116. Luôn là mèo của cậu 11

4.8K 452 34
                                    

Một con mèo nho nhỏ kiêu ngạo đứng trên mặt đất, yếu ớt kêu một tiếng: "Meo!"

Mèo con bị đoản hơi nên không kêu "meoooo" một tiếng thật dài như mèo trưởng thành được, thành ra lại có hơi giống cún con học kêu tiếng mèo meo, meo, meo.

Bạch Sùng lắc đầu, nghĩ xem có phải mình nghe nhầm rồi không. Mèo con đẩy đẩy chuôi đao, lại mở miệng một lần nữa: "Đao của anh, rớt này."

"Diệp... Diệp Trần?!"

Cuối cùng Bạch Sùng cũng đã chắc chắn, anh ta ngồi xổm xuống, nhấc Diệp Trần lên bằng một tay, phấn khởi hỏi: "Em không chết?! Em không chết à?!"

"Bỏ tôi xuống!"

Diệp Trần cáu kỉnh. Bạch Sùng vội thả cô nàng xuống đất, nâng từng bàn chân lên kiểm tra: "Em có khỏe không? Không sao chứ? Sao tự dưng em lại biến mất vậy? Vừa rồi làm tôi sợ muốn chết em có biết không?"

Diệp Trần cau có giơ từng bàn chân lên cho anh ta kiểm tra. Cửa căn cứ mở, Trần Lâm chạy tới chỗ Bạch Sùng.

Trần Lâm vừa thấy Diệp Trần liền giật mình: "Ôi, Bạch Tiểu Trần, sao mày lại ở đây?"

Nói đoạn, Trần Lâm liền định bế Diệp Trần lên. Bạch Sùng nhanh tay lẹ mắt ôm ngay Diệp Trần vào lòng, cảnh cáo anh ta: "Không được chạm vào!"

"Sao đấy?"

Trần Lâm thắc mắc: "Mèo không phải là để người ôm hay sao?"

Diệp Trần meo một tiếng phản đối. Bạch Sùng đáp: "Mèo của tôi chỉ mình tôi được ôm!"

"Hồi trước không phải cậu vẫn cho tôi ôm đấy thôi!" Trần Lâm càng thấy khó hiểu hơn, "Hồi ở trên xe, tôi còn ôm nó ngủ nữa."

Mặt Bạch Sùng lập tức biến sắc, muốn đánh người lắm rồi, nghẹn họng một hồi chỉ rặn ra được một câu: "Tôi nói không cho ôm là không cho ôm!"

"Vâng vâng vâng." Trần Lâm giơ tay đầu hàng, "Không ôm, tôi không ôm mèo của cậu. Đánh nhau cả đêm rồi, về nghỉ một lát đi."

Bạch Sùng hơi thả lỏng người ra một chút, ôm chặt Diệp Trần, lại sợ chặt quá, cơ bắp gồng lên, che chở cho Diệp Trần, đi vào trong căn cứ.

Vừa bước vào, Bạch Sùng liền nhìn thấy hai bên đường đứng đầy người. Mọi người đổ ra chào đón, vỗ tay, cứ như thể đón một người anh hùng khải hoàn trở về.

Đơn thương độc mã diệt mấy ngàn zombie chẳng lẽ không phải là anh hùng?

Có Bạch Sùng ở đây có nghĩa là căn cứ hết sức an toàn. Ai nấy đều vui mừng vì có được người mang ba hệ dị năng, hi vọng giới cầm quyền có thể giữ anh ta ở lại dù bất cứ giá nào.

Dương Quốc Vĩ đứng ở cuối đường, vẻ mặt xúc động, vừa thấy Bạch Sùng tới liền đứng dậy trước, cầm tay Bạch Sùng, giọng run run: "Thật không dễ... Chàng trai trẻ à, thật không dễ cho cậu!"

"Dương thị trưởng," Trần Lâm thò đầu ra từ sau lưng, "Bạch ca mệt rồi, để cậu ta ngủ một giấc đi."

"Được được được." Dương Quốc Vĩ lập tức gật đầu, tỏ vẻ hết sức thân thiết, "Chàng trai trẻ à, cứ ngủ một giấc thật ngon, có cần gì thì cứ nói với chúng tôi."

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchWhere stories live. Discover now