073. Nam sủng của nữ vương 6

7K 511 69
                                    

Diệp Trần nghĩ, muốn thay đổi Lục Lương, phải bắt đầu từ những việc nhỏ nhất.

Diệp Trần chuyển Lục Lương sang viện phúc lợi xã hội để Lục Lương tiếp xúc nhiều hơn với người dân, đồng thời, dựa theo thế giới gốc, điều chuyển Minh Hạo sang Không quân.

*viện phúc lợi: vai trò giống trung tâm bảo trợ xã hội ở Việt Nam, chuyên tiếp nhận, chăm sóc, nuôi dưỡng người già cô đơn không nơi nương tựa, trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Trong thế giới gốc, không quân là nơi giúp Minh Hạo bộc lộ tài năng, sau đó được Diệp Trần đặc biệt thăng lên làm thiếu tướng.

Diệp Trần vứt đại Minh Hạo vào không quân xong thì chuyển sang quan tâm trạng thái tinh thần của Lục Lương.

Lục Lương thích ứng rất tốt ở viện phúc lợi, hằng ngày đều giúp người già, đỡ kẻ yếu. Diệp Trần âm thầm theo dõi anh ta, thấy mỗi ngày anh ta đều vui vẻ vì làm được chuyện tốt, trong lòng cô thấy yên tâm hơn rất nhiều.

Cô đứng phía sau Lục Lương, lặng lẽ theo dõi những thay đổi của anh ta, thấy Lục Lương kết giao bạn bè, có hàng xóm mới, sống cuộc sống của một người bình thường, cô cảm thấy vui mừng vô cùng.

Chớp mắt hai năm liền qua, Minh Hạo sống trong quân đội như cá gặp nước còn Lục Lương đã lên làm viện trưởng viện phúc lợi. Thiên hà Musen cuối cùng cũng đã ổn định trở lại, bắt đầu phát động chiến tranh với các thiên hà khác. Thiên hà Á Đông thắt chặt cảnh giới, gửi nhân lực vật lực tới chiến trường Viễn Đông. Toàn bộ thiên hà chìm trong bầu không khí chiến tranh, lòng người người hoảng sợ.

Tính tình Lục Lương trở nên ôn hòa vì thường xuyên làm công tác từ thiện, phúc lợi trong thời gian dài, lại có ngoại hình ưa nhìn nên được cộng đồng mạng rất ủng hộ, có rất đông người yêu mến, đi đến đâu cũng có người đi theo.

Tình hình trên chiến trường Viễn Đông đang diễn biến bất lợi cho thiên hà Á Đông, họ đã thua liên tiếp năm trận, bị gần như diệt sạch một quân đoàn.

Tin này khiến toàn thể thiên hà Á Đông chấn động, từ thượng tầng tới những người dân bình thường nhất, ai nấy đều thấy hoảng sợ.

Thế nhưng Diệp Trần lại không sợ, vì cô biết, tất cả những điều này sẽ dẫn đến trận chiến vây hãm Sao Thiên Nga lần thứ bảy, trong trận này, Minh Hạo bị dồn vào đường cùng, dựa vào kỹ thuật điều khiển phi thuyền xuất sắc của mình may mắn làm nổ được phi thuyền mang vũ khí siêu tối tân của thiên hà Musen, tiêu diệt sạch một quân đoàn của kẻ địch đồng thời Minh Hạo còn may mắn rơi vào một trạm trung chuyển không gian bị bỏ hoang, tẩu thoát thành công.

Quân đoàn quan trọng nhất của thiên hà Musen bị tiêu diệt khiến lực lượng phe địch bị tổn hại nghiêm trọng, Minh Hạo vang danh khắp thiên hà, nhân cơ hội này, anh ta cưới nữ vương Diệp Trần, là bước tiến mấu chốt trên con đường trở thành quốc vương của anh ta.

Diệp Trần biết trước tương lai nên không hề sợ hãi chút nào, sức chú ý của cô đều tập trung vào Lục Lương, ngày ngày quan sát tiến độ nhiệm vụ.

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchWhere stories live. Discover now