Phiên ngoại đặc biệt [Exion x Eugen]

57 1 11
                                    

CẢNH BÁO!!!! Đây là cảnh báo cấp DEFCON 1 Cocked Pistol! (Cười =))).

Ehem, ngoại truyện này là ngoại truyện đặc biệt không hề liên quan đến mạch truyện chính, cũng như bất kỳ ngoại truyện nào khác từ trước đến giờ. Nói ngắn gọn, ngoại truyện này giống như một viễn cảnh "nếu như... thì..." vậy.

Viễn cảnh ở đây sẽ là... (CẢNH BÁO!!! AI KHÓ CHỊU LẬP TỨC CLICK BACK, AU KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM NẾU CÁC VỊ NGÓ LƠ ĐÂU NHÉ!!!)

"Nếu như Yume bị Exion xiên chết, và Exion giải cứu Eugen để rồi hai cậu trai yêu nhau thì sao?"

Exion x Eugen!!!

Thực ra đây là ý định ban đầu, nhưng mà đành chịu vậy. Mọi người có thể thấy là au đã cố tình miêu tả ngoại hình của Eugen cực kỳ hot và câu dẫn đối với nam nhân, thả hint đầy đường và chỉ thiếu một bước nữa là gạo nấu thành cơm rồi. Tuy vậy, viết như thế thì không biết có ai thèm đọc nữa cơ. Chẳng thể nào au đoán được có bao nhiêu thánh nhân hủ tìm đến cái truyện này đâu, nên là, đành vậy thôi. Và, lưu ý, nếu bạn vẫn tiếp tục muốn đọc, thì ở dưới đây sẽ là H văn nhé. Có thể au viết không hay, nhưng chuẩn bị đầy đủ khăn giấy các kiểu đi.

Đây là sự tiếp nối của chương VI vol 3.

*Chú thích thuật ngữ:

- Pháo tiền mã hậu: thuật ngữ sử dụng trong cờ tướng, dùng hai quân Mã và Pháo để xây dựng nước cờ chiếu tướng đối phương, khiến đối phương rơi vào thế bí, ý là hiện tại Eugen có muốn đè lại Exion cũng không có sức mà đè.

Nhân tiện thì, cái hình trên là minh hoạ cho cặp Yuki x Exion nhá (Brown và Lucifer trong granblue fantasy).

"Hahahaha!"

Một tiếng cười khô khốc vang lên ở phía đối diện. Tại sao cô ta lại có thể cười vào lúc này cơ nhỉ? Khi mà mọi thứ, mọi bí mật của cô ta đã bị tôi vạch trần. Mọi thứ về cô ta, từ sức mạnh kỹ năng đến phòng cách chiến đấu và giới hạn năng lực, tôi đã nắm hết trong tay. Đây là nước chiếu hết rồi. Sự tự tin đó, cái điệu cười đó, làm sao có thể xuất hiện trên gương mặt cô ta được?

"Nếu vậy thì sao nào?"

Ánh mắt của cô ta không còn bình thường nữa. Một ánh mắt điên loạn. Ánh mắt của những tên sát nhân trong phòng biệt giam. Ánh mắt của những tên giết người chỉ vì chúng thích và ánh mắt của những tên giết sạch chỉ vì chúng ghét. Không, ánh mắt của cô ta đã vượt qua cảnh giới đó rồi. Đây, là ánh mắt của kẻ đã bị phản bội.

"Nếu ta muốn vậy thì sao nào?"

"Nếu ta muốn tìm tình yêu của đời ta thì sao nào?"

"Ta đâu có sai? Thế giới này mới là thứ sai trái cơ mà!"

Chết... cô ta ngày càng điên loạn hơn rồi.... không lẽ đâu là cái mà người ta gọi là khẩu nghiệp à... Mà khoan! Giờ đâu phải lúc quan tâm việc đó! Lượng ma lực này... cô ta làm sao có thể đạt được?!

Tôi cảm thấy đầu óc mình bị quá tải bởi lượng thông tin ma nhãn đang bị buộc phải tiếp nhận. Lượng ma lực dày đặc tôi chưa từng chứng kiến trong cả cuộc đời đang ùn ùn trào ra từ nữ ma nhân trước mặt. Nó không hề nhẹ nhàng, mà đập thẳng ra xung quanh. Từng chút, từng chút một, Hầm Ngục đang rung lắc mạnh lên.

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon