154. Chi tử vu quy 25

5K 479 45
                                    

Tố chất tâm lý của Diệp Trần tốt vô cùng, chẳng qua chỉ giật mình một thoáng rồi nhanh chóng hồi hồn.

Ho nhẹ một tiếng đáp: "Về nhà rồi nói, về rồi nói."

Đông Lăng bật cười thành tiếng, cúi đầu bổ đào vào đĩa bày trước mặt nàng.

Mọi người quan sát tất cả mọi việc Đông Lăng làm, sắc mặt cực kỳ phong phú.

Ai đã từng thấy Đông Lăng cười như vậy?

Ai đã từng thấy ngoài dùng kiếm làm hung khí ra Đông Lăng còn biết bổ đào?

Trong lòng mọi người có muôn ngàn câu chữ, tích lũy trong lòng, tốc ký chép lại, đợi rời khỏi đây sẽ xổ ra ngay.

Đây có lẽ là lần hội Bàn Đào có không khí nặng nề nhất mà Tây Vương Mẫu từng tổ chức. Không ai nói năng, mắt lấm la lấm lét quan sát mọi động tĩnh của Diệp Trần và Đông Lăng.

Các loại tiên khí dùng để rình trộm đều được bọn họ đem ra dùng hết. Vừa dùng vừa hết sức cẩn thận, tự cho là qua mặt được Đông Lăng truyền tin ra ngoài, hoặc là dùng mật tín vụng trộm truyền tin giữa những người đang ngồi ở đây.

Tây Vương Mẫu: "Nguyệt Lão, bọn họ thành thân khi nào sao không nói với ta?"

Nguyệt Lão: "Ta đâu biết đâu, cái này phải hỏi Ti Mệnh, hai người này là định mệnh của nhau, Ti Mệnh không biết gì sao?"

Ti Mệnh: "Mệnh cách của Đông Lăng đế quân làm sao ta biết được. Nhưng mà, Thiếu Hoa đế quân à, không phải đế quân với Đông Lăng đế quân là huynh đệ chí cốt sao? Sao đế quân cũng không biết?"

Thiếu Hoa: "Ha ha ha ha ai bảo lão tử không biết? Lão tử đã biết trước rồi!"

Tử Vi: "Ờ, chắc là biết sớm hơn chúng ta nửa canh giờ."

Văn Xương: "Thực ra ta là người biết sớm nhất, ta đã đoán được từ lâu rồi."

...

Giữa lúc các vị thượng tầng đang hội bàn, chúng tiểu tiên ngồi dưới dùng các thiết bị nhìn trộm đặt dưới bàn, đặt cạnh chân bàn, quay trộm Diệp Trần và Đông Lăng từ đủ mọi góc độ đồng thời tuồn tin ra ngoài.

Tiên quân Giáp: "Nhìn thấy chưa, chính vị ngồi cạnh Đông Lăng đế quân đấy là Đế hậu tân nhiệm. Đúng thế, các người đoán không sai, chính là Ông Sơn tiên chủ từng rình trộm Thiếu Hoa đế quân, Văn Xương đế quân, Tử Vi đế quân và năm mươi mĩ nam đứng đầu bảng xếp hạng của thiên giới!"

Tiên quân Ất: "Các người từng thấy Đông Lăng đế quân tươi cười chưa? Giờ cho các người nhìn đây. Đông Lăng đế quân tươi mãi không dừng."

Tiên quân Bính: "Thực ra ta cũng đoán được chuyện của hai người họ rồi. Lúc trước ta làm việc ở Minh phủ, từng trộm nhìn thấy hai người dạo hoa viên, rất là thân thiết nhé!"

Tiên quân Đinh: "Các người thật lạc hậu. Ban nãy lúc Thanh Hà chân quân ầm ĩ với Ông Sơn tiên chủ, ta đã đi theo Đông Lăng đế quân ra đó xem. Đế quân kéo đế hậu vào trong rừng cây, sau đó Thiếu Hoa đế quân gọi người tới trông chừng, rừng cây thì cứ động đậy mãi không ngừng, các người nghĩ xem..."

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchWhere stories live. Discover now