Chương III: Năng lực của {Tử Vong}

103 3 0
                                    

Sau khi tạo ra được Yêu Ma, tôi và Lyna-nee mỗi người một ngả. Thực ra chị ấy có rủ tôi đến ngủ trong Ma Vương Thành của chị, nhưng tôi quyết định rằng mình sẽ ở một căn phòng bình thường như bao Yêu Ma khác nên đã chị ấy đã dịch chuyển tôi đến khu vực sinh sống của Yêu Ma trong Hầm Ngục.

Trước lúc đó, Lyna-nee có cho tôi một quyển sách rất rất dày. Khi tôi nói dày, thì có nghĩa là nó thực sự dày — khổ giấy A4 chi chít những chữ là chữ, dày hơn một trăm hai mươi centimetre. Quyển sách ấy, như chị đã dặn dò, sẽ giúp tôi hiểu sâu hơn về nhiều khía cạnh khác nhau trong việc làm Ma Vương. Giống cẩm nang đi ngoại khoá mà Koro-sensei đưa cho lớp E phiên bản Ma Vương vậy......... Mà khoan đã, Koro-sensei là ai vậy? Điều này có liên quan đến ký ức của mình không?.......... Thôi........

"......... tốt nhất là tham quan xong rồi nghĩ tiếp."

Lyna-nee đã chuyển chúng tôi tới khu vực nhà ở trên tầng 53 và giờ chúng tôi đang được Cherubim (Minh Thần) là chủ quản của tầng này đưa đi giới thiệu. Khu vực này có vẻ là nơi ở của những con Quỷ có hình dáng giống con người. Những con Quỷ của Lyna-nee đang đi đi về về tất bật trông rất bận rộn. Tầng 53 có nghĩa là có ít nhất 52 tầng khác và ở đó chắc chắn cũng có những Quỷ tộc khác. Chị hai chắc hẳn phải sở hữu hàng trăm con Quỷ cũng nên. Sở dĩ chỗ này gọi là khu nhà bởi vì ở đây có một dãy nhà xếp liền kề và tôi được cho phép tự do sử dụng một trong số những căn nhà này. Bên trong mỗi căn nhà đều được trang bị đầy đủ dụng cụ gia đình thiết yếu nhất nên không có gì bất tiện cả. Tuy nhiên, giường thì chỉ có độc một chiếc, vì thế đây hẳn là nhà đơn được xây dành cho một người ở, à nhầm, một Yêu Ma ở.

"Cha ơi, lúc đi ngủ, Cardinal muốn được ngủ cùng cha."

Cardinal nói với đôi mắt ánh lên vẻ rạng rỡ như thể vừa nghĩ ra một ý tưởng hay ho vậy.

Tất nhiên, không có lý do gì để tôi phải từ chối cậu bé cả.

"Nhà của ta cũng là nhà của con, nên cứ tự nhiên."

"Vâng ạ!"

Cardinal vui mừng ôm chầm lấy tôi. Tôi đã nhận ra một điều. Mặc dù là Yêu Ma hạng S, nhưng cậu bé thì vẫn cư xử dễ thương như những đứa bé khác vậy.

"Chúng ta hãy cùng đi kiếm nguyên liệu nấu ăn trước đó nhé?"

"Nấu ăn?"

Cardinal nghiêng đầu khó hiểu. Cả tôi và Cardinal từ khi sinh ra đều có sẵn hiểu biết và một nền tảng kiến thức thông thường, một trong số những kiến thức mà chúng tôi biết đó là ăn uống không phải là một phần trong quá trình sinh lý. Hay nói cách khác, chúng tôi không cần thức ăn và nước uống để sống.

"Ừ, nhưng cứ coi như chúng ta đang chơi một trò chơi nhỏ đi."

Tôi được Lyna-nee cho biết rằng có thể tăng cấp độ của mình bằng việc săn bắn Quái Vật. Theo Lyna-nee thì có lẽ như có thể mua được Vòng xoáy hỗn loạn, một thứ có thể tự động sinh ra Quái Vật mỗi ngày một lần, bằng một số tiền gấp 100 lần giá của Quái Vật đó nếu mua bằng DP. Tôi cũng được Lyna-nee cho phép tự do sử dụng một Vòng xoáy hỗn loạn tạo ra quái vật hạng B, hai Vòng xoáy hỗn loạn tạo ra Quái Vật hạng C và bốn cái hạng D của chị ấy. Với Vòng xoáy hỗn loạn này, lũ Quái Vật cứ thế được tạo ra theo định kỳ, vì thế chị ấy không hề lo thâm hụt hầu bao. Ngoài ra, Lyna-nee cũng nói sẽ chỉ cho tôi chỗ săn Quái Vật hiệu quả ở bên ngoài Hầm Ngục này khi tôi đã đạt đến một cấp độ nhất định. Vậy thì trước hết cứ cày cấp cái đã.

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ