139. Chi tử vu quy 10

5.4K 478 41
                                    

Diệp Trần không thể động cựa, đành để đối phương muốn làm gì thì làm, toàn thân choáng váng.

Người này là Đông Lăng?

Là vị đế quân ngây thơ ngay cả hôn môi là chuyện chỉ người yêu mới làm với nhau cũng không biết đó sao?

Không, tuyệt đối không phải.

Y đè trên người nàng, rất có nhẫn nại, ngước mắt nhìn nàng, giọng khàn khàn: "Diệp Trần, bản thể của nàng là cầm, đúng chứ?"

Diệp Trần không đáp, cảm thấy nhịp thở trở nên dồn dập.

Nàng liều mạng niệm thanh tâm chú nhưng cũng không chống lại được động tác nóng bỏng của đối phương. Y cứ như thể coi nàng là một cây cầm thật, ngón tay gảy lướt, di chuyển loạn khắp người nàng.

"Nhớ chứ," y kề vào bên tai nàng, "lúc trước ta cũng từng chạm vào nàng như vậy ấy?"

Nhớ cái gì?

Diệp Trần chìm trong mông lung, cơ thể dần nóng lên, như lúc ở trong miệng núi lửa, nóng tới mức mụ mị đầu óc.

Thấy nàng có phản ứng, Đông Lăng cười khẽ, trong đầu Diệp Trần hoảng hốt.

Một dục cuối là gì?

Trong chớp mắt, nàng bỗng nhớ ra, một dục cuối cùng, là sắc.

Phải rồi, nhất định là nàng đã vào ảo cảnh sắc dục.

Người trước mặt sao có thể là Đông Lăng được? Đông Lăng nào có diễm lệ, quyến rũ hút hồn như thế, sao có thể vừa hay đúng chuẩn kiểu nàng thích nhất như thế được?

Trong lòng nàng ngứa ngáy, một mặt thì đấu tranh, một mặt lại đang vỡ trận.

Khoảnh khắc nhìn thấy dáng vẻ nhẹ cười của đối phương, cuối cùng nàng sụp đổ.

Thôi vậy, sắc dục thì sắc dục. Đông Lăng lúc này chắc vẫn đang tỉnh táo, chàng ta nhất định sẽ nghĩ cách đánh thức nàng khỏi ảo cảnh. Trước lúc đó phải kiếm chút của hời mới được.

Thế nhưng, người nằm trên lại mãi không thấy tiến thêm bước nữa, đùa nhau sao, Diệp Trần nổi sắc tâm, thúc đẩy linh lực trong người, vung tay lên đập về phía Đông Lăng!

Đông Lăng giật mình vì bị tấn công bất ngờ, đột ngột tỉnh táo lại, xung quanh trời đất xoay vần, Đông Lăng kéo Diệp Trần vào trong lòng, cả hai cùng rơi xuống.

Tới khi chạm đến đáy, Đông Lăng mới phát hiện ra họ đang ở dưới một vách núi, xung quanh không có chút vết tích nào, còn Diệp Trần thì rõ ràng là vẫn còn đang ở trong ảo cảnh, không biết nhìn thấy gì mà lại vươn tay về phía Đông Lăng.

Người nàng đang không một mảnh vải, Đông Lăng cưỡng ép bản thân phải dời mắt đi, giơ tay lên định làm thanh tâm quyết nhưng ngay trước lúc đó, Diệp Trần bỗng ôm chàng và hôn.

Đông Lăng tròn mắt, tim đập nhanh như bay, nhất thời có cảm tưởng, chuyện này so với bất kỳ một ảo cảnh nào chàng từng trải qua, làm người ta khó kháng cự lại hơn tất thảy.

Diệp Trần nhẹ nhàng liếm chàng, Đông Lăng thở dồn dập, không chịu đựng nổi, tay áo vung lên, bày ra một kết giới, mang cả bản thân và Diệp Trần vào trong Tu Di cảnh mang theo bên người.

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz