140. Chi tử vu quy 11

5.8K 504 57
                                    

Sau khi hai người xác lập hình thức ở chung bình thường hài hòa xong, Diệp Trần bất giác lại nhớ tới năm đó, nàng và Nguyệt Hà hứa hẹn với nhau.

Nếu quả có ngày biến thành nam tử, nhất định phải để tỷ muội được thể nghiệm một chút.

Hiện giờ Nguyệt Hà không biến thành nam tử nhưng nàng lại có được một bằng hữu tốt là nam tử, vị bằng hữu là nam tử này vô cùng nghĩa khí, đã cho nàng được thể nghiệm một chút rồi. Diễn biến thế này thật là đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, dù có kinh ngạc bao nhiêu, một chút lý trí còn sót lại của Diệp Trần vẫn mách bảo nàng chuyện này không tầm thường như hai người họ nói. Chẳng hạn như, tâm tình của nàng, tại sao ở trong sắc cảnh, nàng không nhìn thấy ai khác mà lại chính là Đông Lăng?

Nếu nói là vì mỹ mạo của Đông Lăng thì cũng đúng nhưng đâu phải nàng chưa từng thèm thuồng Thiếu Hoa đế quân, tại sao lại là Đông Lăng nhỉ?

Dù sao nàng cũng đã sống tận mấy vạn năm, không giống vị thần tiên toàn tâm toàn ý vấn đạo Đông Lăng, lòng dạ nàng phần nhiều nghiêng về thế tục hồng trần.

Vậy nên Diệp Trần nhanh chóng hiểu ra, có lẽ, mình đã yêu.

Hay nói cách khác, là đơn phương thầm mến.

Còn Đông Lăng thì sao?

Đứng trước vị tiên quân ở vị trí cao không tiếp cận nổi này, Diệp Trần cảm thấy mình nghĩ nhiều thêm chút thôi cũng là có tội. Đông Lăng có lẽ hoàn toàn không biết ý nghĩa của chuyện này, cũng có lẽ là đã biết nhưng với cảnh giới trong lòng không chút tạp niệm của chàng, tình yêu có lẽ là chuyện cách chàng rất đỗi xa xôi.

Nói cách khác, đóa hoa xuân đầu tiên của thân cây già Diệp Trần lại dành cho một cái cây vốn sẽ chẳng nở hoa.

May mà Diệp Trần là một người biết nghĩ thoáng, với một người nam tử ưu tú như Đông Lăng, được ngủ một lần nàng đã thấy thỏa mãn rồi, nàng nghĩ, bản thân nhớ phải kiềm chế cảm xúc, chớ có suy nghĩ lung tung để đôi bên mãi dừng lại như lúc này là tốt nhất.

Trước mắt, hai người là bạn tốt, lúc cần thì "giúp đỡ" nhau một chút, chờ Đông Lăng cưới được đế hậu, nàng sẽ chặt đứt mối quan hệ này, lúc đó Đông Lăng cũng không cần nàng "giúp đỡ" nữa.

Nghĩ thế này, Diệp Trần bỗng thấy mình thật đáng buồn.

Nhưng nghĩ kỹ lại thì, bản thân nàng thực sự nợ Đông Lăng rất nhiều, không kể những năm chàng nuôi nàng thuở hồng hoang, thiên đạo đại kiếp nạn chàng đỡ thiên kiếp hộ nàng, chỉ nói những ngày gần đây, Đông Lăng cùng nàng đi tìm Nguyệt Hà thôi, Diệp Trần đã cảm thấy mình nợ Đông Lăng.

Nàng nợ chàng, vậy vì chàng mà chịu khó một thời gian, Diệp Trần thấy bản thân có thể chịu được.

Trước nay Diệp Trần luôn là người thích ứng được trong mọi hoàn cảnh, trấn an tâm trạng của bản thân xong, hai người tắm rửa, thay y phục, rời khỏi Tu Di cảnh.

Vừa ra khỏi Tu Di cảnh, Diệp Trần lập tức nhận ra nơi này có vẻ là địa bàn của ma tộc. Họ đang ở dưới đáy vực của một vách núi đen, âm khí rất dày. Đông Lăng mặc bộ y phục màu trắng, khoác ngoài màu xanh lam đi ở đằng sau, thong dong hỏi: "Ngươi muốn đi hướng nào?"

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum