036. Vinh quang thần thánh 6

8.1K 633 466
                                    

Elter nhắm mắt lại không tiếp tục cuộc trò chuyện, Diệp Trần xoay người rời đi.

Đêm đó, Elter chuyển về lại nhà mình, chỉ còn Diệp Trần và Kyle ở cùng nhau.

Kyle là một tên con trai rất tùy tiện, cẩu thả, hầu như chẳng làm gì cả, Diệp Trần nấu cơm, giặt quần áo, quét dọn cho anh ta, vừa làm vừa mắng.

"Mẹ nó, tôi đã bao giờ phải hầu vấy người khác như vậy đâu, ở các thế giới khác, lúc nào chẳng là người khác hầu hạ tôi chứ."

Ba Tám thủng thẳng đáp: "Là nhân vật phản diện hầu hạ cô."

Diệp Trần nghẹn lời.

"Giờ chúng ta đổi đối tượng mục tiêu thành nhân vật phản diện có được không? Tên cặn bã này tôi chẳng muốn chơi tí nào."

"Được thôi," Ba Tám đang ăn dưa, "cô muốn cảm hóa một gã mang trên mình huyết hải thâm thù... Nghe cũng được đấy."

Diệp Trần câm nín.

Tưởng tượng nếu mình là Elter, trùng sinh sống lại xong, biết rõ có một thằng cha sau này lớn lên sẽ hại chết mọi người quanh mình, tiếp đó có một cô gái luôn mồm nói yêu mình bảo với mình là... anh tha cho thằng cha kia, thế giới sẽ ngập tràn tình yêu.

Mình sẽ nghĩ gì?

Thế thì chắc chắn là... mẹ kiếp, cô ả đó đích thị là gian tế, muốn hại chết cả nhà ta!

Dẫu Elter không oán hận Kyle thì cũng sợ anh ta. Năm đó, Kyle đã hại chết mọi người quanh cậu ta, cho dù giờ Kyle có chẳng làm gì thì đối với Elter, anh ta vẫn là một con quỷ hút máu chưa trưởng thành.

Ác cảm này không thể thay đổi được.

So ra thì chọn đối tượng là Kyle sẽ dễ hơn nhiều.

Anh ta là một người thanh niên có tình có nghĩa. Dựa theo nội dung thế giới gốc thì việc trở thành kỵ sĩ của đại pháp sư vốn là nguyện vọng ông nội phó thác cho anh ta. Theo cốt truyện cũ, anh ta sẽ trở thành một kỵ sĩ rồng. Lãnh địa của tộc rồng và thế giới này tách biệt hoàn toàn với nhau, nếu như không phải Kyle tình cờ tìm ra lối đi duy nhất nối liền hai thế giới thì anh ta đã không thể trở lại thế giới này, sau đó gây chiến với Elter, dẫn tới Elter hắc hóa, hủy diệt thế giới.

Vậy nên, nhiệm vụ duy nhất của Diệp Trần là dẫn anh ta theo cô tới lãnh địa rồng rồi phá hủy thông đạo nối liền hai thế giới, không còn đường quay về nữa.

Diệp Trần xiết chặt con dao phay trong tay, cố gắng nhẫn nhịn: "Không nói nữa, nấu cơm, nấu cơm thôi."

"Hơn nữa..." Ba Tám lại chơi game, đủng đỉnh nói, "cho dù cô đổi đối tượng mục tiêu thành Elter thì hắn ta cũng sẽ chẳng hầu hạ cô đâu."

Một nhát xuyên tim.

Diệp Trần vung dao lên chặt thật lực, trong lòng bức bối. Mọi chuyện càng ngày càng thấy sai, tất cả là tại cái hệ thống này!

Diệp Trần giơ con dao lên, Ba Tám quay đầu lại, mặt cười mỉm: "Cô muốn làm gì đấy? Tôi nói cho cô biết nhé, cô mà chém chết tôi thì thực sự sẽ không rời thế giới này được đâu. Nhân vật phản diện ở thế giới sau cực kỳ đẹp trai luôn đấy!"

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ