026. Thanh kiếm không nghỉ 9

10.9K 839 91
                                    

Tào Phớ: vì các truyện khác mình chưa bao giờ beta được trước khi đăng wattpad, đăng sang rồi nếu chỉnh sửa sẽ làm mất comment của mọi người nên riêng truyện này mình muốn cố gắng một lần, mình định beta đến đâu sẽ đăng dần từ wordpress sang wattpad đến đó nhưng có bạn thắc mắc sao để là hoàn mà lại chỉ mới có ngần ấy chương. Vậy nên, mình đầu hàng rồi đấy, từ chương này là chưa beta. Hy vọng là cũng không có quá nhiều lỗi.

Để Diệp Trần không đắm chìm quá sâu vào thế giới này, hệ thống và Diệp Trần đã trao đổi với nhau rất lâu, cuối cùng đôi bên cùng đi đến thỏa hiệp.

Hệ thống giữ tỉnh táo cho cô nhưng chỉ đủ để cô biết đối phương làm gì chứ không có cảm giác.

Thế là tối tối Diệp Trần và hệ thống lại cùng nhau ngồi xem phim người lớn, vừa xem vừa tán gẫu bình phẩm.

"Anh có thấy bữa nay sư phụ đẹp trai hơn trước một chút rồi không?"

"Anh thích sư phụ ban ngày hay ban đêm?"

"Tôi thích cả hai, ban ngày cao quý, lạnh lùng, kiêu sa, ban đêm gợi cảm, đầy sức sống."

"Anh đi đâu thế?? Sao không nói chuyện với tôi nữa?"

Sau vài ngày quan sát, Diệp Trần và hệ thống đã có thể khẳng định, Quân Diễn quả thực có tâm ma, chàng ta đã chia tách hoàn toàn bản thân và tâm ma, nói cách khác, tâm ma này bất kỳ lúc nào cũng có thể trở thành một cá thể độc lập. Ban ngày, Quân Diễn có thể giữ được tỉnh táo, đến đêm, chàng ta sẽ bị tâm ma khống chế hoàn toàn, thế nhưng trong lúc làm chuyện không thể tả nổi kia với Diệp Trần, Quân Diễn sẽ dần dần lấy lại được quyền kiểm soát cơ thể, nhất là nếu sử dụng chú con rối để Diệp Trần chủ động yêu thương mình thì Quân Diễn sẽ khôi phục tỉnh táo lại nhanh hơn.

Hệ thống và Diệp Trần bàn bạc với nhau, cả hai cùng nhất trí cho rằng, tâm ma của Quân Diễn có thể là một trong hai loại.

Một loại là ham muốn. Nói cách khác, Quân Diễn không phải chỉ sinh ra thứ tình này với Diệp Trần mà là vì nhịn lâu quá, bên cạnh lại... vừa khéo có một nữ đệ tử.

Một loại khác là Quân Diễn đã nảy sinh thứ tâm tư không thể nói với Diệp Trần.

Diệp Trần thấy, dựa vào sức hấp dẫn của bản thân và tính cách của Quân Diễn thì loại số hai có khả năng cao hơn. Nếu như là loại thứ hai thật thì thỏa mãn nó cũng được.

Tâm ma thường là vì cầu mà không được, muốn mà không có, nếu như có rồi thì tất nhiên sẽ tiêu tan, đây là lí do vì sao lúc sử dụng chú con rối, Quân Diễn dần dần lấy lại được tỉnh táo.

Thảo luận xong, Diệp Trần bảo với hệ thống: "Thế nên, để tôi nói chuyện yêu đương nhé, anh thấy sao?"

Hệ thống rất âu sầu, rút một điếu thuốc.

Dạo này bị áp lực ghê quá, nó cảm thấy sắp suy sụp đến nơi nên mới học hút thuốc.

Khói bay đầy đầu Diệp Trần, mặt cô sầm sì, hệ thống gật nhẹ đầu một cái: "Cũng được... Dù sao đến lúc nữ chính xuất hiện, cô cũng sẽ bị đá thôi. Đến lúc đó cô chịu được là được."

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchKde žijí příběhy. Začni objevovat