Chương V: Vua của máu - Trước {Dạ Tiệc}

72 3 2
                                    

---- I ----

"Oa... Sáng rồi sao?"

Tôi vươn vai và vặn mình một chút. Ma thuật dịch chuyển đúng là quá khó học. Tốn cả một đêm dài mà tôi chỉ mới hiểu sơ được về pháp chú của vòng phép đó. Dù là tài liệu cổ mượn trong thư viện của onee-chan, thì nó vẫn khó hiểu ở một mức độ kinh khủng. Đề nghị tác giả nào làm ra cái ma thuật này tái bản lại một quyển khác, và làm ơn đơn giản hoá nó giùm cho tôi nhờ. Thế quái nào mà một ma pháp lại dùng đến năm thứ pháp chú khác nhau để niệm chứ?!

"Ưm,... Cha, con yêu cha..."

"Cardinal vẫn đang ngủ à?"

Cậu nhóc này vẫn hay nói mớ những điều đáng yêu như thể trong lúc ngủ. Thật sự thì nhìn Cardinal ngủ một cách hết sức hồn nhiên và ngây thơ vậy, chẳng ai có thể ngờ rằng cậu chính là một Yêu Ma hạng S. Tôi tiến lại chiếc giường và lấy tay xoa nhẹ đầu bé. Mái tóc đó thật mềm mại, cảm giác vô cùng thích thú.

"Dậy nào, ngày mới đã bắt đầu rồi đấy."

Cardinal dần tỉnh. Vừa dụi mắt cậu bé vừa cười với tôi trong tháng thái vẫn còn ngái ngủ...

"Chào buổi sáng, cha."

Cậu bé nói với một giọng điệu tự nhiên và dễ thương khủng khiếp.

"Chào buổi sáng, Cardinal."

Tôi ước Yêu Ma mới cũng tuyệt như Cardinal.


---- II ----


"... Vậy tại sao Lyna-nee lại ở đây thế?"

Khi tạo ra một Quái Vật mới, có thể do một sai sót nào đó mà Quái Vật sinh ra có thể là một con Quái khổng lồ hay rất nguy hiểm. {Lỗi tinh chỉnh giai đoạn cuối}, đó là cách mà Lyna-nee gọi nó trong quyển sách của chị. Vì thế nên chúng tôi phải đi ra một khu vực trống trãi để đề phòng trường hợp rủi ro đó xảy ra, nhưng khi tới nơi thì chúng tôi thấy Lyna-nee và Cherubim đã có mặt. Ở đó đã được sắp sẵn một chiếc bàn và những chiếc ghế đẹp đẽ, hai người kia thì đang thư thái thưởng thức tiệc trà.

"Chị nghe nói em định tạo ra một Quái Vật mới."

"Dù cho chị có nghe vậy, thì chắc đó cũng không phải là lý do chị có mặt ở đây."

Ma Vương thì trăm công nghìn việc cần giải quyết. Đó là câu đầu tiên đập vào mặt tôi khi mở quyển sách hướng dẫn ra. Vậy nghĩa là chị ấy trốn việc đi chơi à?

"Thì chị cũng là chị em rồi còn gì? Với tư cách là một người bảo hộ, tất nhiên chị sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội quý giá này được. Còn gì thú vị hơn là xem hậu bối của mình trưởng thành chứ?"

Với cách hành sử bình thường của một Ma Vương, thông tin về Quái Vật của mình chắc chắn sẽ không được tiết lộ nhằm mục đích che giấu sức mạnh thật sự của mình. Nhưng mà dù sao với Lyna-nee, người đã luôn tận tình giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua, bận tâm đến ba thứ vặt vãnh ấy thật là ngu ngốc.

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ