Chương 114: Xin nhận tôi làm đồ đệ

549 31 0
                                    

Mấy ngày kế tiếp Tiffany theo thường ngày tâm bình khí hòa dưỡng thai, ngày trôi qua thích ý, trạng thái tinh thần hoàn toàn không còn uể oải giống hai ngày trước, trong lòng nàng cũng đã suy nghĩ thông suốt, nếu nhiều chuyện lạ như vậy, hơn nữa hiện tại mình còn là một phụ nữ có thai, nhìn ra Taeyeon đối với tiểu sinh mệnh này coi trọng cỡ nào, tất cả mọi chuyện dứt khoát liền giao cho ông xã đi làm, huống chi năng lực của cô chỉ cần có mắt đều thấy .

Từ buổi tối nhận thức chung, đã qua nhiều ngày trên mặt  nàng không còn thái độ nóng nảy.

Mặt trời ấm áp chiếu lên người, nằm trên ghế quý phi ở đình nghỉ mát Tiffany không nhịn được thở dài, hoàng hậu cổ đại trôi qua ngày cũng không thoải mái như nàng, ít nhất nàng bây giờ có thể nói là chăn heo, không! Phải nói là bị người nuôi, ăn no đi nằm ngủ, cái gì cũng không cần nghĩ, đầu trực tiếp bãi công, ông xã sẽ phục vụ nàng thật tốt, nghĩ đến người phụ nữ kia, Fany liền nghĩ đến những ngày gần đây Taeyeon quấn quýt si mê, nữ nhân này giống như con sói không thỏa mãn, tựa hồ muốn bù lại những ngày không được vận động, ngày ngày quấn nàng, không biết có phải vì mang thai hay không, hay vì Taeyeon luôn ở trước mắt nàng lúc ẩn lúc hiện, nàng bây giờ càng ngày càng lệ thuộc vào cô, theo lý mà nói, Tiffany Hwang nàng trước kia không phải người thích phiền toái, hiện tại đều thay đổi rồi, chỉ là nàng cũng không chán ghét tính tình mình bây giờ, hơn nữa Taeyeon dường như còn rất thích nàng dính lấy cô ấy, Tiffany thầm nghĩ.

Đang chìm ngâm trong suy nghĩ chính mình Tiffany Hwang đột nhiên nhướng mày, trong lòng không vui là ai ở bên ngoài cãi lộn, quấy rầy suy nghĩ ngọt ngào của nàng, mấy tháng này, Fany cũng chưa gặp người làm nào không biết sống chết la lớn, hơn nữa người làm bên cạnh đều tận trung tẫn trách làm việc, chuyện gì đều cẩn thận, dám làm càn như vậy chẳng lẽ đối phương không phải người làm? Nhưng không phải người làm làm sao sẽ xuất hiện trong bang?

Cô hầu gái bên cạnh Tiffany phát hiện nữ chủ nhân xinh đẹp này chân mày khẽ nhíu, trong lòng biết nàng đã bắt đầu không nhịn được, âm thầm kêu lên đến tột cùng là người nào to gan như vậy, biết rõ mỗi buổi trưa phu nhân cũng sẽ ở đình nghỉ mát nghỉ ngơi, lại dám ở chỗ này cãi lộn, không muốn sống nữa sao? Hay có người cố ý? Trong bang không có người không có quy củ đi! Không kịp suy nghĩ nhiều như vậy, cô hầu gái lặng lẽ thối lui khỏi đình nghỉ mát, hướng thanh âm ồn ào bước nhanh tới.

Trong chốc lát, cô hầu gái vội vội vàng vàng chạy trở về đình nghỉ mát, âm thanh ồn ào cũng không còn, Tiffany gạt gạt mày đẹp nhìn thần sắc nóng nảy trở về của cô hầu gái một cái, trong lòng thầm than xem ra người trong bang đều không phải tuyệt sắc bình thường, chỉ một ánh mắt, nàng cũng biết phải làm sao để người khác thư tâm, nghĩ tới đây, Tiffany lại không thể không tự hào khả năng bồi dưỡng thuộc hạ xuất sắc của ông xã yêu quý.

"Phu nhân." Cô hầu gái nghiêm túc quan sát gương mặt thích ý của nữ chủ nhân, trong lòng suy nghĩ làm thế nào bẩm báo chuyện vừa xảy ra mới không để nàng tức giận, hiện tại cô cảm giác mình quấy rầy nữ chủ nhân nghỉ ngơi là một việc tội ác tày trời, nhưng người phía ngoài kia còn chờ, nếu cô không báo cho phu nhân, đoán chừng người bên ngoài đình nghỉ mát sẽ không bình tĩnh lại cãi lộn .

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now