015. Thế giới của tôi chỉ có em 15

16.4K 1K 114
                                    

Sau khi Diệp Trần và Chu Ngọc Thừa ngồi vào bàn cuối, Cố Gia Nam cũng dẫn Diệp Mẫn tới, quyết đoán chọn ngay bàn trên, Cố Gia Nam ngồi thẳng một dọc với Diệp Mẫn. Vì Diệp Mẫn xếp thứ ba nên thành ra cả ba người đứng đầu lớp đều chui vào ngồi một góc, vây quanh Diệp Trần, khiến đứa học dốt như Diệp Trần phải run rẩy.

Thầy giáo cũng choáng, phải xác nhận lại thêm lần nữa với cả ba: "Chu Ngọc Thừa, Cố Gia Nam, Diệp Mẫn, các em chắc chắn muốn ngồi chỗ đó chứ?"

Quyền lợi của học sinh giỏi là được chọn chỗ ngồi khiến mình thoải mái nhất, chọn bạn cùng bàn mình hợp ý nhất, tạo hết mọi điều kiện cho họ học cho giỏi.

Cả ba đều gật đầu, cực kỳ chắc chắn.

Diệp Trần ngạc nhiên nhìn Diệp Mẫn, Cố Gia Nam và Chu Ngọc Thừa thì còn hiểu được, tại sao Diệp Mẫn... lại đồng ý ngồi ở đây?

"Bởi vì," hệ thống cất lời, "chỉ số thiện cảm hiện tại Diệp Mẫn dành cho Chu Ngọc Thừa là 70."

Bố khỉ.

Diệp Trần choáng, chuyện này xảy ra từ lúc nào vậy!

Hệ thống cảm nhận được sự hoảng sợ của Diệp Trần, điềm nhiên bảo: "Trong thế giới này, Cố Gia Nam chỉ đóng vai nam phụ số ba, chúng ta chỉ quanh quẩn quanh cậu ta nên tất nhiên không nhìn được toàn cảnh. Hiện tại Diệp Mẫn yêu đương nhưng lại hay cãi nhau, phải nhờ đến sự giúp đỡ của Chu Ngọc Thừa rất nhiều lần. Có điều chuyện Diệp Mẫn và Chu Vũ không liên quan đến chúng ta, chúng ta chỉ cần đảm bảo Diệp Mẫn không thích Chu Ngọc Thừa, Cố Gia Nam không thích Diệp Mẫn là xong."

"Tôi... Tôi có một cậu hỏi." Diệp Trần rụt rè hỏi, "Dựa theo câu chuyện gốc thì Chu Ngọc Thừa có thích Diệp Mẫn không vậy?"

"Thích." Hệ thống đáp thản nhiên, "Có điều không nhiều như Cố Gia Nam hay Chu Vũ. Chu Ngọc Thừa là một người rất thực dụng, quyền thế mới là quan trọng nhất. Có điều cũng chính tại cậu ta vẫn đáp lại nữ chính nên nữ chính mới chìm sâu vào vũng bùn, khiến nam chính phát điên."

Nghe hệ thống trình bày rõ ràng xong, Diệp Trần gật gù, thật quỳ sát đất cái truyện này luôn.

Giữa thời đại truyện ngọt thịnh hành, lần đầu tiên cô xuyên lại trúng ngay một truyện ngược, quả thực là hiếm có khó tìm.

Ít phút sau, tất cả mọi người đều đã ổn định chỗ ngồi, thầy giáo bắt đầu vào bài giảng. Cấp ba chính là những năm tháng gắn liền với câu nói "đang sống gì tham ngủ cho nhiều, chết rồi tha hồ ngủ thoải mái". Các thầy cô luôn muốn tranh thủ từng giây, ước gì bạn đến đi vệ sinh cũng không cần, cắm cái ống thông tiểu vào người, học liền tù tì đến tận hôm thi đại học.

Diệp Trần là một đứa học dốt nhưng lại nuôi giấc mộng trở thành học sinh giỏi. Vậy nên ngay khi thầy giáo bắt đầu dạy, cô bèn nghiêm túc nghe giảng. Ba người còn lại đều đã tự cày trước chương trình học nên trong lúc thầy ở trên giảng bài thì họ ở dưới cắm cúi luyện đề.

Nhờ việc học, không khí giữa hai bàn trở nên thân thiện hơn.

Diệp Trần chăm chỉ học bài, đợi đến cuối giờ, gặp câu hỏi khó, theo thói quen, cô chọc lưng Cố Gia Nam ngồi bàn trên.

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchWhere stories live. Discover now