044. Thập niên đăng 2

9.8K 778 136
                                    

Diệp Trần quay về phái Nhạc Sơn, trong đầu vang lên tiếng âm báo kêu "ting" một tiếng.

"Nhiệm vụ "Diễn trò như xiếc" hoàn thành, điểm thiện cảm +5, chỉ số thiện cảm hiện tại: 5, thưởng điểm tích lũy: 10. Kí chủ tiếp tục cố gắng nhé!"

"Anh đừng có nói chuyện nghe gớm như thế..."

Diệp Trần nghe từ "nhé" của Ba Tám mà ớn hết cả người, điểm tích lũy nhận được gần như cũng bằng không.

Ba Tám vẫy tay tạm biệt. Lần trước hoàn thành nhiệm vụ xong anh ta không thể thăng cấp vì chỉ được điểm B. Vậy nên, lần này anh ta phải nhấn mạnh: "Tiểu Trần à, lần này cô phải phấn đấu đấy nhé, đừng để nhân vật phản diện lại ngoẻo nữa."

"Được rồi, được rồi mà," Diệp Trần phẩy tay qua quýt, "thực ra, tôi thấy, nếu anh chịu để tôi tự do yêu đương thì nhân vật phản diện đã không ngoẻo."

"Người anh em à," Ba Tám suýt thì tức trào nước mắt, "mỗi lần làm nhiệm vụ, cô đều làm tiêu hao năng lượng của tôi đó, cô mà không hoàn thành nhiệm vụ kịp thời thì tôi sẽ cạn sạch năng lượng luôn, đến lúc đấy, đừng bảo là để cô yêu đương, tôi e là đến năng lượng để hoàn thành nhiệm vụ cũng không có mà dùng đâu, càng miễn bàn tới chuyện tôi được thăng cấp nữa."

"Vâng, vâng, vâng." Diệp Trần leo lên đỉnh núi, vận động cơ thể, nói cho qua chuyện, "Tôi biết rồi."

Nói xong, Diệp Trần bước nốt bậc cuối cùng. Vừa đặt chân xuống, một đám thiếu nam thiếu nữ liền quỳ gối trước mặt cô, một cặp trai gái đẹp nhất trong số họ ôm đùi cô khóc nức nở.

"Sư tỷ ơi! Chúng em có lỗi với tỷ! Để tên họ Thẩm bắt nạt tỷ! Tiếc là Thẩm Cảnh Phùng chạy nhanh quá! Bằng không chúng em sẽ đâm chết hắn! Độc chết hắn! Châm chết hắn!"

Diệp Trần: "..."

Cô cúi đầu nhìn họ, đây là đội quân kế cận tương lai của Dược Vương cốc.

Trong trí nhớ của bản gốc, đám người này... vô cùng hoạt bát.

Cả đám nói thì rất to mồm, cái gì mà muốn tự tay đâm Thẩm Cảnh Phùng, sao vừa nãy không thấy đứa nào. Diệp Trần giật giật mép, rút chân ra khỏi tay bọn họ: "Xuân Sinh, Thu Sinh, mau buông ra."

Nam tên Xuân Sinh, nữ tên Thu Sinh lập tức thả đùi Diệp Trần ra, cầm kiếm lên: "Sư tỷ đừng ngăn cản chúng em, chúng em phải đi giết Thẩm Cảnh Phùng, báo thù cho sư tỷ!"

Diệp Trần gật đầu: "Đi đi."

Xuân Sinh: "..."

Thu Sinh: "..."

Xuân Sinh vội nói: "Sư tỷ, vừa rồi đệ nói chơi thôi, phái Nhạc Sơn thật quá đáng, chúng ta đi thôi!"

Diệp Trần tiếp tục gật đầu: "Vậy đi đi."

"Sư tỷ," Thu Sinh dè dặt hỏi, "có phải sư tỷ bị đả kích nặng nề lắm phải không? Sư tỷ đừng buồn."

"Ta không buồn gì hết." Diệp Trần bước tới chào Diệp Phong, cốc chủ của Dược Vương cốc, "Phụ thân ạ."

Diệp Phong gật đầu, vỗ vai Diệp Trần: "Con gái ta làm tốt lắm."

Nói xong, Diệp Phong quay ra thưa chuyện với Thẩm Thu Hà: "Lão Thẩm à, hôm nay nhà ông làm vậy là không được, ta sẽ đón con gái ta về, ông không có ý kiến gì chứ?"

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchWhere stories live. Discover now