Chương 56

5.1K 309 50
                                    

"Thần Hi, cũng sắp đóng máy rồi, khoảng thời gian này thành tích công việc của anh rất tốt nha."

Vừa dọn dẹp xong xuôi, nam nhân liền nghe được lời khen ngợi của Mễ Đà, không khỏi hơi đỏ mặt, ngại ngùng cười "Đây là chuyện tôi phải làm."

"Ha ha, anh cũng thật là khiêm tốn."

Mễ Đà tiến lên giúp đỡ nam nhân thu dọn đạo cụ, không khỏi cảm khái "Nói thật, lúc trước tôi còn tưởng rằng anh đảm nhiệm không nổi công việc này, dù sao... Có điều bây giờ nhìn lại, anh làm việc thực rất chuyên nghiệp, mọi việc đều ổn thỏa không bới móc nổi. Xem ra Cao tổng kia cũng thực có tâm, ha ha..."

"Mễ Đà tiểu thư, không cần đâu để tôi tự làm được rồi..."

Nam nhân bị nói tới có chút ngượng ngùng, hơi cúi đầu, muốn ngăn cản Mễ Đà giúp y, nào ngờ Mễ Đà cười quỷ dị vươn tay sờ sờ gương mặt trắng nõn bóng loáng của nam nhân, trong lúc y vẫn còn ngơ ngẩn, nghịch ngợm đối với y nháy mắt, tiếp tục giúp nam nhân hoàn tất công việc.

'Thần Hi, người đàn ông ôn nhu như anh đây sao lại không thấy anh có bạn gái?" (Thính nè bà con ới >.<)

Mễ Đà một bên nhanh lẹ làm việc, một bên thuận miệng hỏi nam nhân, song nhãn đẹp đẽ lóe quang mang.

Nam nhân sững sờ, đầu thủy chung vẫn cúi thấp nở nụ cười khổ, tiếng nói trầm thấp vững vàng, khiến người khác không nghe được bất cứ tâm tình lạ thường nào "Bộ dạng này của tôi ai mà thích nổi chứ?"

"Đâu có! Tôi rất thích anh nha."

Mễ Đà thoáng tăng cao giọng, mặt đầy nghiêm túc nhìn nam nhân, nhưng không thấy được chút xíu phản ứng mình mong muốn nào ở nam nhân.

"Mễ Đà tiểu thư, cô đừng chọc tôi nữa."

Trải qua hai tháng này ở chung, nam nhân cũng hiểu được tính cách của Mễ Đà, nàng không chỉ là một nữ nhân hào sảng quyết đoán, còn tài hoa đầy mình vì lẽ đó trở thành đại tỷ vạn người kính nể trong giới giải trí. Mễ Đà thường thường cùng nam nhân kể chuyện cười, còn thỉnh thoảng đùa cợt y, thích ý nhìn nam nhân dáng vẻ quẫn bách, nam nhân đều chỉ là cười cho qua chuyện, không để ý.

"Chậc chậc, thật là một đại gia hỏa không hiểu phong tình! Trên đời này, nam nhân dám cự tuyệt Mễ Đà tôi đây, anh vẫn là người đầu tiên..."

Lại là câu nói này, tràn ngập tự tin lộ liễu, ngạo khí mười phần, bất quá là nữ nhân quen được mọi người chiều chuộng, thích nghe lời tung hô mà thôi.

Nam nhân trong lòng âm thầm nghĩ, bất đắc dĩ mỉm cười, từ đầu đến cuối không có ngừng công việc trong tay.

"Thần Hi, chúng ta cũng được coi là bạn bè phải không?"

Im lặng trong chốc lát, Mễ Đà lại tiếp tục tìm đề tài tán gẫu.

[Đại Thúc! Anh Là Của Chúng Tôi!] [Đam Mỹ-Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ