Chương III: Thiên phú của Vami - Mẫu súng đầu tiên

65 3 0
                                    

Mười ba ngày trôi qua kể từ khi thành phố được thành lập. Ngày tiếp theo, chúng tôi dự định chào đón những con người vô tình đến đây. Trái hẳn với mọi khi, tôi một mình tuần tra quanh thành phố vì mấy cậu trai đang bận rộn chuẩn bị cho công đoạn cuối cùng.

Hệ thống dẫn nước cũng như giếng nước đều được sắp đặt đâu vào đấy. Cuối cùng, chúng tôi chỉ cần lắp đặt thêm khoảng hai mươi bộ thiết bị và kha khá mảnh đất nông nghiệp tơi xốp. Nguyên liệu cho việc trên là từ những cái cây trồng bởi năng lực của Vami cũng như đá và kim loại thu thập từ khu mỏ ở phòng 2.

"Yup, mọi việc có vẻ tốt đấy."

Tôi đang kiểm tra khu đất nông nghiệp từ một ngọn đồi nhỏ nơi mà chúng tôi xây dựng một đồn trú cỡ trung. Lúa mì trồng tại đây sắp sửa thu hoạch được rồi. Lý giải cho tốc độ phát triển thần kỳ là do một số loại ma thuật khá phức tạp đã cường hóa chúng. Tôi nghĩ rằng việc này sẽ thuyết phục những cư dân con người rằng đất đai ở đây rất màu mỡ.

Ngoài ra, lũ Shadow bình thường cũng hiện diện xung quang thành phố. Chúng đóng vai trò canh gác và bảo vệ trị an thành phố, số lượng tầm khoảng 500 con. Và tất nhiên, đây không phải tổng số lượng của chúng, vì đám còn lại vẫn làm nhiệm vụ thu thập thông tin tình báo. Đúng như dự đoán, một số lượng lớn bạc và sắt đã được khai thác từ khu mỏ. Ngược lại, vàng thì lâu lâu mới xuất hiện còn Mithril thì hiếm hơn thế nữa. Đối với những kim loại quý hiếm hơn, chỉ đơn giản là chúng không thể khai thác được. Sản lượng khai thác tối đa được tính toán bởi Engineer, dựa trên thực tế rằng chất lượng quặng mỏ tương đương với sức mạnh của một Ma Vương, điều mà hiện tại tôi đang thiếu sót và cần phải bù đắp.

"Dù thế nào thì một mỏ bạc chắc cũng ổn rồi nhỉ?"

Đồng bạc hiện đang là đơn vị tiền tệ chính của con người, nên nói ngắn gọn, chỉ bằng khai thác mỏ, chúng tôi có ngay đơn vị tiền tệ của họ. {Khu mỏ} là một phần của Hầm Ngục nên không phải lo sợ chúng sẽ cạn kiệt. Tôi chỉ cần cẩn thận không để mọi việc mất kiểm soát và làm lũng đoạn thị trường, nhưng ngoài việc đó ra, tôi chắc chắn đây sẽ một trong những ngành công nghiệp trọng yếu của thành phố.

Khu trung tâm gồm năm tòa nhà đặc biệt. Đầu tiên là nhà của Chủ tịch Thành phố. Ngoài hệ thổng chuyển giao được lắp đặt trong đó ra, nó còn có một phòng hội nghị khá lớn. Tất nhiên, chủ sỡ hữu là tôi nhưng đây đồng thời cũng là nơi ở của Kuroki, Vampire King và Margrave. Để việc sinh sống ở đây thỏa mái nhất, tôi đã dùng một số tiền kha khá để trang hoàng mọi thứ đẹp nhất có thể, bằng cách đặt các đồ nội thất từ một hội thủ công nghiệp ở Thần Quang Đô, và từ một Yêu Ma của Lyna-nee.

Những thuộc hạ khác của tôi cũng được cung cấp một tòa nhà thích hợp với chủng tộc của họ. Trừ lũ quái vật Undead và Beelzebub ra. Họ sống trong khu dân cư ở phòng 2 của tầng 2. Căn phòng đặt được thiết lập như một phần của Hầm Ngục. Nó được xây dựng để tận dung tối đa sức mạnh của binh đoàn Undead cũng như đầy rẫy cạm bẫy và những thứ khác để giúp đỡ họ.

Có thể nói, đây là căn phòng khá cục súc bởi nó được tạo ra dưới giả định rằng kẻ thù sẽ có thể vượt qua combo khí độc tê liệt cực mạnh + chướng khí + thi bộc tại căn phòng đầu tiên.

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Where stories live. Discover now