Chương Kết

49 2 0
                                    

Tuần sau sẽ Vol 3 nhé! Vẫn 1 chap/tuần thôi. Đọc truyện vui vẻ nhé!

---- I ----

***Người trợ giúp***

Tại căn phòng ở nơi sâu nhất của Hầm Ngục. Vừa nhìn lên hình ảnh ba chiều được chiếu lên, Yuki, cậu bé tóc bạc thuộc Hấp Huyết Quỷ tộc, vừa không ngừng nhập vào thông số của môi trường. Để có thể sửa đổi Hầm Ngục, cần phải có đầy đủ hai thứ, quyển sách của Ma Vương và viên pha lê. Giao diện dùng để đưa dữ liệu vào sẽ thay đổi tùy thuộc vào tưởng tượng của người sử dụng. Trong trường hợp của cậu bé này là một phiến đá khắc cổ ngữ ma thuật.

"Chủ Nhân, con đã hoàn thành thiết kế cơ bản. Bản thân việc làm ra tầng phụ thứ ba không có vấn đề, nhưng để thực hiện đúng như ý tưởng của chủ nhân, chúng ta còn thiếu một ít nguyên liệu."

"Vấn đề là chúng ta có thể sản xuất cho kịp thời hạn hay không?"

"Tính toán theo sức sản xuất ở thời điểm hiện tại thì vâng, chúng ta có thể miễn cưỡng đáp ứng đủ."

Tôi đang nói chuyện với Yuki về vấn đề thiết kế tầng phủ thứ ba. Để hoàn thành được tầng này, nhất thiết phải cần tới kiến thức và kỹ thuật ma pháp của cậu bé.

"Được rồi. Vậy ta giao phó mọi sự lại cho con."

Bây giờ tôi cần phải đến Hầm Ngục của Ma Vương {Hàn} Eugen để hoàn tất việc chuyển giao số DP tối thiểu nhằm đảm bảo sự an toàn cho Yêu Ma của anh ta.

----&----

~Từ góc nhìn của Ma Vương {Hàn} Eugen~

Trong khi tôi đang luyện tập cùng những {Quỷ Thề Ước} của mình, một ngọn lửa xanh nhạt xuất hiện trước mặt mình. Ngọn lửa này chính là Yêu Ma của Ma Vương {Tử Vong} Exion, được anh ta sử dụng để đưa thư cho tôi. Ngọn lửa đó nhả bức thư lên tay tôi, và tôi mở nó ra. Bức thư viết ngắn gọn.

[Hiện tại tôi đang trên đường đến. Hãy chuẩn bị đưa người ra đón nhé.]

Có vẻ như anh ta đã thực sự đưa viện trợ đến. Hơn nữa, còn đi nhanh đến như vậy, quả thực là một Ma Vương trọng chữ tín.

Hầm Ngục của tôi là một Hầm Ngục đặc biệt... nghèo. Nếu phải nói bất cứ điều gì về bản thân, thì đó là việc tôi thực sự rất nghèo. Xây dựng Hầm Ngục ở một quốc gia nhỏ hẻo lánh, số lượng Mạo hiểm giả đến Hầm Ngục của tôi không hề nhiều, phần lớn chỉ là những người sống ở địa phương này. May mắn thay (hoặc xui xẻo thay), cái quốc gia này không chỉ bị cô lập mà còn nhỏ đến mức cả đất nước chỉ có mỗi Hầm Ngục của tôi, nên một ngày, đẹp thì tôi có thể tiếp đón từ ba đến bốn nhóm, còn xui thì một, hoặc tệ hơn, không ai đến cả.

Nhưng ít nhất thì tôi tự tin rằng mình có phương pháp khá sáng tạo để quản lý Hầm Ngục này. Như tôi đã nói ở trên, vì quốc gia này nằm ở phương bắc xa xôi, quanh năm băng tuyết bao phủ, nên số lượng Mạo hiểm giả rất ít, nên kiến thức về Hầm Ngục của họ cũng tỉ lệ thuận. Chính vì thế, tôi đã lập ra một kế hoạch khá tốt. Đầu tiên, tôi lan truyền tin đồn rằng một Hầm Ngục mới đã xuất hiện, và vì nó sẽ còn trẻ, nên độ khó của nó cũng không cao. Thứ hai, tôi lại phát tán một tin đồn khác là Quái vật ở Hầm Ngục này cứ sáu giờ sẽ xuất hiện một lần, miễn là không đi quá sâu, thậm chí cả một nhóm tân thủ vẫn còn thể hạ gục được chúng. Và cuối cùng, Hầm Ngục có rất nhiều châu báu. Thậm chí nếu đánh bại được quái vật Boss thì có thể sống sung túc cả đời.

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Where stories live. Discover now