Chương 86: Nghẹn họng

861 58 1
                                    

Khi Fany tỉnh lại lần nữa, sắc trời đã gần tối, nàng nhíu mày nhìn bố trí chung quanh, phát hiện nơi này không phải nhà mình, trong lòng tràn đầy nghi ngờ, từ tối hôm qua bị Taeyeon ôm tới nơi này, nàng vẫn ở trong giai đoạn mơ mơ màng màng, bị người khác ăn rồi lại ăn, căn bản là không kịp tỉnh táo lại, nhưng đây là đâu?

Xem từ bố cục gian phòng, tuyệt đối không kém hơn phòng ở nhà bọn họ.

Fany vuốt vuốt mái tóc rối loạn, vươn vươn cơ thể đau nhức không dứt, từ từ đứng dậy xuống giường, nhìn thấy da thịt mình phơi bày bên ngoài thì vội vàng chui vào chăn của mình, tầm mắt bắt đầu tìm kiếm y phục màu đen mình mặc tối hôm qua, tròng mắt không cẩn thận chạm đến một đống vải đen bị vứt trên đất, trí nhớ về tối hôm qua của nàng trở về trong nháy mắt, đây không phải do chồng yêu của nàng xé rách tối qua sao? Kiểu này thì đã thành phế thải rồi.

Tiffany nhất thời giống như bong bóng xì hơi, vô lực ngồi ở trên giường, nàng đã sớm nói đừng gấp gáp xé rách y phục của nàng, nữ nhân này lại không nghe nàng nói, xem đi, y phục đang tốt đẹp lại bị xé rách, tròng mắt đen của Fany bất đắc dĩ ngắm tới ngắm lui chung quanh, xem có tìm được trang phục khác để mặc tạm không, nếu không nàng sẽ phải ở suốt trên giường rồi.

Fany khoác chăn ngắm tới ngắm lui ở trong phòng, rốt cuộc nhìn thấy một cái áo choàng tắm lớn màu đen ở kế giường, áo choàng tắm của nữ màu đen lại còn dài như vậy? Vậy có lẽ là của chồng yêu của nàng, Fany bất chấp tất cả, nhanh chóng khoác áo choàng tắm lớn lên người, nhẹ nhàng đi xuống giường, đi ra ngoài phòng, ở trên giường cả ngày, xương lưng cứ như sắp gãy ra.

Tiffany vừa đi ra khỏi phòng, một đám người giúp việc đã được huấn luyện nghiêm chỉnh ngừng lại công việc trong tay cung kính hô to: "Chào phu nhân!" tim của nàng nhất thời bị sợ đến nhảy loạn thình thịch, nhưng trên mặt lại cố giả bộ rất trấn định, dù sao nàng làm nghề sát thủ mà, vô luận trong lòng hỗn loạn cỡ nào, vẻ mặt đều có thể giữ vững sóng nước chẳng xao.

Fany lạnh nhạt nhìn lướt qua đám người, lỗ tai nhạy cảm nghe tiếng hô hấp của họ, phát giác tiếng hít thở của họ rất dài, là người có võ công, trong mắt chợt lóe lên tán thưởng, không ngờ nơi này cả người giúp việc cũng ưu tú thế, chỉ là không biết thân phận sau lưng của chồng yêu nàng đến tột cùng là gì? Phu nhân?

Ở nhà, đám người kia cũng gọi nàng là phu nhân, nhưng phu nhân trong miệng họ là phu nhân nhà giàu, mà phu nhân ở đây là có ý gì? Thật là ý vị sâu xa, Tiffany cười như không cười nghĩ, trong khoảng thời gian ngắn từ sau khi rời giường đến giờ, nàng đã làm rõ rất nhiều đầu mối, nói thí dụ như chồng yêu của nàng nhất định là chủ nhân của căn biệt thự hào hoa không kém nhà mình này, nếu không họ sẽ không đang gọi mình phu nhân mà không tính toán gì, lại nói thí dụ như nơi này khiến nàng nghĩ đến căn biệt thự của tổ chức, không biết chỗ này có phải là chỗ tập hợp của tổ chức nào không, Tiffany càng nghĩ càng thấy thú vị.

Tất cả người giúp việc đều cung kính run run rẩy rẩy chờ nữ chủ nhân trước mắt phân phó, con ngươi xinh đẹp của nàng chỉ lạnh nhạt liếc qua, liền khiến họ cảm thấy có áp lực vô hạn, loại áp lực này họ chỉ cảm nhận được trên người chủ tử, thật không hỗ là phu nhân của họ, chỉ có nữ nhân như vậy mới xứng với chủ tử của họ.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ