Volume 1, Chương I: Công việc của Ma Vương

427 5 2
                                    

Tôi mở mắt ra.

Mặc dù cảnh vật xung quanh có phần không rõ nét lắm, nhưng chung quy thì tôi đang ở trong một căn phòng đá tăm tối và u ám, nguồn sáng duy nhất là những tia lẻ loi hắt ra từ một đốm lửa trắng ở góc phòng. Nhìn xuống đôi chân trần của mình, tôi thấy có vài vòng tròn kỳ quái đang rọi lên một thứ ánh sáng lục thẫm.

"Đây là...?"

Tôi gồng mình gượng dậy, đảo mắt xung quanh một lần nữa. Đầu óc tôi trống rỗng, hoàn toàn không thể nhớ ra bất kỳ điều gì, thậm chí cả tên của bản thân cũng không biết. Ôm chặt lấy đầu, tôi cố lục lọi lại từng mảnh ký ức. Lo sợ. Trong tâm trí tôi lúc này chỉ còn một từ lo sợ. Đúng lúc ấy, tiếng choang choảng đinh tai nhức óc vọng đến. Tôi nhìn về hướng phát ra âm thanh thì thấy một người phụ nữ. Cô ấy là một tuyệt sắc giai nhân với làn da trắng và mái tóc vàng ánh kim. Ngoài ra, cô ấy còn có một cặp cánh trắng phía sau. Một cô gái không chỉ đẹp, mà còn toát ra khí chất của một bậc vương giả. Cảm giác như khi tôi nhìn vào cặp mắt xanh như bầu trời ấy, linh hồn của mình sẽ bị xuyên thủng vậy.

"Cậu chào đời sớm hơn ta mong đợi đấy."

Một lời nói ngắn gọn, nhưng bên dưới lớp bọc một giọng nói nghe như than phiền lại ẩn chứa sự hân hoan vui mừng.

Mắt vẫn dán chặt vào cô gái, tôi cất lời.

"Cô có thể cho tôi biết đây là đâu không?"

Tôi sẽ không để lộ ngay tức khắc việc mình còn không nhớ nổi tên bản thân đâu. Ít nhất là cho đến khi làm rõ những điểm ám muội trong việc này.

Khẽ lắc đấy trước câu hỏi của tôi, cô nàng mĩ nhân ấy mỉm cười và nói.

"Ta là Lynathesis, Ma Vương {Quang}. Nhưng mà quan hệ chúng ta có hơi đặc biệt nên gọi là Lyna cũng được."

Không hiểu sao tôi lại có cảm giác là cô nàng này đang định giấu tôi cái gì ấy nhỉ? Mà thôi, giải quyết chuyện đại sự trước.

"Ừm, Lyna-san, cô có biết gì về tình trạng này của tôi không?"

"Tất nhiên là biết, rất rõ là đằng khác. Cậu là một Tân Ma Vương, thế thôi."

Đôi mắt xanh biếc của Lyna bỗng chuyển sang vàng kim, và ngay lập tức, một cột sáng nhỏ đổ xuống trước mặt tôi. Ngày khi ánh sáng vừa dứt, một thân ảnh rất quen thuộc hiện ra.

Đôi cánh lông vũ trắng toát, toàn thân mình khoác một bộ áo tunic trắng giản dị. Lơ lửng trên đầu nó là một chiếc vòng vàng kim phát sáng nhè nhẹ.

"Gr..."

Mặc dù không phủ nhận là sinh vât trong giống còn người kia thực sự đẹp, nhưng tôi cũng không thể phủ nhận cảm giác chán ghét và ghê tởm sinh vật ấy, thứ mà người đời hay gọi là thiên thần.

"Trước mắt cậu là một Yêu Ma hạng D, Angel. Với một đòn duy nhất, nó có thể dễ dàng thổi bay một người bình thường dễ dàng. Cậu sẽ làm gì nó đây?"

Vào khoảng khắc mắt tôi và sinh vật ấy giao nhau, toàn bộ cảm giác ghê tởm của tôi lập tức tăng lên gấp nhiều lần, lẫn vào chúng là một lòng căm thù cực kỳ to lớn.

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ