068. Tinh tế: Nam sủng của nữ vương 1

11.6K 585 201
                                    

Không khí lặng ngắt như tờ.

Ba Tám im lặng đối mắt với Diệp Trần.

"Tôi vẫn nhớ, tôi là người đã có đối tượng."

Diệp Trần trịnh trọng nói. Ba Tám chột dạ, liền đó, nghe thấy Diệp Trần nói câu tiếp theo: "Anh không thể bỏ tôi ở một nơi tràn ngập cám dỗ dụ hoặc như vậy được, tôi không giữ mình nổi mất!"

Nữ vương, một nữ vương có thể lựa chọn bạn giường, đối với một con chó háo sắc, đây đúng là khiêu khích trắng trợn!

Cô nhất định phải bình tĩnh, cô nhất định phải kiềm chế bản thân, cô chỉ có thể nói: "Tuy tôi đã quyết định đời này sẽ không để nhân vật phản diện yêu mình nhưng tôi cũng không thể phản bội anh ta phải không, anh giao nhân vật này cho tôi rốt cuộc là có ý gì hả?"

"Đây cũng đâu phải là do tôi muốn giao cho cô đâu." Ba Tám bó tay, "Cô tưởng cô muốn làm ai thì làm à? Cái này phải xem độ tương thích nữa. Ở thế giới này, ngoài cái thân thể này còn thân thể của một cô gái nghèo là thích hợp đấy, cô gái đó thân thể tàn tật, nợ nần chồng chất, cô chọn đi, cô muốn làm cô ấy thì tôi đổi cho cô ngay."

"Không cần." Diệp Trần lập tức trịnh trọng nói, "Tôi muốn rèn luyện ý chí, hãy để tiền tài mỹ nhân ăn mòn tôi đi. Tôi chịu được!"

Ba Tám: "..."

Trong lúc hai người nói chuyện, Ba Tám chuyển trí nhớ của chính chủ cho Diệp Trần.

Người này cũng tên là "Diệp Trần", vốn có một người chị, tên là Diệp Linh. Ngay từ khi mới sinh, Diệp Linh đã được lập làm thái tử, tính tình từ nhỏ đã bướng bỉnh, kiêu ngạo không ai bằng, thường xuyên bắt nạt cô em gái "Diệp Trần", mẹ của hai người lại có tính tình nham hiểm, độc ác, lạnh lùng, những chuyện kiểu như Diệp Linh bắt nạt Diệp Trần, bà đều mặc kệ. Vậy nên "Diệp Trần" bị bắt nạt từ nhỏ tới lớn, hình thành nên nhân cách nội tâm vặn vẹo, ngoài mặt ngụy trang là người dịu dàng, hồn nhiên, đồng thời trong lòng lại hoang dâm, bạo ngược.

Có rất ít người biết được bộ mặt bạo ngược của cô, chỉ những người luôn đi theo bên người cô lại có thân phận thấp hèn mới bị cô đem ra trút giận. Vậy là những người bên cạnh cô thì vô cùng e sợ cô, còn toàn bộ con dân, triều thần thì lại đều yêu kính cô.

Nhờ vào chiếc mặt nạ này cùng khả năng ẩn nhẩn, "Diệp Trần" cuối cùng cũng xử được Diệp Linh, được mọi người ủng hộ, mười bốn tuổi đăng cơ lên ngai nữ vương.

Theo nội dung thế giới gốc, sau khi đăng cơ nữ vương, cô liền phóng túng hoàn toàn sự hoang đường của bản thân, tìm kiếm rất nhiều bạn giường, người được yêu thích nhất chính là Minh Hạo và Lục Lương, sau này yêu Minh Hạo, ruồng rẫy Lục Lương. Sau khi Lục Lương hãm hại Minh Hạo, kẻ làm Minh Hạo bị thương là cô ấy nhưng đến lúc chân tướng bị vạch trần thì cô ấy lại gán tội lên đầu Lục Lương, Lục Lương đào tẩu sang thiên hà khác, hận thiên hà Á Đông tận xương tủy, sau này còn làm nổ toàn bộ thiên hà, những chuyện này không hẳn không có liên quan đến những việc "Diệp Trần" đã làm.

Diệp Trần yêu Minh Hạo sâu sắc nhưng Minh Hạo từ đầu chí cuối không hề thích cô ấy, trước đây phải lên giường với cô chỉ là chuyện bất đắc dĩ, người thực sự trong tim Minh Hạo là em họ của "Diệp Trần", Diệp Hiểu Hiểu, một nữ nghị viên rất nổi danh. Vị Diệp Hiểu Hiểu này không đẹp bằng "Diệp Trần", tất nhiên rồi, kỳ thực phóng mắt nhìn khắp thiên hà cũng chẳng có mấy cô gái có thể so được với vẻ đẹp của Diệp Trần, nhưng cô gái này dịu dàng, lương thiện, quang minh lỗi lạc, ôm cả thiên hạ trong lòng...

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchWhere stories live. Discover now