Chương IV: Bước đệm cho cuộc chiến

76 2 0
                                    


Hai ngày sau cuộc gặp mặt với người thương nhân Walter kia, toàn bộ đại diện của những thương hội tại thành phố này đang tập trung lại ở phòng họp trong dinh thự của tôi. Ngay cả những chủ thương hội không thường xuyên ghé qua thành phố cũng tới. Sau khi nghe Walter kể lại cuộc nói chuyện đó, có lẽ họ đã ngay lập tức dùng ngựa hỏa tốc của Nagrol để tuyền tin, vì vậy mới có thể kịp quay lại thành phố của tôi. Có vẻ như những vị thương nhân này thật sự cảm nhận được sức hấp dẫn của đường hàng không rồi.

Không phải tôi không hiểu cảm giác của họ. Không phải trả tiền thuế, vận chuyển với tốc độ nhanh nhất. Đó chính là một cái cây có thể hái ra tiền, là một con ngỗng có thể đẻ trứng vàng. Mặc dù hiện tại có giới hạn về tải trọng vận chuyển do công nghệ không thể đáp ứng nhu cầu của bọn họ, nhưng nếu chỉ thu mua loại hàng hóa nhẹ mà giá cao thì vẫn ổn. Chẳng hạn như những loại gia vị cay, hay ma thạch, trang sức… vâng vâng và mây mây.

Số người dự định đã tập trung đầy đủ, thời gian hẹn ước cũng vừa đến, có lẽ nên bắt đầu thôi. Tất nhiên, người đứng đầu thực sự của Sale vẫn chưa có ý định lộ diện. Trước ánh mắt có phần ngạc nhiên của những người khác, Akiko đứng dậy và nói.

“Các chư vị. Vài ngày trước tôi có giải thích khá rõ ràng cho người đại diện toàn quyền của thương hội Sale rồi, nhưng hãy để tôi nói lại lần nữa. Việc lưu thông hàng hóa bằng đường hàng không sắp được thực hiện tại thành phố Nagrol này. Tôi muốn đưa dịch vụ đặc biệt này đến cho tất cả mọi người ở đây, những con người đã cống hiến rất nhiều cho Nagrol. Xin hãy để tôi nhắc lại lần nữa, đây là dịch vụ dành cho những chư vị có cửa hàng hoặc chi nhánh tại Nagrol, còn những kẻ chưa từng đem lại lợi ích cho thành phố này, tôi không hề có ý định ưu ái.”

Ánh mắt của những thương nhân đó đổ về phía Akiko. Quả không hổ danh là những người sáng lập và làm phồn vinh thương hội bằng sức mạnh của chính mình, đôi mắt rất hữu lực, tinh thần nhiệt huyết sục sôi, không như đám quý tộc thối rữa kia.

“Nào, thời gian là tiền bạc. Để không lãng phí thời gian quý báu của mọi người hơn nữa, ngay bây giờ tôi sẽ cho mọi người thấy cách chúng ta chinh phục bầu trời sau này. Xin hãy theo tôi.”

Những thương nhân gật đầu với lời đề nghị của Akiko. Sau đó, chúng tôi dẫn đường cho bọn họ ra bên ngoài Nagrol.

---- II ----

Nơi tôi dẫn nhưng người thương nhân tới là một khu đất trống trãi. Địa điểm này nằm ngoài phạm vi Hầm Ngục của tôi. Tại đây các Vampire Noble đang chăm sóc bọn Hippogriff – những Yêu Ma nửa thân trên là đại bàn, nửa thân dưới là ngực, cơ thể của nó lớn hơn một cỡ so với ngựa thông thường. Các thương nhân nhìn thấy Yêu Ma Hippogriff, cơ thể liền cứng đờ tại chỗ… Nếu như tôi vô ý, chỉ là vô ý thôi nhé, sử dụng luôn kỹ năng của mình vào lúc này thì sẽ thế nào nhỉ? Có khi nào bọn họ sẽ chết vì sợ hãi không nhỉ? Akiko nhanh chóng nắm bắt tình hình và trấn an bọn họ.

“Các vị hãy yên tâm. Chúng là những đứa trẻ ngoan đã qua huấn luyện. Nagrol là thành phố tập trung những Á Nhân bị ngược đãi. Nơi này có rất nhiều đứa trẻ với sở trường huấn luyện Yêu Ma. Tại cố hương của chúng tôi, việc huấn luyện Yêu Ma là vô cùng thịnh hành. Như anh Exion đây, là một bậc thầy có thể khuất phục cả những con Griffon kiêu hãnh đấy. Những đứa trẻ qua sự huấn luyện của đội ngũ Luyện thú sư của Morder đều trở nên rất ngoan ngoãn, hiểu được ngôn ngữ của loài người và có thể tự phán đoán. Dễ dùng và an toàn hơn nhiều so với ngựa.”

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Where stories live. Discover now