033. Vinh quang thần thánh 3

9.9K 807 162
                                    

Đã biết được ý định thực của Elter, cuối cùng thì Diệp Trần cũng thấy anh ta không còn kỳ lạ nữa. Chứ không, cô cứ luôn có cảm giác đối phương có ý đồ xấu, khiến người ta rợn nổi gai ốc.

Sáng hôm sau thức dậy, Elter chờ mọi người ở phòng ăn, Kyle phải tranh thủ đi luyện kiếm nên lúc Diệp Trần tới, chỉ có mỗi mình Elter đang chờ cô.

Trang phục của anh ta và của Kyle là hai loại phong cách hoàn toàn bất đồng. Kyle ăn mặc đơn giản, gọn gàng, còn Elter thì sặc mùi "ta cao quý", "ta có tiền", "ta không cần phải tự động tay làm bất cứ chuyện gì".

Cho dù là ở nhà, anh ta vẫn mặc áo dài màu trắng ống tay rộng, trên áo thêu lan hồ điệp màu tím uốn lượn dọc theo ống tay lụa trắng như ngọc, hoa lan hồ điệp như thể đang quấn quanh cổ tay anh ta, tôn lên nước da trắng sáng.

Lúc Diệp Trần đến, anh ta đang đọc sách. Diệp Trần vừa bước vào, đối phương lập tức ngẩng đầu lên, nở nụ cười: "Trần, chào buổi sáng."

Nụ cười ấm áp, hiền hòa này đối lập hoàn toàn với giọng điệu lạnh lùng soi mói cô nghe thấy tối qua.

Kỹ thuật diễn xuất bậc thầy.

Trong lòng, Diệp Trần thầm bấm like cho anh ta.

Nhưng Diệp Trần không vạch trần đối phương, mỉm cười ngồi xuống ghế kế bên, gật đầu: "Chào."

Nói xong, cô liền "không cẩn thận" làm đổ cốc nước hoa quả bên cạnh lên áo của Elter. Trong chớp mắt, đôi mắt Elter ánh lên sự tức giận nhưng anh ta rất giỏi kiểm soát bản thân. Diệp Trần mỉm cười lau tay áo cho đối phương: "Xin lỗi! Anh không sao chứ?"

Tối qua cô đã biết được tên này là một gã ưa sạch sẽ, chỉ vì trên giường có một chút bụi mà nửa đêm anh ta còn cáu gắt.

Ở trước mặt cô, anh ta luôn nhịn, cố gắng xây dựng hình tượng một người đàn ông dịu dàng, nhưng trên thực tế, anh ta là một gã đàn ông ưa sạch sẽ, kiêu ngạo, nói năng khó nghe.

Đối phó với loại đàn ông này, cô có cả nghìn cách khiến đối phương khó chịu phát điên.

Thấy Diệp Trần tỏ vẻ áy náy, Elter cố gắng nhịn không nghĩ đến chuyện đánh chết cô, mỉm cười đáp: "Không sao, tôi đi thay bộ khác là xong."

Nói xong, Elter rụt ống tay áo về, đứng lên bỏ đi.

Nhìn bóng lưng vội vàng đi mất của Elter, Diệp Trần cực kỳ muốn cười phá lên.

Diệp Trần tiếp tục duy trì trạng thái luôn sẵn sàng chọc tức Elter cho đến tận hôm thi tuyển nhập học. Nội dung thi nhập học cực kỳ đơn giản, thô bạo. Với nhóm học sinh bên pháp sư thì chỉ cần đặt tay lên trên quả cầu thủy tinh, thiên phú tốt thì vào, không có thiên phú thì biến. Đối với nhóm học sinh bên kỵ sĩ thì dựa vào tỷ thí, đánh thắng thì vào, đánh thua thì biến.

Diệp Trần không có thiên phú làm pháp sư nên tất nhiên là đăng ký bên nhóm kỵ sĩ. Từ lúc đến thế giới này đến nay, cô luôn thử tu luyện. Ở đây cũng giống như ở Tu Chân Giới, đều có thể hấp thu linh khí, có điều là nó có rất ít. Diệp Trần tiến triển rất chậm. May mà kiếm thuật của cô, nhờ rèn luyện thường xuyên mà dần dần đã được khôi phục lại từng bước một, đấu với đám học sinh nhập học thì không có gì phải lo lắng.

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchWhere stories live. Discover now