Chương V: Đằng sau đôi mắt luôn mỉm cười

60 1 3
                                    

Ma Vương {Hàn} Eugen đứng dậy, bắt đầu gia tăng ma lực, tiến vào trạng thái chiến đấu.

Sau khi xác nhận tình hình xung quanh, cậu nhận thấy món vũ khí thường hay sử dụng của bản thân là trượng phép và nhẫn ma thuật hiện tại đã biến mất. Có lẽ đã bị lũ sinh vật bóng đêm kỳ dị kia nuốt mất rồi. Điều đó trông như có nghĩa là cậu phải vượt qua cuộc đối đầu tay đôi này mà không có một tấc sắc vũ khí nào.

cũng chẳng sao cả. thì mình cũng không giỏi sử dụng những thứ khí đó cho lắm. Giờ lúc dùng đồ thật rồi.

“Nè, cậu cũng nên đối xử nhẹ nhàng với phụ nữa đi chứ. Đánh mà không báo trước, thô bạo quá đấy.... Hay là... cậu có sở thích như vậy à? Ara ara~ nếu vậy thì ta cũng sẵn lòng đấy~”

Tuy cô chưa hiểu rõ nguyên nhân tại sao cậu có thể vẫn giữ vững được lý trí sau khi bị nhấn chìm trong ma lực của mình, và đã phải uống vào khá nhiều, nhưng cô vẫn không nao núng. Kinh nghiệm chiến trường được khắc sâu vào tiềm thức của mình cho phép cô vẫn phán đoán tình huống một cách xuất sắc dù thiếu thông tin.

Dù cậu có đứng vững được thì ảnh hưởng của ma thuật chưa hẳn là bằng không, sức chiến đấu của cậu chắc chắn phải giảm đi. Cô không cần sử dụng thủ đoạn như vậy vẫn có thể chiếm thế thượng phong, nhưng sự cẩn trọng của cô không cho phép. sao, mình nên kết thúc trận đấu này nhanh. Thật nóng lòng muốn ôm chặt cậu ta vào lòng quá đi!! Kyaa~!

Nghĩ như vậy, từ lòng bàn tay của cô xuất hiện một cánh cổng ma thuật. Những sinh vật bóng đêm lại một lần nữa chui ra. Cả chiếc bóng dưới chân của cô cũng kéo dài dần ra, mở rộng ra, rồi từ đó một con quái vật khác xuất hiện. Số lượng kẻ địch hiện tại mà cậu đang phải đối mặt là năm, bao gồm một Yêu Ma hạng A cấp max.

Gật đầu với tình hình thuận lợi trước mắt, cô ra lệnh cho các quái vật thủ hạ của mình bao vây và tấn công kẻ địch.

“Đối thủ trông chỉ là một Ma Vương gầy yếu và đang bị thương, nhưng phải hành động cẩn thận. Không ai biết cậu ta còn cất giấu những gì trong tay áo.”

Cậu thiếu niên tóc nâu mong chờ rằng đối thủ của mình sẽ khinh suất, nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Trong trường hợp bình thường, cậu sẽ là một Ma Vương, với chỉ số hiện tại có thể đánh giá sức mạnh là ở cửa trên của hạng B. Xét thêm nhược điểm đó bị suy yếu bởi ma thuật, lại còn không có vũ khí, mất khả năng chiến đấu ở cự ly xa và quan trọng nhất là một người hay giữ vai trò Enchanter như cậu đang thiếu vắng tiền phương bảo vệ mình, cô sẽ đánh giá năng lực cậu ở tầm thấp của hạng B.

Đứng trước nhiều bất lợi như vậy, Eugen không hề tỏ ra sợ hãi. Mà, cậu vô cùng cẩn thận, bình tĩnh phân tích sức chiến đấu của kẻ địch. Chỉ cần chực chờ chúng lộ ra điểm yếu nào là cậu sẽ lập tức tấn công.

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang