Chương 59

3K 207 8
                                    

Ở trong biệt thự xa hoa tráng lệ này, đêm tối cũng giống như ban ngày.

Từng người tuấn nam mỹ nữ quần áo hoa lệ, đương cùng nhau chuẩn bị xem nam nhân thân phận thấp hèn kia sắp biễu diễn một màn liếm giày, lại không ngờ rằng, vào lúc này bị một đạo thanh âm vừa xa lạ cũng vừa không thể quen thuộc hơn với họ cắt đứt ...

Nhất thời, hiện trường hoàn toàn yên tĩnh không hề có một tiếng động, dồn dập nghiên người tránh ra, trên mặt ai nấy hiện ra mấy phần sợ hãi cùng tôn kính.

"Ha ha, Bạch thiếu gia, ngài tối nay tới sớm quá vậy."

Anna vừa thấy được người đến là ai, liền xoạch một cái đổi thành bộ mặt tươi cười quyến rũ mỹ lệ, đi lên phía trước cùng Bạch Tử Khiêm chào hỏi. (Heo: mặt chị giống cái bánh tráng nướng ghê)

Nhàn nhạt liếc qua Anna dung mạo kiều diễm,cặp mắt phượng hẹp dài của Bạch Tử Khiêm trong bóng tối xẹt qua một đạo căm ghét, thờ ơ hỏi

"Giày của ngươi bao nhiêu tiền? Ta trả."

Anna sững sờ, hiển nhiên không hiểu đây là ý gì, nửa ngày cũng chưa phản ứng.

Chẳng buồn nhìn cô ả Anna kia thêm một khắc, Bạch Tử Khiêm thẳng đi tới trước mặt nam nhân, hơi nhíu mày, âm thanh khêu gợi lộ ra phiền chán.

"Anh sao có thể khuất nhục như vậy! Cô ta bảo anh liếm, anh liền định liếm thật."

Nam nhân vẫn cúi thấp đầu, cầm chiếc giày trong tay, quỳ một chân trên đất không nhúc nhích, thân thể đã sớm cứng ngắc. Nhưng khi nghe được lời của Bạch Tử Khiêm thì lập tức choáng váng, khuôn mặt vốn trắng bệch nay càng thêm tái nhợt.

"Mau đứng lên, đi theo tôi."

Đối với nam nhân một tiếng cũng không ừ hử gì, ánh mắt tối tăm của Bạch Tử Khiêm lại sâu thêm một phần. Sau đó, hắn xoay người lẫm liệt nhìn về phía Anna.

"Lại đây, đem anh ta nâng dậy."

"Chuyện này... Bạch thiếu gia, ngài đây là ý gì?"

Anna bị làm cho khiếp sợ, không nghĩ tới Bạch Tử Khiêm lại yêu cầu nàng làm như vậy, gương mặt xinh đẹp lập tức chợt xanh chợt đỏ.

"Nhanh lên một chút, tôi không muốn cùng cô phí lời!"

Bạch Tử Khiêm không nhịn được mà giục, hắn cao to thon dài vóc người ngạo nghễ đứng sừng sững ở chỗ đó, cho dù cả khuôn mặt ánh vẻ diễm lệ âm nhu, nhưng này toàn thân cao quý khí chất, vô hình trung tỏa ra một luồng sát khí khiến người ta không rét mà run.

Anna đương nhiên sẽ không đồng ý, sắc mặt khó coi dùng ánh mắt cầu cấu nam tử bên cạnh, lộ vẻ nôn nóng.

"Ha ha, Bạch thiếu gia, chuyện này chỉ là hiểu lầm. Nếu như chúng tôi không cẩn thận đắc tội bằng hữu của ngài, tôi thay thế Anna hướng về ngài nói lời xin lỗi, ngài nhìn..."

Tên nam tử kia do dự một lúc, vội vã cười rạng rỡ hướng về Bạch Tử Khiêm cúc cung xin lỗi, nhưng không ngờ, Bạch Tử Khiêm lạnh lùng một hừ một tiếng khinh bỉ nhìn hắn, trào phúng ngắt lời

[Đại Thúc! Anh Là Của Chúng Tôi!] [Đam Mỹ-Edit]Where stories live. Discover now