Chương 109: Mối lo ngại

437 40 0
                                    


Mà cô gái làm cả thành phố A xao động không dứt giờ khắc này đang ngủ say ở ngôi biệt thự bên bờ biển nào đó, mặc dù mang thai nhưng trước mắt vẫn chưa xuất hiện hiện tượng nôn nghén khó chịu, mỗi ngày ngoài cảm giác thèm ăn chính là ngủ. Một nữ nhân khác lại vui mừng không hết, ít nhất không cần lo lắng nàng sẽ thừa dịp cô đi công tác lén chạy đi làm động thai khí lần nữa, lần trước may mắn giữ được Bảo Bảo nhưng về sau không nhất định có may mắn này, vì khỏe mạnh cuả nàng và Bảo Bảo, Taeyeon không thể không tưởng tượng.

Tối đêm giống như mực đậm nặng nề vẽ loạn ở cuối chân trời, ngay cả ánh sao nhàn nhạt cũng không có. Bóng đêm buông xuống, giữa mùa hạ cũng có chút lạnh lẽo, dưới ánh trăng mông lung, không thấy được mấy vì sao. Bầu trời không phải đen nhánh, ngược lại lộ ra một mảnh vô ngân xanh đậm, đưa về nơi xa.

Đứng vững bên bờ cát, khu vườn biệt thự có phong cách châu Âu đang phát ra ánh sáng rực rỡ. Trong phòng nghị sự lầu ba, rèm che cửa sổ sát đất tinh xảo tung bay, ánh trăng xuyên thấu qua màn che rơi vào cơ thể cao  ráo khí soái của Kim Taeyeon, chỉ thấy hai tay cô bắt chéo đặt trước ngực, tròng mắt thâm thúy xuyên thấu qua cửa sổ sát đất, nhìn từng bọt sóng mê mang suy nghĩ, thân thể cao gầy trong áo sơ mi trắng, chỉ đứng nghiêm như vậy đã cho người ta một loại cảm giác áp bức vô hình.

"Chủ tử, Hỏa Long bang hiện tại chẳng những phát triển nhanh, hơn nữa càng ngày càng lớn lối, sớm muộn sẽ trở thành một khôi u ác tính, tôi cho là bây giờ đang lúc nó lớn mạnh nên đem nó tiêu diệt mới đúng." Một người đàn ông mặc đường trang lòng đầy căm phẫn nói, trong miệng tràn đầy bất mãn với hoạt động liên tiếp gần đây của Hỏa Long Bang.

"Jang Trưởng lão lời ấy sai rồi, tôi cho là chúng ta cứ nên giấu, dù sao trước mắt Hỏa Long bang cũng không nhằm vào Thiên Nguyệt bang chúng ta, có lẽ đối tượng của bọn họ cũng không phải chúng ta." Một nam tử trẻ tuổi dáng dấp lạnh lùng nói.

"Hừ —— hiện tại không nhằm vào là bởi vì bọn hắn không đủ cứng rắn, chờ bọn hắn đủ lớn, đến lúc đó đừng nói Thiên Nguyệt bang chúng ta không còn là Hắc bang lớn nhất thành phố A, ngay cả có chân ở thành phố A cũng rất khó. Dù sao "dã lửa đốt bất tẫn gió xuân thổi vạn vật hồi sinh" là tốt nhất, chúng ta phải động thủ trước, trước kia Hỏa Long bang lớn mạnh tiêu diệt hết bọn họ cũng chưa chắc không tốt, bây giờ không phải là lúc nhân từ." Một người trung niên nhân khác gật đầu phân tích nói, trong giọng nói có tôn kính và đồng ý với người được gọi là Jang Trưởng lão .

"Tôi đồng ý kiến với Jang Trưởng lão -!" Một nhóm người nghe vậy cùng nhau phụ họa nói.

". . . . . . . ."

Phòng nghị sự to như vậy chỉ nghe thấy sóng biển và gió đang gào thét, còn có tiếng thuộc hạ kịch liệt thảo luận, khí ép dị thường cường đại.

Mấy giây sau, Kim Taeyeon cuối cùng cũng phiền muộn trong lòng, tại sao lúc này mình không ôm thân thể mềm mại có hương vị ngọt ngào, lại đi đến đây nghe đám người kia nói nhảm những thứ vô nghĩa, cô thu hồi tầm mắt xoay người, trực tiếp nhìn tất cả thuộc hạ, tròng mắt sắc bén lạnh như băng quét chung quanh một vòng, phòng nghị sự nhất thời trở nên yên lặng như tờ.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon