Giao Đoạn

27 2 0
                                    

[] Exion, Ma Vương {Tử Vong}
Lịch Nhân Giới: Năm 1505, Tháng 8, Ngày 28
Chính điện, Hoàng thành Sortena, vương quốc Revize

Vương đô Lodestar, thành phố lớn nhất toàn vương quốc Revize và cũng là thành phố giàu có nhất của vương quốc, nơi tập trung nhiều nhân tài của các lĩnh vực khác nhau thuộc về mọi miền đất nước. Đây là thành phố biểu tượng của cả vương quốc Revize, đồng thời cũng là nơi sinh sống của hoàng tộc vương quốc từ thuở sơ khai lập quốc đến bây giờ.  Trải qua lịch sử hơn tám trăm năm tồn tại và tiếp tục được mở rộng cơ sở hạ tầng cũng như dân số, vương đô Lodestar có thể được liệt vào bảng xếp hạng mười thành phố trù phú nhất trên đại lục.

Được thiết kế theo cấu trúc hình tròn đồng tâm, vương đô Lodestar được chia thành nhiều “tầng” khác nhau, mỗi “tầng” được quy định cho một vài đối tượng dân cư khác nhau. Các tầng này lại được chia cắt bằng tường thành và một cánh cổng thép chắc chắn nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, luôn luôn có lính gác túc trực hai mươi tư trên hai mươi tư ở đó. Các “tầng” của thành phố được thiết kế nằm ở nơi chỉ cao hơn tầng trước một vài bậc thang, nhưng cũng là vừa đủ để nhìn thấy sự khác biệt về địa vị của họ. Tầng thấp nhất chính là nơi ở của thường dân và khu thương mại giá rẻ, các loại chợ trời và doanh trại của vệ binh bảo vệ thành phố. Tầng tiếp theo dành cho những cư dân danh dự của thành phố, xếp theo ba bậc với thứ tự tăng dần là bậc ba, bậc hai và bậc một, với nhà ở của những công dân danh dự bậc một sẽ được đặt ở gần cổng thép dẫn lên tầng sau nhất. Sau đó là đến “tầng” dành cho các hiệp sĩ quý tộc hoặc lãnh đạo cấp tướng của quân đội. Lên nữa là các tầng dành cho những quý tộc được ban chức tước, tầng dành cho nam tước, rồi tầng dành cho tử tước... và cứ thế cho đến tận hầu tước và công tước. Cuối cùng, trên đỉnh của toàn bộ vương đô Lodestar là hoàng thành Sortena, là nơi mang địa vị cao nhất của vương quốc.

Hiện tại, trong chính điện tiếp kiến đang diễn ra một buổi lễ hết sức trang trọng với sự góp mặt của hàng trăm vị quý tộc và hiệp sĩ khác nhau, thậm chí những trụ cột của vương quốc Revize cũng đã tập trung lại. Đại Công tước Trient, Đại Công tước Medici và Thủ tướng Ractos đều đang hiện diện tại đó, chứng kiến buổi lễ sắc phong tước vị quý tộc cho Á Nhân đầu tiên của toàn bộ vương quốc này, thậm chí không chỉ riêng vương quốc Revize mà còn là Á Nhân đầu tiên của toàn nhân loại được chính thức sắc phong tước vị trở thành quý tộc của một quốc gia nhân loại.

Người được sắc phong chức tước là một Á Nhân trẻ tuổi, nhìn thoáng qua còn cảm thấy cậu ta chưa đến hai mươi. Tuy nhiên, khí tức toát ra từ người của cậu ta hoàn toàn không tầm thường chút nào. Phục trang mặc trên người thiếu niên cũng là loại nhất phẩm, là một dạng lễ phục trang trọng mà chỉ có những thợ may của Giáo Hội tại Thần Quang Đô mới được cấp phép may, bất kỳ ai cả gan dám làm giả đều coi như là kẻ thù của Giáo Hội, quân đội của quốc gia chưa kịp đến bắt thì e rằng dân chúng đã phẫn nộ đem đá ném chết rồi.

Bộ tuxedo xám bạc toát ra vẻ sắc bén lạnh lẽo, kèm theo đó là một thanh trường kiếm giắt bên hông. Chưa kể đến người sử dụng, bản thân thanh kiếm đã tỏa ra khí thế bất khuất và uy nghiêm. Chuôi kiếm là một mảnh tuyết trắng, vỏ bọc thân kiếm toàn bộ thành màu xanh biếc, bên trên có khắc thần văn vàng rực. Cả thanh kiếm đều giống như bảo thạch, bình thường óng ánh sáng long lanh, xung quanh được bao bọc bởi sắc xanh của dòng điện hồ quang, lúc ẩn lúc hiện. Đối với thanh kiếm mang theo sức mạnh và uy quang khủng khiếp như thế này, chỉ có thể diễn tả bằng một từ duy nhất.

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Where stories live. Discover now