Chương X: Perfecta Promissione

71 2 3
                                    

*Chú thích: [ Perfecta Promissione ] nghĩa là [ Ước hẹn được hoàn thành ].

Những thực thế với sức mạnh vượt xa mọi tồn tại trên thế gian này. San phẳng núi non, xẻ đôi đại dương… liệu những thực thể như thế có thực sự tồn tại?

Câu trả lời là có.

Lịch sử loài người từ thuở khai thiên lập địa đến nay đã được chứng kiến hai thực thể như vậy.

Thực thể đầu tiên được ghi nhận là vào năm thế kỷ trước, chính xác là đúng năm 1000 theo Lịch Nhân Giới, trong trận chiến tại bình nguyên Carnac. Chủ nhân của biệt hiệu “Xích Thần”, Thống lĩnh Đệ Nhất quân đoàn Ma Vương, Coeur de Franqcous. Thuộc về một chủng tộc không xác định với sức mạnh được cho là vô tiền khoáng hậu, cánh tay phải của Chiến Thần Mars đã một mình tiêu diệt tám mươi vạn tinh binh và Yêu Ma đối địch, thổi bay ba trăm mười bảy pháo đài địch, và xóa xổ sáu quốc gia.

Nếu thực thể thứ nhất đại diện cho dã tâm của Ác Quỷ nhằm thống nhất lục địa và thống trị thế giới, thì thực thể thứ hai chính là tấm khiên và người bảo hộ của nhân loại. Một phước lành từ thần linh cho loài người cách đây gần ba trăm năm. Thống Chế tối cao {Thánh Quang Kỵ Sĩ Đoàn}, biệt danh “Thuấn Quang” Sirious. Khả năng ra đòn với tốc độ vượt quá hiểu biết con người và năng lực hồi phục vô song của Sirious đã giúp cho nhân loại xua đuổi được loài quỷ ra khỏi lục địa này, khôi phục lại hòa bình cho thế giới loài người.

Thế giới hiện tại đã trở nên dễ chịu hơn đối với loài người, cũng nhờ có những người dân và quốc gia đi theo Thần Quang Giáo. Nhưng, qua lời tiên tri của thần linh, giáo hội cho biết rằng rất có khả năng thực thể như vậy sẽ lại một lần nữa xuất hiện. Những nghiên cứu của chúng tôi cũng đi đến kết luận tương tự. Liệu đó sẽ là một phước lành, hay sẽ là điềm báo? Chúng ta hoàn toàn không thể đoán trước tương lai. Nhưng, chắc chắn việc ấy sẽ khuynh đảo thế giới một lần nữa. Ngay trong thời đại này của chúng ta, một trang sử mới sẽ lại được viết lên.

Cầu cho Nữ Thần Công Lý trên cao dõi theo và bảo vệ cho chúng con.

Deus lo vult.

---- Trích chương kết của “Lịch sử Nhân loại”, quyển thứ một trăm tại Thư viện Hoàng gia Đế Chế Ramas ----

[] Kuroki, Tổng lãnh {Quỷ Thề Ước}
Lịch Nhân Giới: Năm 1505, Tháng 5, ngày 11
Hầm Ngục Nagrol, Tầng 2, Tầng phụ thứ hai

Vẫn đang hôn Retriever, cậu phát huy sức mạnh của mình.

Ma pháp cấm trong tất cả các loại ma pháp cấm. Đó là khả năng mà con người luôn mơ tưởng đạt đến, năng lực có thể hồi sinh người chết. Không phải tử linh thuật, nơi ma lực được đổ vào những cỗ tử thi vô tri vô giác, mà là ma thuật hồi sinh người chết đúng nghĩa. Dù là những thương gia giàu có nhất, những vị vương giả và hoàng đế quyền lực nhất, cái chết là tuyệt đối. Không ai có thể thoát khỏi cái chết.

Nhưng, cậu là một ngoại lệ. Chỉ khi một Dark Cardinal được ban tên, năng lực này mới được mở ra. Sử dụng sức mạnh ma thuật mạnh mẽ của mình, một Dark Cardinal đã được ban tên có thể hồi sinh được những tồn tại đã chết, hoàn toàn giữ nguyên ký ức và năng lực trước lúc lâm chung. Hơn nữa, sau khi hồi sinh còn có thể phát triển nhanh hơn hẳn so với trước. Cấp độ trước lúc chết không hề mất đi, thậm chí một Yêu Ma được sinh ra ở cấp độ cố định có thể giữ nguyên cấp độ đó, và tiếp tục tăng cấp như bình thường. Nhưng, rất ít các Dark Cardinal chọn thi triển ma thuật này. Có bốn lý do chính để họ không làm việc đó.

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ