, sau đó y liền đặt tầm mắt của mình ở ngoài cửa xe, suy nghĩ xem khi gặp được Lăng Diễm nên nói như thế nào về chuyện mình bất ngờ nghe được lúc sáng kia...

Đại khái sau nửa giờ, xe taxi chở nam nhân đến trước cổng lớn của một khu biệt thự.

Nam nhân thanh toán tiền xe, khập khễnh hướng tới chỗ cảnh vệ đang nghiêm mặt đứng trước cổng, hơi nhíu lại đôi mi thanh tú, tựa hồ có chút e dè nhìn lại một thân y phục tầm thường của mình..

Nam nhân đại khái nhìn lướt qua, những người đang ra ra vào vào kia không phú quý thì cũng là nhân vật nổi tiếng, hơn nữa ai cũng có thiệp mời, nhưng mà hắn không có...

Vậy làm sao bây giờ?

"Trợ lý Mộ, anh sao lại ở đây?"

Giữa lúc nam nhân đứng tại chỗ suy nghĩ không biết có nên gọi cho Lăng Diễm, thì đột nhiên từ phía sau truyền đến một tiếng nói quen thuộc, làm cho nam nhân sợ hết hồn, vội vã quay đầu lại.

"Tô tiên sinh, chào ngài!"

Nam nhân giương mắt nhìn Tô Hạo Hiên mới vừa bước từ trên xe xuống, còn có Lê Dược Minh đi bên cạnh hắn, không tự chủ được mà vai khẽ run lên, thấp thỏm bất an vội vàng thu tầm mắt lại.

"Lẽ nào anh cũng tới tham gia tiệc đứng?" ( chả biết gọi là tiệc gì cho hợp nữa các nàng ạ :v)

Tô Hạo Hiên kéo kéo khóe miệng, tuấn mỹ ngũ quan cùng vóc người cao to biểu lộ ra một luồng thành thục cao quý khí tức, hắn đi tới trước mặt nam nhân hơi cúi đầu nhìn xuống nam nhân, ôn hòa hỏi "Nếu đến rồi, tại sao không đi vào? Anh không đi cùng bọn Vũ sao?"

"Không phải... Tôi, tôi không có thiệp mời..."

Nam nhân quẫn bách lúng túng nói một câu, âm thanh nhỏ bé nhẹ nhàng.

"Ha ha, hóa ra là như vậy. Đi thôi, tôi mang anh đi vào."

Tô Hạo Hiên hiểu rõ cười cười, lập tức cất bước trước tiên hướng về cửa lớn, cùng những cảnh vệ thái độ cung kính lấy lòng kia nói gì đó, sau đó xoay người hướng về Lê Dược Minh đang đứng ở một bên, bàn giao một câu "Dược Minh, cậu đi vào trước đi, tôi đưa trợ lý Mộ đi rồi tới ngay."

[Đại Thúc! Anh Là Của Chúng Tôi!] [Đam Mỹ-Edit]Where stories live. Discover now