Chương IV: Quân đoàn Helheim

76 3 0
                                    

Chưa đầy một tuần trôi qua kể từ khi tôi được nghe Lyna-nee kể câu chuyện về {Thánh Kiếm}. Trong suốt thời gian đó, tôi đã tạo nên cả một đội quân bằng {Tử Đế}. Tất nhiên là chúng không mạnh lắm nếu xét theo tiêu chuẩn của Ma Vương, nhưng mà với tôi thế là đủ dùng rồi. Trong lúc này, tôi cũng đang tập trung thăng cấp. Và chính ngày lúc này, Cardinal cũng đang chiến đấu. Không hề gặp chút nguy hiểm, Cardinal né đòn công kích từ con Archangel hạng C và tiếp cận gần nó hơn. Cậu bé đã hạ gục nó chỉ bằng một nhát chém của {Vong Hoại Tâm Kiếm} của mình. Con Archangel hoá thành những hạt sáng xanh lam và biến mất. Cùng lúc đó, cơ thể Cardinal toả ra ánh sáng mờ mờ.

“Cha, con đã đạt cấp 10 rồi!”

“Tuyệt, con giỏi lắm.”

“Vậy là chúng ta đã có thể tới {Thánh Kiếm} rồi!”

Cuối cùng Cardinal đã đạt tới cấp độ 10. Hẳn là cậu bé đang vui sướng lắm vì cặp mắt của cậu bé sáng bừng lên. Tôi đã đạt cấp độ 10 trước Cardinal nên điều đó có nghĩa là chúng tôi đã hoàn thành yêu cầu của Lyna-nee để được đưa tới {Thánh Kiếm}.

“Cha, chúng ta đi ngay thôi. Mau mau đến chỗ ngài Lynathesis đi cha!”

Cardinal kéo tay tôi đi như thể cậu bé không thể đợi được thêm nữa. Đó chỉ có thể chiến đấu bảy lần một ngày cho nên cậu bé cảm thấy rất chán. Tôi thì lại chẳng thấy chán lắm, vì phần lớn thời gian rãnh rỗi tôi đã đốt sạch cho việc nghiên cứu ma thuật trong thư viện của onee-chan rồi.

“Không, không phải hôm nay. Hãy để ngày mai đi.”

“Huuu, tại sao thế cha?”

“Ta muốn hiệu chỉnh bọn Undead này một lần cuối.”

Mỗi ngày, tôi đều cần mẫn tạo thêm trang bị cốt binh trung cấp là những thanh {Ám ma kiếm}, đồng thời tôi cũng tái sinh được hơn ba mươi con Undead bằng độc kỹ. Có một số con do tôi và Cardinal thiếu kinh nghiệm nên đã phải giã nát nó không còn một mảnh nào thành ra khỏi tái sinh được luôn. Tôi còn dư một lượng lớn DP từ việc săn Quái Vật hàng ngày nên tôi đã quyết định mua thêm một Yêu Ma mới. Mặc dù khá đắt, nhưng một tên Cult Master đáp ứng được gần như mọi yêu cầu của tôi. Khi tạo ra nó ở cấp độ nhất định thì cấp độ của chúng sẽ nằm trong khoảng 50 tới 60, nhưng tôi đã chọn mua loại có cấp độ biến động được. Bởi với Yêu Ma này, chúng còn có thể tăng lên đến cấp độ 70, như thế chẳng phải tốt hơn sao? Với trường hợp Cardinal, nếu chọn cấp độ sẵn thì cậu bé sẽ được ngẫu nhiên sinh ra ở khoảng cấp 70 tới 80, còn nếu chọn cấp độ thay đổi thì cậu bé có thể tăng lên cấp độ 90.

“Lũ sai vặt đó, cha thực sự cần đến bọn Undead yếu đuối này sao?”

Cardinal đơn giản là không thích những kẻ yếu ớt. Chà, bé là Yêu Ma hạng cao mà nên không ưa cũng không có gì là khó hiểu.

“Etou, ừ, chúng đúng là không mạnh lắm. Ta không phủ nhận điều đó.”

So chúng với Cardinal thì thật vô lý. Ngay từ đầu lũ bọn chúng chẳng có gì đáng kỳ vọng ngoài việc làm đoàn quân hiến máu rồi.

“Một mình Cardinal cũng chiến đấu được cha à.”

“Có thể là như vậy, nhưng con chỉ cần hỗ trợ bảo vệ ta đằng sau là ta cảm ơn con lắm rồi, hơn nữa ta cũng cần dùng đến hoả lực. Cardinal, chúng ta sẽ cùng chiến đấu. Để ta cho con thấy lũ Xác Sống này cũng không đến mức là đồ bỏ đi đâu.”

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Where stories live. Discover now