152. Chi tử vu quy 23

4.8K 459 39
                                    

Diệp Trần nghe lời này xong bỗng mở to hai mắt.

Nàng cảm nhận được động tác cuồng loạn của đối phương, cơ thể lúc chìm lúc nổi, vô số mảnh ký ức vụn vặt lướt qua đầu nàng. Nàng mơ hồ nhớ lại một đôi tay lướt trên thân cầm của nàng, chàng thiếu niên dán mặt lên người nàng, cúi đầu dặn dò: "Thế giới của ngươi chỉ có ta thôi, có hiểu không?"

Bàn tay người nọ mát lạnh như ngọc, đôi môi người nọ mềm mại, ấm áp. Người nọ đưa lưng về phía nàng, tóc đen áo trắng, tay cầm Tử Quy, chân đi giữa mảnh đất hồng hoang khô hạn nứt nẻ. Bão cát thổi tung mái tóc dài của y bay bay, y dừng chân đứng lại, ngoái đầu nhìn, đôi con ngươi lạnh lẽo như ánh trăng khiến tim nàng đập bồi hồi.

Nàng không nhịn nổi muốn được ôm y, muốn được hôn y.

Nàng có tâm ý không cách nào nói ra, thuở thiếu thời, nàng cũng đã từng không ngăn nổi suy nghĩ muốn được tới gần y.

Nàng vươn tay đáp lại y. Nhịp thở của Đông Lăng loạn hết lên. Hoa đào rơi lả tả, nàng nhắm mắt, nước mắt vẽ một đường dài, giọng Đông Lăng khàn đi vì đáp lại sự cuồng nhiệt của nàng.

Trong khoảnh khắc cao trào tới, trong đầu Diệp Trần bỗng xẹt qua cảnh tượng trường kiếm của Đông Lăng xẻ dọc cơ thể sói con.

Máu tươi che khuất tầm mắt, tiếng rên rỉ chấn động trong hồi ức của nàng.

Đông Lăng ngã lên người nàng, vùi mặt vào hõm vai, lẳng lặng ôm nàng.

Dường như cuối cùng chàng cũng tỉnh táo lại, chàng im lặng, không nói một lời. Diệp Trần nhìn những cánh đào bay lả tả, khàn khàn hỏi: "Đông Lăng, rốt cuộc chàng muốn thế nào đây?"

Đông Lăng lặng thinh, chàng ôm nàng, giọng khàn khàn: "Lời này không phải nên để ta hỏi nàng hay sao?"

Diệp Trần cười khẽ. Đông Lăng giật mình ngẩng đầu lên, nhíu mày nhìn nàng. Diệp Trần che hai mắt mình lại, nước mắt thấm ướt cả bàn tay.

"Đông Lăng, thực ra ta từng hận chàng."

"Chàng khiến ta hiểu được, trên đời này luôn có chuyện thân bất do kỷ. Chàng khiến ta biết, thân là kẻ yếu, là người hèn mọn thì sẽ luôn bất lực. Chàng hỏi ta muốn thế nào nhưng ta còn có thể làm thế nào đây?"

"Nếu ta nói ta muốn rời xa chàng, chàng sẽ cho ta đi sao? Nếu ta nói ta không đồng ý, chàng sẽ chấp nhận là ta không đồng ý sao? Sống chết của ta chẳng qua chỉ dựa vào một ý nghĩ của chàng, chàng có cho ta được lựa chọn không?"

"Ta muốn một phần tình yêu." Diệp Trần bỏ tay ra, mở mắt nhìn chàng, đôi mắt nhòe lệ, long lanh ánh nước, khiến tim Đông Lăng thắt lại. Chàng bỗng phát hiện, thực ra, ở trước mặt người này, hết thảy những điều chàng cho là nguyên tắc đều không còn là nguyên tắc, yết hầu chàng nghẹn lại phát đau nhưng chàng chẳng thể làm gì cả. Chàng lẳng lặng lắng nghe, nàng khàn khàn nói: "Ta muốn một phần tình cảm ngang hàng, phần tình cảm này phải do ta chọn, ta có quyền chọn. Đông Lăng, chàng rất tốt, cực kỳ tốt..."

"Chàng tốt tới mức ngay từ lần đầu tiên gặp chàng ta đã không sao ngăn được trái tim yêu chàng. Ta lo được lo mất, ta thấy sợ hãi, bởi vì, Đông Lăng à, giữa ta và chàng, trước nay đều không ngang hàng."

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchWhere stories live. Discover now