Chương IV: Một người không phải của tôi

61 2 3
                                    

Trong căn phòng có chứa viên pha lê nằm ở nơi sâu nhất của Hầm Ngục dạng lăng mộ, một nữ Ma nhân với sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành đang tận hưởng ly rượu hảo hạng. Món nhắm rượu chính là hình ảnh đang hiển thị trên viên pha lê. Hình ảnh cô được chứng kiến là tầng phụ thứ nhất, được thiết kế có dạng tàn tích đổ nát, một nửa đang chìm trong lớp tuyết dày.

"Hmm, vậy ra kết quả là như vậy sao?"

Chính vì biết rõ Ma Vương {Tử Vong} Exion có thực lực không hề tầm thường, cấp trên của cô nàng đã ngầm gợi ý cho những Ma Vương tân sinh này cách để "chiến thắng", đó là cả ba tên Ma Vương tân sinh thận trọng cùng liên kết phát động {Trận Chiến}. Kết quả thì sao nhỉ?

"Một Ma Vương bị kéo về phe {Tử Vong}."

Cô không ngăn được cảm giác buồn cười trong người mình khi nghĩ đến việc đó.

Tên Ma Vương tân sinh đó, không chỉ có sức mạnh mà cả trí tuệ cũng rất ưu tú. Không biết hắn đã hành động từ khi nào, nhưng sự thật hiện tại, việc Ma Vương {Hàn} Eugen đang ra sức tấn công Hầm Ngục của Secvit là chính xác, nên hành động thuyết phục kia hẳn cũng rất xuất sắc. Các Yêu Ma chủ lực ở tầng phụ thứ nhất của tên Secvit trông như đang chiến đấu quyết liệt, bất phân thắng bại với kẻ thù, nhưng dưới đôi mắt của một người lính dày dặn kinh nghiệm như cô, hàng phòng thủ của hắn đã cho thấy sự yếu kém và đang dần bị lấn lướt.

Tên Ma Vương tân sinh {Xà}, kẻ đã vạch ra kế hoạch người nào không bị tấn công sẽ xuất chiến, phải ra một lực lượng lớn sức chiến đấu và công phá Hầm Ngục của đối phương,... đã thất bại thảm hại. Hắn còn không có nổi một kế hoạch dự phòng trong trường hợp cả hai đều phải chịu sự tấn công từ phe đối phương. Một lý do nữa là vì hắn đã chủ quan xem thường sức mạnh của Ma Vương {Hàn}, dẫn đến đánh giá sai lệch về mặt chiến lược. Kế hoạch tác chiến, tương kế tựu kế đến đây coi như hoàn toàn sụp đổ.

"Tình hình trở nên như vậy, chắc chẳng một ai có thể dự đoán được.... Mà có lẽ hắn ta đã thấy trước được điều này cũng nên?..."

Đúng vậy. Nếu là hắn thì có thể lắm.

"Ngươi, ngươi thấy chưa? Lực lượng của ta đã ngăn chặn hắn thành công rồi kìa!"

Ma Vương {Trùng} Secvit nhìn vào viên pha lê với ánh mắt muốn nuốt trọn kẻ thù trên đó. Nếu mà ánh mắt của hắn có thể gây sát thương thì chắc hẳn tên Ma Vương đối địch đã bị xuyên thủng mấy lỗ mất rồi. Dù sao thì gã Insectoid này cũng không đến mức quá tệ hại, vẫn có thể duy trì chiến tuyến trong ít nhất hai giờ nữa, nếu không có chuyện gì bất ngờ xảy ra. Còn ba Yêu Ma hạng B và năm mươi con hạng C ở tầng hai, nên về cơ bản, tỷ lệ thắng của hắn không phải là con số 0 tròn trĩnh.

"Ừ. Ta thấy ngươi đang làm khá ổn đấy."

Một lời khen thì cũng chẳng hại chết ai cả, cô nghĩ. Nhưng mà...

"Tình hình hiện tại đang xấu đi quá nhanh..."

Nữ Ma nhân đang băn khoăn về tốc độ của cuộc chiến này. Hơn ba giờ trước, cô đã mất liên lạc với nhóm quân biệt động tại chiều không gian khác. Tuy rằng cô đã dặn những người đó liên lạc định kỳ với mình mỗi nửa giờ, nhưng họ đã cô lập không gian đó, nên không thể liên lạc ra bên ngoài. Tuy vậy, lực lượng của cả địch lẫn ta đều không đủ sức bền để giao chiến hơn ba giờ, vậy phải chăng, họ đã thất bại?

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ