Chương VII: Phòng Ngự Tuyệt Đối

71 3 2
                                    

*Một số chú thích về thuật ngữ:

- Nước Tengen: Hay là nước Thiên nguyên, là nước đặt quân cờ vào điểm nằm giữa bàn cờ vây.

- Nước Geta: Hiểu sơ là bắt quân bằng cách khoá chết.

- Nước Kikashi: Nước buộc phải đỡ, nếu không sẽ bị tổn thất nặng nề.

---- I ----

Thời gian cho phép để xây dựng Hầm Ngục đã kết thúc. Ngay thời điểm đó, ý thức của tôi dần lu mờ, tôi đã được Đấng Tạo Hoá triệu hồi. Tôi đang ở một không gian khác, tất cả đều trắng xoá, sau lưng là một Hầm Ngục dạng hang động vừa mới được xây xong. Và ngay trước mắt tôi là cậu trai tóc đen điềm tĩnh, Ma Vương {Sáng Tạo} Procel. Bên cạnh anh chàng là Hoả Hồ Ly tên Kuina, một Quỷ Lùn cấp cao, một tên Wight và cả bọn skeleton được trang bị thứ vũ khí tầm cực xa đó nữa. Số lượng tuy không nhiều, nhưng qua trận chiến vừa rồi, chúng chắc chắn đã mạnh lên không ít. Sau lưng anh ta cũng là một Hầm Ngục dạng hang động như tôi, và theo tôi đoán thì hơn bảy phần mười của nó vẫn sẽ giống như những gì được trình chiếu ban nãy.

Tôi nhìn vào mắt anh ta và cố gắng dò xét con người này.

Anh ta rõ ràng không dễ để làm cho kích động, và trông cũng khá thận trọng nên sẽ là một đối thủ khó nhằn đây. Một màn hình khổng lồ lơ lửng trên bầu trời của không gian trắng. Trên đó chiếu hình ảnh của các Ma Vương đang hồ hởi, cuồng nhiệt vì trận đấu. Hình ảnh chúng tôi chắc chắn cũng đang được trình chiếu ở bên phía họ. Mặc dù chỉ hơi thôi, nhưng tôi có cảm giác một ánh mắt dơ bẩn đang chọc vào gáy mình... Tên đó là... Được rồi,... Từ từ ta sẽ giải quyết ngươi.

"Thời gian giới hạn của {Trận Chiến} này là hai giờ, nhưng Kuina sẽ đánh bại ngươi trong vòng một giờ thôi."

Giọng nói đó rất dễ thương, đến từ cô bé Hồ Ly. Mặc dù nội dung nó hơi phiến diện, nhưng mà không sao. Nếu tự tin vậy thì cứ tiến công thoả thích. Tôi sẽ không cho mấy nhóc bước qua khỏi căn phòng thứ hai đâu nhé.

"Giờ thì, chúng ta hãy chuyển tới sự kiện chính của buổi {Dạ Tiệc} ngày hôm nay. Tham gia và liều lĩnh đặt cược những chiếc Huy Chương và danh dự của mình là Ma Vương {Sáng Tạo} Procel và Ma Vương {Tử Vong} Exion. Đừng rời mắt khỏi trận đấu của hai bọn họ nhé."

Giọng nói của Đấng Tạo Hoá vang lên. Chính ngài là người lôi tôi vào trận đấu này đấy nhé!

"Trước khi trận đấu diễn ra, ta sẽ cho các người xem một vài ví dụ thú vị. Như thường lệ, chúng ta sẽ đặt cược cho các ứng viên. Tỷ lệ hiện tại như sau: {Sáng Tạo}, tỷ lệ 1;4 lần. {Tử Vong}, tỷ lệ 4 lần. Sau khi chứng kiến {Trận Chiến} vừa nãy thì có vẻ {Sáng Tạo} đã được đánh giá cao hơn nữa, nhưng liệu {Tử Vong} có cơ hội chiến thắng không?"

Số DP mà các Ma Vương đang theo dõi trận đấu đặt cược bằng DP và tỷ lệ được hiển thị trên màn hình. Phần đặt cược đang nghiêng về phía Procel. Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên sau màn trình diễn của cậu ta vừa rồi. Tất nhiên, ta sẽ không để cho các ngươi thu lợi đâu nhé... Để xem nào,... Có vẻ là chuyện này sắp trở nên thú vị hơn rồi đây.

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Where stories live. Discover now