Chương 44: Bị ám sát

1.7K 86 0
                                    

Một tuần lễ cứ như vậy đi qua, mấy ngày nay, Taeyeon cơ hồ dẫn Tiffany đi khắp thắng cảnh nổi tiếng ở Paris, Tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn (Triumphal Arch), Place De La Concorde, điện Louvre, nhà thờ đức bà Paris, cung điện Vẹc-xây v.v...

Tựa như lo lắng Fany chơi không thoải mái, Taeyeon đều an bài mỗi ngày kín mít, không quá buồn bực cũng không quá mệt mỏi, hai vợ chồng kết hôn hơn hai năm không ngừng thăng hoa, thân mật giống như là vợ chồng vừa mới cưới, làm người ta không ngừng hâm mộ.

Taeyeon một tay lôi kéo Tiffany ngồi xuống trên ghế ngồi trong phòng chờ ở sân bay, một tay khác thì đặt túi đồ trên ghế nhỏ bên cạnh, ánh mắt người chung quanh không khỏi chuyển về phía hai người bọn họ, thỉnh thoảng phát ra mấy tiếng nói khoác, cũng không ít người da trắng nhỏ tuổi cầm điện thoại di động lên chụp.

Dù sao hai người bọn họ đều không phải là người bình thường, vô luận là tướng mạo xuất chúng, hay là khí chất cao quý cũng không ai sánh bằng từ người họ phát ra.

Kim Taeyeon đột nhiên hơi híp đôi mắt hung dữ, hai ánh sáng giống như lưỡi kiếm sắc bén phóng vào trên người đám người tụ tập chung quanh, trong mắt chớp qua rất nhiều không vui, cả người thả ra khí thế lạnh lẽo cường đại.

Những người này chụp hình cô, Taeyeon còn có thể khống chế cơn giận của mình, nhưng hiện tại những người này thậm chí ngay cả bảo bối của cô đều muốn chụp, hơn nữa trong đó còn không thiếu đàn ông trẻ tuổi, điều này thực khiến Taeyeon vô cùng tức giận, bọn họ không có ánh mắt sao? Đây là bảo bối đặc biệt của Kim Taeyeon cô, không phải cho bọn họ mơ ước, cả nhìn lâu một cái cũng không được.

Fany cảm thụ khí thế cường đại phát ra từ trên người Taeyeon, trong mắt có nụ cười thấu hiểu, sao nàng lại không biết chồng mình đang nghĩ cái gì, đưa ra một cái tay nhẹ nhàng vỗ vỗ bàn tay của Taeyeon, ý bảo Taeyeon buông lỏng, dù sao nơi này phần lớn đều là học sinh, hơn nữa người khác cũng không có ác ý, mọi người đều là theo đuổi cái đẹp thôi, căn bản không có lỗi gì, bộ dạng này của Taeyeon thật giống một con báo nhỏ nguy hiểm, tùy thời đều có thể xé nát người khác.

Taeyeon cảm nhận được bàn tay mềm mại của Fany nhẹ nhàng an ủi mình, đầu tiên là giật mình một cái, ngay sau đó, lửa giận liền nhanh chóng tản đi giống như thuỷ triều, nàng luôn có biện pháp bình phục lửa giận của Taeyeon, cầm lại bàn tay nhỏ nhắn mềm mại kia, bao bọc nó chặt trong bàn tay mình, thở dài một tiếng trong lòng, chuyện nàng không thích, cô sẽ không làm.

"Lần này du lịch em có cảm thấy vui vẻ không?" Taeyeon ôm nàng vào trong ngực, dịu dàng hỏi, trước kia cô nằm mơ cũng không dám tưởng tượng, bây giờ nguyện vọng của Taeyeon chính là muốn cưng chiều bảo bối của cô lên trời cao, để nàng đắm chìm trong trong hạnh phúc mỗi ngày.

Mặc dù mấy ngày nay đều nhìn thấy nụ cười ngọt ngào của vợ yêu, nhưng cô còn muốn nghe được câu trả lời từ chính miệng của nàng.

"Ừm, không ngờ mỗi lần tới nước Pháp đều có cảm giác khác nhau, Paris thật sự là một thành phố làm cho người ta lãng mạn không ngán nha." Fany cười nói, có thể thay đổi tâm tình đáng kể!

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenOnde histórias criam vida. Descubra agora