Chương II: Thương lượng và bắt đầu khởi công!

62 3 0
                                    

***Cuộc thương lượng trong đêm***

Thành phố Trient. Một thành phố tập hợp những kỹ thuật ma pháp xuất sắc nhất của nhân loại, song hành với đó là hàng trăm pháp sư nổi danh khắp lục địa. Một thành phố sở hữu quân đội tinh nhuệ bậc nhất của nhân loại với hàng loạt tài năng, đủ khả năng để san bằng những Hầm Ngục tồn tại hơn trăm năm. Mệnh danh là viên ngọc thứ hai của lục địa, thương mại và thị trường hàng hóa của Trient có quy mô khổng lồ với dòng tiền hàng vạn đồng vàng được giao dịch mỗi ngày, xứng tầm với tên tuổi của nó.

Trient có thể phát triển được như vậy, là nhờ vào người sáng lập của nó, cựu Anh Hùng diệt Ma Vương trong cuộc chiến chống Ma tộc. Nhưng bây giờ, khi cái thời của máu và khói đã qua đi, khi thời mà những cuộc đại chiến gần như không xảy ra, Anh Hùng trẻ tuổi đó được biết đến nhiều hơn với cái tên Volt Trient, Đại Công tước đứng đầu lãnh địa Trient và thủ phủ Trient giàu có.

Lâu đài Longhort, nơi ở của Công tước Trient luôn được tuần tra và bảo vệ bởi hơn một nghìn quân lính tinh nhuệ, được xem là bất khả xâm phạm. Đặc biệt là thư phòng nơi Volt thường hay giải quyết các vấn đề của lãnh địa.

Nhưng đêm hôm nay có phần đặc biệt hơn.
Vừa trở về phòng mình, Volt đã nhìn thấy hai bóng hình khả nghi ngồi trên ghế dành cho khách, và một người khác đứng trong góc phòng. Anh không hề ngạc nhiên vì dẫu sao đã có thời việc này thường xuyên xảy ra, nên anh rãi tiến lại phía đối diện người kia và ngồi xuống. Sở dĩ Volt có thể làm như vậy là vì năng lực của anh thuộc hàng đỉnh cao, thậm chí có thể cân cùng lúc ba Yêu Ma hạng A nếu tung hết sức. Hơn hết, Volt có trong tay một kỹ năng độc nhất ngang hàng với độc kỹ của Ma Vương, có thể được coi là át chủ bài của mình. {Vua phòng ngự Degozaros} cho phép Volt vô hiệu được các đòn tấn công chí mạng, ma pháp thời gian và phép tức tử, đồng thời vô hiệu phần sát thương ma vật hạ cấp và giảm sát thương của các đòn đánh khác. Đó là cơ sở cho sự tự tin của Volt, rằng không ai có thể one-shot mình, hay thậm chí hạ gục anh trong trận đấu ít hơn một giờ.

Volt đưa mắt quan sát người đối diện. Đó là một người đàn ông trẻ ăn mặc rất lịch sự. Bộ tuxedo xám bạc đắt tiền được may đo với những vật liệu đầy ma lực, chồng lên là năm lớp ma pháp trận cường hoá. Mắt trái đeo một miếng che mắt đồng màu.... và trên bàn tay phải có chiếc nhẫn mang bảo ấn của Thần Quang Giáo....  Đây là người đàn ông đã làm cho bên gác cổng rối loạn lên à?

“Đêm nay đẹp nhỉ?”

Một giọng nói vô tư không phân biệt được nam hay nữ vang lên. Nếu không nhìn thấy người trước mặt thì có lẽ nói đó là giọng nữ thì Volt cũng tin.

“À, lỗi của tôi, thưa ngài Công tước.” người đàn ông cúi đầu nhẹ “Tôi là Exion. Hân hạnh được gặp ngài Công tước Trient.”

Người đàn ông đưa tay vào trong áo trước sự cảnh giác của Volt. Và hắn lấy ra một chiếc hộp gỗ. Hắn đặt tập tài liệu lên mặt bàn, và người bên cạnh nhanh chóng lấy ra một phong thư và một tờ giấy.

“Đây là...?”

Volt nhìn vào chiếc hộp gỗ với vẻ nghi ngờ.

“Thưa ngài Công tước đáng kính, đây là thứ chứng minh gia tộc Medici là thủ phạm của vụ thảm sát 269 người dân vô tội. Ngài Công tước cứ thoải mái xem xét.”

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Där berättelser lever. Upptäck nu