Chương 106: Muốn nói lại không thể

658 40 0
                                    


Trải qua một loạt kiểm tra, khi tâm Tiffany và Quản gia treo thật cao, bác sĩ trẻ tuổi lúc này mới chậm rãi nói: "Phu nhân, chúc mừng ngài! Bảo Bảo bây giờ tất cả bình thường." , trong giọng nói còn chứa tia hưng phấn.

Điều này có thể không hưng phấn sao, anh lần đầu tiên đơn độc nhận một ca khó như vậy, ngay cả giáo sư cũng cảm thấy dị thường khó giải quyết. Thế nhưng để anh như trâu nghé mới sinh hoàn thành thành công. Anh không chỉ đơn thuần dựa vào kiến thức mình học, mà còn dựa vào những mẹo dân gian, chỉ cần có một chút hi vọng, anh sẽ không buông tha. Anh nghĩ giáo sư lúc ấy cảm thấy đứa nhỏ trong bụng phu nhân khó giữ được, đại khái là do cường thế của chủ tử đi! Nếu không bằng vào kiến thức của ông, căn bản không thể không chẩn đoán ra bệnh. Thông qua lần rèn luyện này, anh thu hoạch rất nhiều, càng thêm tự tin vào y thuật của mình sẽ nâng cao một bước.


Quản gia đứng bên cạnh nghe bác sĩ trẻ tuổi nói, nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm, trên mặt không kìm hãm được tràn đầy nồng đậm vui vẻ, phu nhân và Tiểu Chủ Tử tương lai rốt cuộc không sao. Mấy ngày này, phu nhân và chủ tử cố gắng ông đều nhìn thấy, so với ông bất luận kẻ nào cũng biết đôi vợ chồng trẻ tuổi ân ái này cực kỳ khát vọng đứa bé, trong lòng cảm thán may nhờ Tiểu Chủ Tử không có chuyện gì, nếu không chủ tử và phu nhân còn không hỏng mất? Giờ thì tốt lắm, chủ tử rốt cuộc sẽ không nữa thả ra khí tức cường đại nữa.


Tiffany nằm trên giường nghe bác sĩ trẻ tuổi nói, khuôn mặt tuyệt mỹ lộ ra nụ cười như hoa, tình mẹ trong mắt chói sáng không chút nào che giấu, tay nhỏ bé trắng noãn không kìm hãm được vuốt ve bụng nhỏ nhô ra một chút, cảm thụ sinh mệnh trong bụng đang hô hấp. Rốt cuộc không sao!


Bảo Bảo, con biết sao? Chúng ta rốt cuộc thông qua khảo nghiệm, con hiện tại phải ngoan ngoan sống trong bụng mẹ, không được bướng bỉnh, chờ tám tháng sau chúng ta có thể gặp nhau.


"Bác sĩ Trương, nếu Bảo Bảo bình thường, vậy tôi có thể rời giường đi lại hay không? Như vậy đối với Bảo Bảo có bất lợi không?" Tay nhỏ bé vuốt bụng của Tiffany cứng đờ, mong đợi hỏi, nàng đã nằm trên giường hơn nửa tháng, đã sớm cảm thấy mốc meo rồi. Nếu không phải tất cả vì tiểu bảo bảo trong bụng, không để cho nữ nhân nàng yêu lo lắng, nàng sao có thể ngẩn đến giờ. Từ trước đến giờ nàng là người thích hoạt động, nếu không ra ngoài làm nhiệm vụ sẽ cảm thấy trong lòng ngứa một chút.


Nửa tháng khó chịu như thế, nếu tương lai cả tám tháng đều nằm trên giường, nàng chẳng phải rất khó chịu? Nàng chưa từng mang thai, nên không biết cũng là đương nhiên. Hiện tại mới phải thỉnh giáo bác sĩ, vừa nghĩ tới tám tháng có thể phải nằm trên giường, trong lòng Tiffany cảm thán cuộc sống tốt đẹp.


"Dĩ nhiên có thể, chỉ cần phu nhân không vận động kịch liệt, không ăn thức ăn có hại, mỗi ngày duy trì tâm tình tốt, tiểu bảo bảo sẽ không có chuyện." Bác sĩ trẻ tuổi nghe vậy khẽ cười nói.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ